ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » งามไส้!แข้งกรีซฟาดปากกันเองก่อนหวดญี่ปุ่น

งามไส้!แข้งกรีซฟาดปากกันเองก่อนหวดญี่ปุ่น

Posted 19/06/2014 by siamsport

สื่อแดนผู้ดี รายงาน ยอนนิส มาเนียติส กับ จอร์จอส ซาเวลาส สองแข้งทีมชาติกรีซ ทะเลาะกันตอนซ้อม แต่นักเตะและโค้ชออกมายันว่าปัญหาดังกล่าวไม่ส่งผลเสียต่อทีม ก่อนเกมหวด ญี่ปุ่น วันพฤหัสบดี นี้แน่นอน

"เดอะ การ์เดี้ยน" หนังสือพิมพ์ชื่อดัง ประเทศอังกฤษ รายงานข่าว ยอนนิส มาเนียติส กับ จอร์จอส ซาเวลาส สองนักเตะทีมชาติกรีซ ทะเลาะกันเองระหว่างซ้อม ก่อนเกมลงสนามพบ ญี่ปุ่น ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแรก กลุ่มซี นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายนนี้

อดีตแชมป์ยูโร 2004 ประเดิมเกมแรกด้วยการโดน โคลอมเบีย ถล่ม 3-0 ดังนั้นเกมเจอ ญี่ปุ่น ต้องพยายามชนะเพื่อลุ้นเข้ารอบ แต่มีปัญหาขึ้นเมื่อ มาเนียติส กับ ซาเวลาส ทะเลาะกันระหว่างซ้อม ในวันพุธ โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากเพื่อนร่วมทีม และโค้ชเฟร์นานโด ซานโตส แต่ได้ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างใด

"เดอะ การ์เดี้ยน" ยังรายงานอีกว่า จากปัญหาดังกล่าว มาเนียติส ขู่ว่าจะเดินทางกลับบ้าน  แต่สุดท้ายก็ใจเย็น และตกลงอยู่ในแดนกาแฟ ต่อไป

โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส กองหลังคนสำคัญ กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เป็นเรื่องเล็กน้อย แต่เป็นประเด็นอื้อฉาวที่สื่อมวลชนชอบเล่น นอกจากนี้ เหล่าแข้งแดนเทพนิยาย เชื่อมั่นว่า เรื่องนี้จะไม่ส่งผลต่อความสามัคคีก่อนเกมที่จะเจอกับ ญี่ปุ่น แน่นอน

ด้าน สหพันธ์ฟุตบอลกรีซ ก็ออกถ้อยแถลงเพื่อลดกระแส โดยบอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะนักเตะในทีมมีความมุ่งมั่นที่จะพยายามดิ้นรนไม่ให้ทีมตกรอบแบ่งกลุ่มนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญี่ปุ่นฟิตเปรี๊ยะ!ฮอนดะพร้อมโป้งกรีซสู้ยิบตา
    "ขุนพลซามูไร" ญี่ปุ่น ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมสภาพทีมสมบูรณ์ โดย เคอิซเกะ ฮอนดะ พร้อมซัดประตูต่อเนื่อง เกมพบกับ ทีมชาติกรีซ ที่เกมนี้จะสู้แบบไม่มีถอยเเพื่อหวังสามแต้มในการลุ้นเข้ารอบต่อไป ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี.) คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 มิ.ย. ศกนี้
  • โบ้ยไปได้!ซัวเรซโทษแฟนสิงโตปล่อยปลวกป่วน
    ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล ! สื่อผู้ดี แฉ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ตำหนิแฟนบอลอังกฤษ ที่ใช้แผนใต้ดินนำปลวกมาปล่อยในแค้มป์ทัพ "จอมโหด" จนสร้างความวุ่นวายไปหมด ชี้การที่ทั้งสองทีมต้องดวลกันสภาพหลังจนฝา ทำให้อาจจะมีแฟนบอลบางคนคิดแผนลับเพื่อให้สร้างปัญหาให้คู่แข่ง
  • ฮอลแลนด์จุก!เซ่นอินดี้สมองกระทบกระเทือน
    ทีมชาติฮอลแลนด์ ต้องเสีย บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ เซนเตอร์แบ๊กดาวรุ่ง ประเดิมการเข้ารอบ 2 ฟุตบอลโลก 2014 หลังมีอาการคอนคัสชั่น (กระทบกระเทือนทางสมอง) อาจต้องพักอย่างน้อย 1 สัปดาห์ เลยทีเดียว
  • "ฟาน กัล"รับติดประมาทออสซี โล่งอกทีมคว้าชัย
    เฮดโค้ชทีมกังหันสีส้ม ยอมรับว่าประมาทคู่แข่งมากเกินไป แต่ยังยกย่องลูกทีมที่สามารถพลิกเกมจนแซงกลับมาเอาชนะขุนพลซอคเกอรูส์ไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »