ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มือขวาเลิฟยันไม่จับลาห์มเล่นหลังเกมพบกานา

มือขวาเลิฟยันไม่จับลาห์มเล่นหลังเกมพบกานา

Posted 20/06/2014 by siamsport

ฮันซี่ ฟลิค มือขวา โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน ยัน "อินทรีเหล็ก" จะไม่จับ ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมคนเก่ง ไปเล่นกองหลังในเกมบอลโลกกับ กานา วันเสาร์นี้แน่นอน ต่อให้ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็ก จะหายเจ็บต้นขาทันหรือไม่ก็ตาม บอกมีแข้งหลายคนพร้อมยืนแนวรับให้อยู่แล้ว

ฮันซี่ ฟลิค ผู้ช่วยของ โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม จะไม่ถูกจับไปเล่นในตำแหน่งกองหลังในเกมที่จะพบกับ กานา ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแรก กลุ่ม บี วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายนนี้ แน่นอน แม้ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กตัวหลัก จะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บต้นขาไม่ทันก็ตาม

อย่างไรก็ตาม เยโรม บัวเต็ง แนวรับอีกคน น่าจะฟิตทันลงฉะ "ดาวดำ" หลังสามารถกลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้งแล้ว ซึ่ง ฟลิค ยืนยันว่า ลาห์ม จะได้ยืนในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับในเกมนี้แน่นอน

มือขวาวัย 49 ปี ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวว่า "ฟิลิปป์ ลาห์ม จะเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตรงกลาง แม้ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ จะไม่ฟิตพอสำหรับเกมวันเสาร์นี้ เรามีตัวเลือกมากพอในตำแหน่งนี้แล้ว เยโรม ฝึกซ้อมได้แบบปกติแล้วในวันนี้ ส่วน มัทส์ ฝึกซ้อมแบบส่วนตัวและก็รักษาอาการเจ็บตลอดทั้งวัน เราหวังว่า ทีมแพทย์ที่ยอดเยี่ยมของเราจะทำให้ มัทส์ ลงเล่นได้ในวันเสาร์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนเซ็ง!เซอร์น่าแซงขึ้นแข้งเร็วสุดบอลโลก
    ดาริโย เซอร์น่า ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย ขึ้นบัลลังก์เป็นนักเตะที่เร็วที่สุดในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ด้วยความเร็ว 32.98 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 นัดที่ช่วยให้ทีมชนะ แคเมอรูน 4-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่วนสถิติเดิมของ อาร์เยน ร็อบเบน โดนยกเลิกไปเพราะมีการระบุตัวเลขที่ผิดพลาด ดาริโย เซอร์น่า ฟูลแบ็กตัวเก่งของทีมชาติโครเอเชีย กลายเป็นนักเตะที่เร็วที่สุดของการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย หลังทำความเร็วไปถึง 32.98 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในนัดที่สองของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่ทัพ "ตาหมากรุก" เอาชนะ แคเมอรูน 4-0 ที่สนาม อาเรน่า อมาโซเนีย ในเมืองมาเน้าส์ เมื่อวันพุธที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) มีการระบุว่า อาร์เยน ร็อบเบน คือนักเตะที่เร็วที่สุดทั้งในโลก และในมหกรรมลูกหนังโลกฉบับแดนกาแฟ เพราะมีตัวเลขเผยว่าปีกชาวดัตช์ทำความเร็วได้ถึง 37 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในชอตที่วิ่งแซง เซร์คิโอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน เข้าไปทำประตู ในเกม ฟุตบอลโลก รอบแบ่ง กลุ่ม กลุ่ม บี ที่ทัพ "อัศวินสีส้ม" ถล่ม สเปน 5-1 ที่สนาม อาเรน่า ฟอนเต้ โนว่า ในเมืองซัลวาดอร์ เ
  • โคลอมเบีย 2-1 ไอวอรี่โคสต์
    โคลอมเบีย ยังโชว์ฟอร์มได้สมราคา เมื่อเป็นฝ่ายเอาชนะ ไอววอรี่ โคสต์ ไปได้ 2-1 เก็บ 6 แต้มเต็ม โอกาสเข้าไปเล่นรอบสองสดใสเหลือเกิน ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • สิ้นสุดการรอคอย!รูนยิงในบอลโลกได้แล้ว
    หลังจากครอมานาน ในที่สุด เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ก็มีชื่อเป็นผู้ทำสกอร์ในการแข่ง ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ได้แล้ว ในเกมที่เจอกับ อุรุกวัย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นับรวมแล้วกินเวลาไปทั้งหมด 759 นาทีด้วยกัน
  • ดิเย่เผยพ่อเสียปี2004,ร้องไห้ภูมิใจรับใช้ชาติ
    สื่อดังรายงานเหตุผลที่ เซเร่ย์ ดิเย่ มิดฟิลด์ไอวอรี่ โคสต์ ร่ำไห้ช่วงร้องเพลงชาติในแมตช์แพ้ โคลอมเบีย 1-2 ศึกฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เนื่องจากบิดาบังเกิดเกล้าสิ้นลมก่อนเกมที่จะแข่งแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น หน้าแหกทั้งคณะ ! เซเร่ย์ ดิเย่ มิดฟิลด์ ไอวอรี่ โคสต์ เปิดเผยเหตุที่ร้องไห้ก่อนเกมที่แพ้ โคลอมเบีย 1-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ไม่ใช่เพราะคุณพ่อเสีย เนื่องจากท่านจากไปตั้งแต่ปี 2004 แต่เป็นเพราะภูมิใจที่ได้รับใช้ชาติบ้านเกิด เนื่องจากไม่เคยคาดฝันว่าจะได้ทำหน้าที่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »