ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กอมปานีใจบุญ!ขายชุดแข่งหาเงินช่วยการกุศล

กอมปานีใจบุญ!ขายชุดแข่งหาเงินช่วยการกุศล

Posted 21/06/2014 by siamsport

 

แว็งซ็องต์ กอมปานี ปราการหลังกัปตันทีมชาติเบลเยียม โชว์ความหล่อของหัวใจ ด้วยการประกาศขายชุดแข่งที่เขาใส่ตอนพาทีมชนะ แอลจีเรีย 2-1 ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยตอนนี้ราคาพุ่งไปแตะหลัก 4,050 ยูโร แล้ว

แว็งซ็องต์ กอมปานี กองหลังตัวเก่งของทีมชาติเบลเยียม ประกาศขายชุดแข่งที่เขาใส่ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ช่วยให้บ้านเกิดชนะ แอลจีเรีย 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือองค์กรการกุศลที่เขาสนับสนุนอยู่

ดาวเตะสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชุดแข่งของเขามาขายบน อีเบย์ เว็บไซต์ขายของออนไลน์ชื่อดัง ในราคา 1 ยูโร (ประมาณ 45 บาท) แต่พอถึงวันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ราคาของมันก็พุ่งไปเป็น 4,050 ยูโร (ประมาณ 182,250 บาท) แล้ว โดยการประมูลจะสิ้นสุดลงในวันเสาร์ที่ 21 มิถุนายนนี้

แข้งวัย 28 ปี ประกาศชัดผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า สามารถส่งชุดแข่งตัวนี้ให้กับผู้ซื้อได้ ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลก แต่ไม่ได้ระบุว่า มันถูกซักจนสะอาดหลังจากที่เขาใส่ลงเล่นในเกมกับ แอลจีเรีย แล้วหรือยัง โดยเขาบอกว่ารายได้จากการขายชุดแข่งตัวนี้จะนำไปมอบให้ บีเอ็กซ์ บรัสเซลส์ สโมสรเล็กๆ ในบ้านเกิดที่เขาลงทุนด้วยและ เอสโอเอส ชิลเดรนส์ วิลเลจส์ องค์กรการกุศลที่สนับสนุนการดูแลเด็ก, การศึกษา และสุขภาพในกลุ่มประเทศกำลังพัฒนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เยอรมันคึกเต็มสูบ!ลุ้นมุลเลอร์ยิงใส่กานา
    "ขุนพลอินทรีเหล็ก" เยอรมัน ฟอร์มกำลังร้อนแรงเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย โธมัส มุลเลอร์ คือตัวความหวังปิดสกอร์ล่าชัย เกมพบกัน ทีมชาติกานา ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง กลุ่มจี.) คืนวันเสาร์ที่ 21 มิ.ย. ศกนี้
  • ซัวเรซรับเห็นใจสตีวี่จีผิดหวังอังกฤษแพ้
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย รับไม่อยากเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด เพื่อนร่วมสังกัดลิเวอร์พูล ต้องผิดหวังแบบนี้ หลัง "สตีวี่จี" มีส่วนทำให้ อังกฤษ ต้องเสียประตูในแมตช์ที่แพ้ อุรุกวัย 1-2 ศึกฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา กระตุ้นให้ลืมแมตช์นี้แล้วก้าวเดินต่อไป
  • อาร์เจนฯใส่ไม่ยั้งแน่!เมสซี่นำ3หนักดวลอิหร่าน
    "ขุนพลฟ้า-ขาว" อาร์เจนติน่า คาดว่าจะเดินเครื่องเต็มสูบแบบไม่มียั้งโดย ลีโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมจะนำ กอนซาโล่ กอนซาโล่ อิกวาอีน และ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ประสานเกมรุกปิดสกอร์ เกมพบ อิหร่าน ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง กลุ่มเอฟ) คืนวันเสาร์ที่ 21 มิ.ย. ศกนี้
  • เดลบอสเก้ยิ้ม!ส.บอลสเปนยันยังหนุนหลังเต็มร้อย
    สหพันธ์ฟุตบอลสเปน การันตีตำแหน่งนายใหญ่ทัพ "ลา โรฆา" จะยังเป็นเทรนเนอร์หนวดงามที่ชื่อ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ต่อไป เหตุเชื่อเป็นหนึ่งในโค้ชที่เจ๋งสุดในโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน แม้ผลงานจะออกทะเลในมหกรรมชิงเจ้าลูกหนังโลกฉบับแซมบ้าก้ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »