ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อัลเวสแรง!จวกพวกงี่เง่าดีแต่พูดวิจารณ์เฟร็ด

อัลเวสแรง!จวกพวกงี่เง่าดีแต่พูดวิจารณ์เฟร็ด

Posted 22/06/2014 by siamsport

ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล จวกคนที่ออกมาวิจารณ์ เฟร็ด หัวหอกเพื่อนร่วมทีม สำหรับฟอร์มการเล่นในฟุตบอลโลก 2014 เป็นพวกงี่เง่าที่ดีแต่พูด ชี้หากเป็นนักฟุตบอลจะรู้ดีว่ายากแค่ไหนในการทำผลงานแต่ละเกม

ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาทีมชาติบราซิล ออกมาตอบโต้บรรดานักวิจารณ์ที่ตำหนิฟอร์มการเล่นของ เฟร็ด ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีม หลังจากดาวยิงฟลูมิเนนเซ่ แทบไม่มีบทบาทอะไรเลยในศึกฟุตบอลโลก 2014 ตลอด 2 เกมที่ผ่านมากับ โครเอเชีย ในนัดเปิดสนาม และกับ เม็กซิโก ในนัดล่าสุด

เฟร็ด โชว์ฟอร์มโดดเด่นในศึกคอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ เมื่อปีที่แล้ว โดยทำไป 5 ประตู แต่จากนั้นมาเขาทำแค่ประตูเดียวจาก 5 นัด จนนำมาซึ่งเสียงวิจารณ์ทั้งจากสื่อในบราซิลเอง และ อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ซึ่งชี้ให้เห็นการเคลื่อนที่ที่แย่ของหัวหอกวัย 30 ปี รวมถึงความสามารถโดยรวม

ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า กล่าวว่า "ความเห็นเหล่านั้นส่วนใหญ่เป็นคำพูดโง่ๆ ที่ใครก็พูดได้ คนที่เล่นฟุตบอลรู้ว่ามันยากแค่ไหนในการเป็นนักฟุตบอล มันยากแค่ไหนที่จะเอาชนะคู่แข่ง แข่งขัน และทำประตู มันน่าละอายสำหรับฟุตบอลและเป็นการไม่เคารพเพื่อนร่วมอาชีพที่เล่นอยู่ในเกม มันเป็นสิ่งที่น่าละอาย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »