ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หัวใจน่ากราบ! นักกายภาพอุรุกวัยหยุดรักษามะเร็งทุ่มเวลาเร่งฟิตซัวเรซ

หัวใจน่ากราบ! นักกายภาพอุรุกวัยหยุดรักษามะเร็งทุ่มเวลาเร่งฟิตซัวเรซ

Posted 22/06/2014 by goal.com

 

เบื้องหลังความสำเร็จของอุรุกวัยต้องซูฮกหัวใจชายผู้นี้! นักกายภาพประจำทีมเสียสละยอมหยุดรักษามะเร็งเพื่อทุ่มเวลากับการเร่งความฟิตซัวเรซจนหายทันบอลโลก

วอลเตอร์ เฟร์เรย์รา นักกายภาพประจำทีมชาติอุรุกวัยกลายเป็นวีรบุรุษของชาติในช่วงข้ามคืน ภายหลังมีการเปิดเผยว่าเขาเสียสละครั้งยิ่งใหญ่ยอมหยุดทำคลีโมรักษาโรคมะเร็งของตัวเอง เพื่อทุ่มเทเวลาทั้งหมดกับการเรียกความฟิต หลุยส์ ซัวเรซ ให้หายทันศึกฟุตบอลโลก 2014

ก่อนทัวร์นาเมนต์จะเปิดฉากขึ้น แฟนบอลชาวอุรุกวัยต่างเป็นกังวลว่าดาวยิงตัวความหวังของพวกเขาจะลงสนามได้หรือไม่ ภายหลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเป็นการด่วนก่อนการแข่งขันเพียงไม่กี่อาทิตย์ แต่แล้วสุดท้ายดาวซัลโวจากหงส์แดงก็คืนสนามทันเวลาพร้อมสวมบทฮีโร่เหมายิงสองประตูพาทีมเฉือนอังกฤษ 2-1 เมื่อสองวันก่อน

โดยหลังจากพังประตูแรกได้ในเกมดังกล่าว ซัวเรซก็รีบวิ่งไปที่ม้านั่งสำรองเพื่อโอบกอดเฟร์เรย์ราทันที พร้อมเอ่ยปากขอบคุณโค้ชกายภาพรายนี้ที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังที่ทำให้เขากลับมาลงสนามได้

"มีคนสำคัญมากมายที่สนับสนุนผมมาโดยตลอด และถ้าไม่ใช่เขา(เฟร์เรย์รา) ผมคงไม่มีวันนี้" ดาวยิงทีมจอมโหด กล่าว

"ผมร้องไห้กับเขาบ่อยครั้งมาก เพราะมันเป็นเวลาที่ยากลำบากจริงๆ และผมรู้สึกสับสนกับสิ่งที่ตัวเองเป็นอยู่ แต่เขาเสียสละด้วยการอุทิศเวลาทั้งหมดให้กับผม"
ขณะเดียวกัน เฟร์เรย์ราก็เผยว่า "ผมไม่มีอะไรพูดมากนัก ชีวิตมีขึ้นมีลงดังนั้นคุณต้องสู้ต่อไป ตอนนี้ผมดีใจมากและผมจะสู้ต่อไป"

"ซัวเรซสมควรได้รับผลตอบแทน เขาทำงานหนักมาตลอดจนกระทั่งถึงวันนี้ เขาทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง ผมดีใจกับเขาด้วยจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขุดอดีต! สื่อเผยป๋าแสบฉกตัว"โด้"มาจากออฟฟิซเวนเกอร์
    สื่อแดนผู้ดีประโคมข่าวประเด็นน่าสนใจหลังระบุว่า เฟอร์กี้ได้ชิงตัวซีอาร์เซเว่นมาร่วมทีมขณะที่นักเตะกำลังถกย้ายซบไอ้ปืนใหญ่อยู่ที่ออฟฟิซของเวนเกอร์ในเวลานั้น
  • จบข่าว! บอสเก้ยันชาบีบอกเองโยกเล่นลีกกาตาร์
    ลาแล้วต่างดาว! นายใหญ่ทีมกระทิงดุ คอนเฟิร์ม กองกลางตัวเก๋าประจำทีมจะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรในกาตาร์ หลังนักเตะบอกเรื่องดังกล่าวกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว
  • ไม่ขาย!อันเช่รั้งเบนซ์แม้ราชันได้ซัวเรซร่วมทัพ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด พร้อมรั้ง คาริม เบนเซม่า กองหน้าฝรั่งเศส เอาไว้ต่อไป ถึงแม้ได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพก็ตาม เนื่องจากเป็นแฟนพันธุ์แท้ของแข้งชาวน้ำหอม ซึ่งกำลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก ที่บราซิล
  • ยังมีลุ้น!เกาหลีใต้ฟัดเดือดแอลจีเรียหวังสามแต้ม
    ยังคงมีลุ้นทั้งคู่สำหรับทั้งสองทีม....ทีมชาติเกาหลีใต้ เตรียมดวลแข้งเดือดกับ ทีมชาติแอลจีเรีย ผลชัยสำคัญอย่างยิ่งเพื่อต่อลมหายใจสู้เส้นทางเข้ารอบ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช.) คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »