ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คลิปฟ้อง!เดลบอสเก้ไล่เชสออกจากสนามซ้อม

คลิปฟ้อง!เดลบอสเก้ไล่เชสออกจากสนามซ้อม

Posted 23/06/2014 by siamsport

 
ทีมชาติสเปน ระส่ำระสายเต็มที หลังร่วงตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2014 ไปแล้ว ล่าสุดมีคลิป บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์หนวดงาม ทะเลาะกับ เชส ฟาเบรกาส ระหว่างซ้อมก่อนพบ ออสเตรเลีย วันจันทร์นี้ จนสั่งให้ถอดเอี๊ยมไปให้ ชาบี อลอนโซ่ แทน


  บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน มีปากเสียงกับ เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวใหม่ของ เชลซี ระหว่างการฝึกซ้อมจนถึงกับสั่งให้ถอดเสื้อเอี๊ยม และไล่ออกจากสนามซ้อมไปเลยทีเดียว โดยมีคลิปให้เห็นผ่านทางโลกออนไลน์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา


 ทีมชาติสเปน ซึ่งกระเด็นตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2014 ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังแพ้ทั้งสองนัดแรกให้กับ ฮอลแลนด์ และ ชิลี ลงฝึกซ้อมก่อนลงเล่นนัดสุดท้ายกับ ออสเตรเลีย ในวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ 


 เดล บอสเก้ คุมทีมชุดตัวจริงที่จะลงสนามในเกมพบกับ ออสเตรเลีย ที่อยู่ในเสื้อเอี๊ยม แต่รู้สึกผิดหวังกับความมุ่งมั่นของ ฟาเบรกาส ที่ดูเซื่องซึม ส่งผลให้กุนซือวัยเก๋า สั่งให้ส่งเอี๊ยมให้กับ ชาบี อลอนโซ่ และสั่งให้ดาวเตะตัวใหม่ของ "สิงห์บลูส์" ออกจากสนามซ้อมในที่สุด



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โขกทดเวลา!โปรตุเกสไล่เจ๊าสหรัฐฯสุดมันส์2-2
    ซิลเวสเตร้ วาเรล่า โหม่งเข้าไปในช่วงทดเวลานาทีสุดท้าย ช่วยให้ "ฝอยทอง" โปรตุเกส ไล่ตามตีเสมอ สหรัฐอเมริกา สุดระทึก 2-2 ยังมีลุ้นเข้ารอบอีกเฮือก ส่วน "พญาอินทรี" เก็บเพิ่มเป็นสี่แต้ม ยังต้องลุ้นเกมดวล เยอรมัน ในนัดสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง กลุ่ม จี เมื่อคืนวันอาทิตย์ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • เบลเยียมเฮ!บดรัสเซียท้ายเกม1-0ลิ่ว16ทีม
    "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยียม ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเป็นฝ่ายบดเอาชนะ "หมีขาว" รัสเซีย ไปได้แบบฉิวเฉียด 1-0 เก็บ 6 แต้มเต็ม ผ่านเข้ารอบเป็นที่แน่นอนแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบแรก กลุ่ม เอช นัดสอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • ฟอร์มเทพ!แอลจีเรียแจ่มรัวเกาหลีใต้เละ4-2
    "จิ้งจอกทะเลทราย" แอลจีเรีย แนวรุกฮอตเหลือหลาย ก่อนไล่ยำ เกาหลีใต้ หายห่วง 4-2 เป็นทีมแรกจากทวีปแอฟริกาที่ยิงเกินสามประตู รอวัดเข้ารอบกับ รัสเซีย ในนัดสุดท้าย ส่วน "โสมขาว" ต้องถล่ม เบลเยียม สถานเดียว ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง กลุ่มเอช เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2014(รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง กลุ่มเอช.)วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน 2557เกาหลีใต้ 2-4 แอลจีเรียทั้งสองที...
  • ไม่เป็นธรรม! เสือเตี้ยจวกฟีฟ่าเรียกแข้งกล้วยหอมตรวจโด๊ป 7 คนรวด
    อดีตดาวเตะเทพเจ้าของสาวกชาวฟ้าขาวออกโรงอัดฟีฟ่าไร้ความเป็นธรรม หลังเรียกตรวจโด๊ปนักเตะทีมกล้วยหอมถึง 7 ราย หลังจบเกมพิชิตอิตาลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »