ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อลอนโซ่โต้เปล่าพูดเลิกเล่นสเปนหลังบอลโลก

อลอนโซ่โต้เปล่าพูดเลิกเล่นสเปนหลังบอลโลก

Posted 24/06/2014 by siamsport

อลอนโซ่โต้เปล่าพูดเลิกเล่นสเปนหลังบอลโลก

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ปัดยังไม่ได้คิดเรื่องเลิกเล่นให้กับชาติบ้านเกิด หลังมีข่าวว่าตัวเขาเตรียมประกาศอำลาทัพ "กระทิงดุ" ทันทีที่การแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่แดนแซมบ้า สิ้นสุดลง บอกตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไรเท่านั้น ขอให้กลับมาจากการพักร้อน ค่อยมาดูกันว่าจะเอายังไงต่อไป

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปน สังกัดสโมสร เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงปฏิเสธข่าวที่ระบุว่าตนเตรียมจะอำลาการเล่นให้กับทัพ "กระทิงดุ" เมื่อการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล สิ้นสุดลง ไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย 

อลอนโซ่ กล่าวว่า "ผมยังไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้นในช่วงเวลานี้ ผมต้องการให้ (การแข่งขันฟุตบอลโลก) สิ้นสุดให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้, เดินทางไปพักร้อน, ขาดการติดต่อสักเล็กน้อย และจากนั้นค่อยทำการตัดสินใจหลายสิ่งหลายอย่าง ส่วนตอนนี้ยังไม่ใช่เวลา" 

ทั้ง นี้ อลอนโซ่ เคยคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก และ แชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2 สมัย ร่วมกับ สเปน โดยลงเล่นให้แดนบ้านเกิดไปทั้งหมด 112 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงโตปรับทัพสั่งลา!สเตอร์ริดจ์นำยิงคอสตาริกา
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ ที่จะสั่งลาทัวร์นาเม้นต์ เตรียมปรับผู้เล่นเกือบยกทีมโดย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ จะลงเป็นแกนหลักล่าตาข่าย พบกับ "ขุนพลกล้วยหอม" คอสตาริกา ที่ฉลุยเข้ารอบต่อไปแล้วด้วยผลงานสุดบรรเจิด ในศึกฟุตบอลโลก2014 (รอบแรก กลุ่มดี.) คืนวันอังคารที่ 24 มิ.ย. ศกนี้
  • ยิงสลุต!เนย์มาร์ซัดลูกที่100ประจำบอลโลก2014
    ฟุตบอลโลก 2014 นับเป็นมหกรรมลูกหนังที่สนุกสุดๆ เมื่อเกิดประตูที่ 100 ของทัวร์นาเมนต์ไปแล้ว จากประตูที่ เนย์มาร์ ยิงให้ บราซิล ขึ้นนำ แคเมอรูน 1-0 ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ก่อนที่ "เซเลเซา" จะเอาชนะไป 4-1 โดยเขายังซัดเพิ่มอีกลูกจนขึ้นเป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์แล้วด้วย
  • ปู่รอยแบโผ11ตัวจริงฟัดคอสตาริกา-ดร็อปรูน
    บีบีซี สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว รอย ฮ็อดจ์สัน แบโผ 11 ขุนพลที่จะเจอกับ คอสตาริกา ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 แล้ว โดยมีการเปลี่ยนทีมถึง 9 ตำแหน่ง ซึ่งตัวจริงก่อนหน้านี้อย่าง เวย์น รูนี่ย์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ โจ ฮาร์ท โดนดร็อปเรียบ มีเพียง แกรี่ เคฮิลล์ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่ยังได้เป็นตัวจริงต่อ
  • เดลบอสเก้รับไม่กี่วันตัดสินใจอนาคตกับสเปน
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ นายใหญ่ทีมชาติสเปน รับจะตัดสินใจอนาคตการคุมทีมชาติในอีกไม่กี่วันนี้ หลังจากเพิ่งทำผลงานสุดช็อกด้วยการตกรอบแรก ฟุตบอลโลก 2014 พร้อมเผยสุดประทับใจกับฟอร์มลูกทีมที่ไล่ทุบ ออสเตรเลีย ในเกมสุดท้าย กลุ่ม บี เพื่อไว้ลายความเป็นแชมป์เก่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »