ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดิมาเรียรับไม่ชัวร์อนาคตกับชุดขาว

ดิมาเรียรับไม่ชัวร์อนาคตกับชุดขาว

Posted 24/06/2014 by siamsport

อังเคล ดิ มาเรีย ปีก เรอัล มาดริด รับยังไม่รู้ว่าอนาคตค้าแข้งของตนจะดำเนินไปในทิศทางใด จะได้อยู่กับ "ราชันชุดขาว" ต่อไปหรือไม่ หลังมีข่าวลือหนาหูว่าตัวเขากำลังจะโดนโละทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ บอกตอนนี้ไม่ขอสนอะไรทั้งนั้น อยากมีสมาธิเต็มที่อยู่กับการเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนติน่า ในฟุตบอลโลก เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่า สังกัดสโมสร เรอัล มาดริด แห่งลา ลีกา สเปน ยอมรับตนยังไม่รู้เลยว่าจะได้อยู่กับ "ราชันชุดขาว" ต่อไปหรือไม่ ภายหลังมีข่าวลือแพร่สะพัดออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการโดนปล่อยออกไปจากถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดิ มาเรีย ที่อยู่ในระหว่างการลงเล่นให้กับทัพ "ฟ้า-ขาว" ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ได้กล่าวว่า "ผมบอกกับเอเยนต์ของผมเอาไว้แล้วว่าห้ามพูดเกี่ยวกับสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ ผมยังไม่ต้องการรู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้างกับชีวิตการเล่นของผม"

"ผมไม่ต้องการรู้อะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับอนาคตของผมในช่วงเวลานี้ ผมอยากที่จะมีสมาธิอย่างเต็มที่ในการลงเล่นให้กับทีมชาติ โดยไม่ไปวอกแวกอยู่กับเรื่องไหนทั้งนั้น" ดิ มาเรีย ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวขอแจมล่าโครสแข่งกับผี
    โทนี่ โครส มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงเนื้อหอมฝุดๆ เมื่อล่าสุด เรอัล มาดริด พร้อมเปิดศึก แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ล่าลายเซ็นสตาร์ทีมชาติเยอรมันรายนี้ด้วย คาด "เสือใต้" อาจยอมตัดใจขายช่วงหน้าร้อนนี้ หลังนักเตะเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว
  • เล็งไปทั่ว!ชุดขาวหวังดึงโควาซิชเสริมกลาง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคงตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหวังกระชากตัว มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ โดยว่ากันว่าเอเยนต์ของตัวนักเตะเริ่มคุยกับผู้บริหารยอดทีมสเปนแล้วด้วย
  • ขุดอดีต! สื่อเผยป๋าแสบฉกตัว"โด้"มาจากออฟฟิซเวนเกอร์
    สื่อแดนผู้ดีประโคมข่าวประเด็นน่าสนใจหลังระบุว่า เฟอร์กี้ได้ชิงตัวซีอาร์เซเว่นมาร่วมทีมขณะที่นักเตะกำลังถกย้ายซบไอ้ปืนใหญ่อยู่ที่ออฟฟิซของเวนเกอร์ในเวลานั้น
  • ไม่ขาย!อันเช่รั้งเบนซ์แม้ราชันได้ซัวเรซร่วมทัพ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด พร้อมรั้ง คาริม เบนเซม่า กองหน้าฝรั่งเศส เอาไว้ต่อไป ถึงแม้ได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพก็ตาม เนื่องจากเป็นแฟนพันธุ์แท้ของแข้งชาวน้ำหอม ซึ่งกำลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก ที่บราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »