ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » หมดสภาพ!แฉวีเมาปลิ้นฉลองแชมป์เมเจอร์แรก

หมดสภาพ!แฉวีเมาปลิ้นฉลองแชมป์เมเจอร์แรก

Posted 24/06/2014 by siamsport

 

มิเชล วี นักกอล์ฟสาวชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลีใต้ เตรียมแก้ปัญหาเรื่องภาพลักษณ์อีกครั้ง เมื่อรูปที่เธอเมาปลิ้นคาถ้วยแชมป์ ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ถูกกระจายไปทั่วโลกออนไลน์

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสาววัย 24 ปี เพิ่งชนะศึก ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ซึ่งเป็นแชมป์ระดับเมเจอร์รายการแรกในชีวิต มาครองได้สำเร็จ แต่การฉลองแบบสุดโต่งของเธออาจนำความเดือดร้อนมาให้ในเร็ววัน
 
เพราะมีการนำรูปจากอินสตาแกรมของเธอ ที่นำเอาถ้วยแชมป์รายการดังกล่าวมาใช้แทนแก้วเหล้า ยืนกระดกอยู่กลางงานปาร์ตี้ แถมด้วยภาพการตีลังกาเต้นท่ายั่วยวนเข้าหากำแพง รวมถึงคลิปสั้นๆอยู่ในเว็บไซต์ ยูทูบ ไปแชร์กันว่อน ตั้งแต่คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ล่าสุดจะไม่มีการตำหนิในอินสตาแกรม แต่เริ่มมีความไม่พอใจจากแฟนๆมาเขียนแสดงความเห็นในเว็บไซต์ ยูทูบ กันบ้างแล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพลงชาติไทยกระหึ่ม!สตูวิคซิวแชมป์ยูโรฟอร์มูล่า
    แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักซิ่งลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ทำให้ธงชาติไทยโบกปลิวไสวในสนามแข่งขันรถสูตร 3 รายการ "ยูโร ฟอร์มูล่า โอเพ่น 2014" ได้อีกครั้ง เมื่อคว้าแชมป์ที่เซอร์กิโต้ เด เฆเรซ ประเทศสเปน เมื่อ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • วีสุดปลื้ม!คว้าแชมป์เมเจอร์แรกในชีวิตได้แล้ว
    ในที่สุด มิเชล วี โปรสาวหุ่นชะลูดชาวอเมริกัน ก็ทำผลงานสมกับความคาดหวังที่ได้รับมาตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่นเสียที เมื่อประเดิมคว้าแชมป์เมเจอร์รายการของเธอได้เรียบร้อย หลังจากเอาชนะ สเตซี่ ลูอิส โปรสาวมือ 1 ของโลก ไป 2 สโตรก คว้าแชมป์ ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • หวดสาวผู้ดีโวยโดนเล่นงานเพราะภาพฉาวเก่าเก็บ
    นาโอมิ โบรดี นักหวดสาวสหราชอาณาจักรสุดเซ็งโดนสปอนเซอร์ถอนตัวและถูกกดดันไม่ให้ลงหวด "วิมเบิลดัน 2014" หลังมีภาพฉาวคล้ายขย่มตู้ขายถุงยางอนามัยโผล่โลกโซเชียลโดยเจ้าตัวบอกมันเป็นรูปเก่าตั้งแต่7ปีที่แล้วและทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์
  • น้องเมย์-หลี่เสี่ยวเร่ย!ใครจะคว้าแชมป์ขนไก่อิเหนา
    ในที่สุดการแข่งขัน แบดมินตัน บีซีเอ อินโดนีเซีย โอเพ่น 2014 ที่กรุงจากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งจัดเป็นการแข่งขันในระดับ พรีเมียร์ ซูเปอร์ซีรีส์ ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 750,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 22,500,000บาท) ก็ได้คู่ชิงชนะเลิศ ในประเภทหญิงเดี่ยวเรียบร้อยแล้ว โดยจะเป็นการพบกันระหว่าง รัชนก อินทนนท์ สาวไทย กับ หลี่ เสี่ยวเร่ย มือ 1 ของโลกชาวจีน ในวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »