ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เคชี่ยกเมสซี่แข้งนอกโลกของจริง

เคชี่ยกเมสซี่แข้งนอกโลกของจริง

Posted 26/06/2014 by siamsport

 

สตีเฟ่น เคชี่ นายใหญ่ทีมชาติไนจีเรีย สรรเสริญฟอร์มเทพของ ลิโอเนล เมสซี่ ในแมตช์ที่ อาร์เจนตินา สอย "อินทรีมรกต" 2-3 ศึกฟุตบอลโลก 2014 กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยกเป็นแข้งนอกโลกตัวจริงเสียงจริง

สตีเฟ่น เคชี่ เทรนเนอร์ทีมชาติไนจีเรีย กล่าวยกย่องความสุดยอดของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินา ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในแมตช์ "อินทรีมรกต" แพ้ 2-3 ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา

 แมตช์นี้ เมสซี่ เหมา 2 ประตูส่วนอีกลูกเป็นของ มาร์กอส โรโฆ ขณะที่ ไนจีเรีย ได้ 2 ประตูจาก อาห์เหม็ด มูซ่า สำหรับชัยชนะในเกมนี้ ทำให้ทัพ "ฟ้า-ขาว" รั้งอันดับ 1 ของกลุ่ม ด้วยสถิติสวยหรูชนะรวดทั้ง 3 แมตช์  ขณะที่ทัพ "อินทรีมรกต" ดวงเฮงถึงแพ้แต่ก็เข้ารอบในฐานะอันดับ 2

 เคชี่ แสดงความเห็นว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติและมีความสุขมากๆ ผมอยากขอบคุณนักเตะและแฟนบอลทุกคน เมสซี่ เป็นสุดยอดนักเตะ คุณไม่สามารถปล่อยเขาให้มีพื้นที่ว่างเลย อาร์เจนตินา มีนักเตะที่ยิงได้ดีหลายคน แต่ เมสซี่ มาจากนอกโลก ผมคิดว่าเขามาจากดาวพฤหัสแน่ๆ"

  "แต่เราแพ้เพราะเราหวั่นเกรง อาร์เจนตินา มากเกินไป และนี่ไม่ใช่สไตล์การเล่นของเรา เราเล่นผ่อนเกมเกินไปในครึ่งหลัง จากนั้นเราก็พยายามและเล่นในเกมของเรา ผมหวังว่าเราจะสามารถทำผลงานได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ในรอบต่อๆ ไปของการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้" เคชี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซึมเศร้าเหงาหงอย!แข้งอังกฤษถึงบ้านเกิดแล้ว
    เหล่าขุนพลทีมชาติอังกฤษกลับถึงบ้านเกิดแล้ว หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังในศึก ฟุตบอลโลก 2014 โดยนกเหล็กบินไปลงที่เมืองแมนเชสเตอร์ ในสภาพที่มีแฟนบอลเพียงหยิบมือเดียวที่มารอต้อนรับพวกเขา
  • ไปอีกราย!อิลซัคไขก๊อกลาญี่ปุ่นเรียบร้อย
    อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่ กลายเป็นกุนซือว่างงานเรียบร้อย เพราะล่าสุดเจ้าตัวประกาศลาออกจากตำแหน่งนายใหญ่ทีมชาติญี่ปุ่น หลังพาทีมล้มเหลวในศึกฟุตบอลโลก 2014
  • ส.บอลอุรุกวัยชี้ภาพแผลคิเอลลินี่เป็นของเก๊
    อาส สื่อของแดนกระทิงดุ ระบุ สมาคมฟุตบอลอุรุกวัย ไม่เชื่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยไปกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยมั่นใจว่า ภาพแผลของ คิเอลลินี่ ที่ถูกเผยแพร่ไปทั่วนั้น ถูดตัดต่อขึ้นมาอย่างแนบเนียน ส่วนของจริงก็คือการที่เขาไม่มีแผลอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว
  • ลาเวซซี่เผยฉีดน้ำใส่ซาเบย่าเพื่อคลายเครียด
    เอเซเกล ลาเวซซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุ ที่ฉีดน้ำใส่ อเลฮานโดร ซาเบย่า กุนซือของทีม ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 ที่เชือด ไนจีเรีย 3-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นเพราะเจ้านายของเขาเครียดเกินไป พร้อมจี้เพื่อนร่วมทีม ของจริงมันเพิ่งเริ่มขึ้นเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »