ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้เครียด!เลือกกัปตันใหม่บาร์ซ่า

เอ็นริเก้เครียด!เลือกกัปตันใหม่บาร์ซ่า

Posted 26/06/2014 by siamsport

หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ป้ายแดง บาร์เซโลน่า ยังไม่ฟันธงใครเหมาะสมสวมปลอกแขนกัปตันทีมคนใหม่ 4 แข้งสำคัญอยู่ในข่ายอาจได้รับเลือก แต่คาด ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ ส่อได้ทำหน้าที่เดินนำแข้งเพื่อนร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ลงสนามในซีซั่นหน้า

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือใหม่ บาร์เซโลน่า รองแชมป์ลา ลีกา สเปน ต้องพบกับเรื่องปวดหัวหนักในการคัดเลือกนักเตะขึ้นมาสวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมคนใหม่ โดยมี อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางวัยเก๋า, ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ปราการหลังจำเป็น และ เคราร์ด ปิเก้ เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่ง ต่างมีโอกาสได้รับเลือกทั้งสิ้น

 อดีตนายใหญ่ เซลต้า บีโก้ จำเป็นต้องเลือกกัปตันทีมใหม่เมื่อลูกทีมทั้งหมดมารายงานตัวฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่น หลัง การ์เลส ปูโยล อดีตแนวรับเจ้าของปลอกแขนเดิม ตัดสินใจแขวนสตั๊ด ขณะที่ ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพคู่บุญ และ บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูจอมหนึบ ประกาศแยกทางกับสโมสรหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา

 สำหรับ อิเนียสต้า เคยทำหน้าที่กัปตันให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในฤดูกาลที่ผ่านมาบ้างแล้ว ขณะที่ เมสซี่ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีอิทธิพลอย่างยิ่งให้ห้องแต่งตัวในฐานะนักเตะหมายเลขหนึ่งของโลก แต่หากเจ้าตัวตัดสินใจรับบทกัปตันทีมอาจส่งผลให้กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาต้องพบกับสถานการณ์ที่วุ่นวายอีกครั้งก็เป็นได้

 ทั้งนี้ มาสเคราโน่ ที่เพิ่งขยายสัญญากับถิ่น คัมป์ นู เพิ่มในเดือนมิถุนายนนี้ ส่อแววที่จะได้รับการแต่งตั้งขึ้นทำหน้าที่ เนื่องจาก เอ็นริเก้ ตระหนักดีถึงบุคลิกอันเข้มแข็งและการกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัวอย่างยอดเยี่ยมของอดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!บาร์ซ่าเซ็น4ปีซิวบราโว่เฝ้าเสา
    เคลาดิโอ บราโว่ นายด่านทีมชาติชิลี เซ็นสัญญาโยกซบ บาร์เซโลน่า เรียบร้อยเป็นเวลา 4 ปี เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ กับการย้ายทีมครั้งนี้ แต่ขอทุ่มสมาธิไปที่การรับใช้ชาติสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ก่อนเป็นอันดับแรก
  • นิวยอร์คฯรอเสียบ! เผยชาบีถกซบทีมกาตาร์สะดุด
    สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่าการเจรจาระหว่างกองกลางชาวสแปนิชกับสโมสรจากกาตาร์มีอันต้องสะดุดลงเล็กน้อย ทำเอาทีมน้องใหม่จากเอ็มแอลเอสลีกพร้อมกล่อมนักเตะไปร่วมทีมแทน
  • แพงเกิน!บาร์ซ่าล้มแผนล่าม็องกาล่า
    เจอแบบนี้ถึงกับถอยฉาก... บาร์เซโลน่า ปิดฉากการล่าตัว เอเลียกิม ม็องกาล่า ปราการหลังเนื้อหอม ปอร์โต้ เรียบร้อย เหตุเพราะนักเตะมีค่าตัวแพงเกินจริง
  • โครสหอมจัด!บาร์ซ่าโผล่ล่าตัวอีกราย
    โทนี่ โครส ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค เนื้อหอมจริงๆ เพราะล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมร่วมวงแย่งชิงตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »