ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แพงเกิน!บาร์ซ่าล้มแผนล่าม็องกาล่า

แพงเกิน!บาร์ซ่าล้มแผนล่าม็องกาล่า

Posted 25/06/2014 by siamsport

เจอแบบนี้ถึงกับถอยฉาก... บาร์เซโลน่า ปิดฉากการล่าตัว เอเลียกิม ม็องกาล่า ปราการหลังเนื้อหอม ปอร์โต้ เรียบร้อย เหตุเพราะนักเตะมีค่าตัวแพงเกินจริง

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้เลิกให้ความสนใจในตัว เอเลียกิม ม็องกาล่า เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรดังในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากนักเตะมีค่าตัวแพงถึง 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท)

ม็องกาล่า ซึ่งกำลังมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองสโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เช่นกัน ได้รับการยกย่องว่าเป็นกองหลังดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งในยุโรป และ บาร์เซโลน่า ก็เตรียมที่จะออกล่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า ปอร์โต้ ได้แจ้งไปยัง บาร์เซโลน่า แล้วว่า พวกเขาจะไม่ยอมขาย ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 23 ปี ให้ใครในราคาที่ต่ำกว่า 36 ล้านปอนด์ ซึ่งก็เชื่อกันว่า บาร์ซ่า ไม่พร้อมที่จะเล่นด้วยกับนักเตะที่ยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองในเกมระดับสูง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โครสหอมจัด!บาร์ซ่าโผล่ล่าตัวอีกราย
    โทนี่ โครส ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค เนื้อหอมจริงๆ เพราะล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมร่วมวงแย่งชิงตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด
  • ค็อปสะดุ้ง!สื่อกระทิงแฉซัวเรซเสร็จบาร์ซ่าแน่
    "สปอร์ต" กับ "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สองสื่อดังของสเปน ต่างประโคมข่าว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เตรียมย้ายหนี ลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า รองแชมป์ลา ลีกา สเปน หลังจบฟุตบอลโลก 2014
  • สื่อคาดบาร์ซ่าจ้องซิวกวาดราโด้ร่วมก๊วนให้ได้
    สื่อสเปนเผย บาร์เซโลน่า ยังไม่เลิกหวังสอย ฮวน กวาดราโด้ ปีก ฟิออเรนติน่า ร่วมทีมให้ได้ในช่วงปิดซีซั่นนี้ แม้ "วิโอล่า" จะค่อนข้างเชื่อมั่นว่าแข้งโคลอมเบียรายนี้ จะไม่ย้ายหนีทีมไปไหนก็ตาม คาดน่าจะมีการเดินเครื่องยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการหลังการแข่งขันฟุตบอลโลก ปิดฉากลง
  • พ่อตาแนะซัวเรซถึงเวลาย้ายมาเล่นที่สเปน
    กุสตาโว่ บัลบี้ พ่อตาของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ระบุ นี่คือเวลาที่เหมาะสมที่ลูกเขยของตนจะเก็บข้าวของออกจาก แอนฟิลด์ แล้วย้ายมาวาดลวดลายที่ สเปน แล้ว หลังช่วงนี้เขาตกเป็นข่าวกับทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ชี้ นี่จะเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด เพราะ ซัวเรซ ไม่อยากย้ายไปอยู่กับทีมอื่นใน พรีเมียร์ลีก ด้วยเหตุที่ว่าให้ความเคารพกับ "หงส์แดง" สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »