ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉตราหมี-สิงห์ติดปัญหาบานทำคอสต้ายังไม่ได้ย้าย

แฉตราหมี-สิงห์ติดปัญหาบานทำคอสต้ายังไม่ได้ย้าย

Posted 26/06/2014 by siamsport

 

อาส สื่อของแดนกระทิงดุ ตีข่าว สาเหตุที่ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปนยังไม่ได้ย้ายจาก แอต. มาดริด ไปอยู่กับ เชลซี เสียทีนั้น เป็นเพราะทั้ง 2 ทีมยังเจรจากันไม่ลงตัวหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าตัว หรือเรื่องนักเตะรายอื่นๆ ที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเจรจาครั้งนี้

แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด และ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่สามารถหาข้อตกลงเรื่องการซื้อขาย ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของ "ตราหมี" ได้ เนื่องจากติดปัญหาถึงหลายอย่าง ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

คอสต้า ตกเป็นข่าวกับ "สิงห์บลูส์" มานาน และก่อนหน้านี้ก็มีท่าทีว่าเขาจะได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ สมใจ เมื่อมีข่าวออกมาว่า มีการตรวจร่างกายกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีการประกาศอะไรอย่างเป็นทางการเลย

กระทั่งล่าสุด อาส ก็รายงานว่า สาเหตุที่การย้ายทีมยังไม่เสร็จสิ้นลงนั้น เป็นเพราะ เชลซี ยังไม่เสนอเงินค่าตัวให้ แอต. มาดริด มากพอตามที่ "ตราหมี" ต้องการ ซึ่งเหตุผลของเรื่องนั้นมาจากการเจรจาด้านอื่นๆ อันยืดเยื้อในเรื่องเกี่ยวกับอนาคตของ ติโบต์ กูร์กตัวส์, โรเมลู ลูกากู และ เฟลิเป้ หลุยส์ ด้วย

ในด้านเงินค่าตัวนั้น แอต. มาดริด ต้องการเงินที่จำนวน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) แต่ เชลซี กำลังเล่นแง่รอให้จบการแข่ง ฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะตกลงจ่ายค่าตัวที่สูงลิบขนาดนั้น

 ในกรณีของ กูร์กตัวส์ นั้น มีความเป็นไปได้ว่า นายทวารทีมชาติเบลเยียมจะไม่ได้อยู่เล่นให้ แอต. มาดริด ต่อไปแล้ว เนื่องจาก เชลซี อยากให้เขากลับมาเฝ้าเสากับทีมมากกว่า เพื่อเป็นมือ 1 แทนที่ ปีเตอร์ เช็ก ซึ่งไม่ส่งผลดีกับยอดทีมแห่งถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน เลยแม้แต่นิดเดียว ภายหลังที่ กูร์กตัวส์ อยู่เฝ้าเสาให้พวกเขาอย่างเหนียวแน่นมาถึง 3 ซีซั่น

นอกจากนี้ ลูกากู ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญของการเจรจาเรื่อง คอสต้า เพราะ "ตราหมี" อยากยืมตัวหัวหอกรายนี้มาใช้งานในฤดูกาลหน้า แต่ เชลซี อยากขอให้ แอต. มาดริด ลดค่าตัวของ หลุยส์ มาให้หน่อย เพื่อแลกกับการปล่อย ลูกากู ไปอยู่กับพวกเขาแบบยืมตัว ทว่าทีมของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ไม่ยอมลดให้แม้แต่นิดเดียว โดยยืนยันว่า "สิงห์บลูส์" ต้องจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญาของ หลุยส์ เท่านั้น ซึ่งอยู่ที่ 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,155 ล้านบาท) ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เซ็ง!สื่อแฉบาร์ซ่าดึงอาซาร์หากพลาดซัวเรซ
    สื่อผู้ดี ตีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงินดึงตัว เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี มาเสริมแกร่งหากพวกเขาพลาดเป้าหมายหลักอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยในกรณีของปีกชาวเบลเยียม มีโอกาสไม่น้อย เนื่องจากนักเตะมีสัมพันธ์ไม่ค่อยดีกับกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่
  • เอเยนต์ยันข่าวสิงห์อยากได้เอร์เรร่าสุดมั่ว
    เอเยนต์ อันเดร์ เอร์เรร่า ห้องเครื่อง แอธเลติก บิลเบา ยันข่าวที่ เชลซี อยากสอยนักเตะในการดูแลไปร่วมทัพซัมเมอร์นี้มั่วซั่วสุดๆ และตอนนี้มิดฟิลด์เลือดกระทิงอยากค้าแข้งในถิ่นซาน มาเมส ต่อไปเท่านั้น พร้อมรับปีนี้ข่าวลือเยอะจริง
  • โคลส่อแขวนเกือกหลังถูกเชลซีปล่อยตัว
    แอชลี่ย์ โคล แบ็กตัวเก๋าชาวอังกฤษ อาจตัดสินใจแขวนสตั๊ด หลังถูก เชลซี ปล่อยตัวในซัมเมอร์นี้ แม้สภาพร่างกายยังคงฟิตและได้รับความสนใจจากหลายสโมสรก็ตาม
  • วิลมอตส์ยันกูร์ตัวส์กลับสิงห์ แย้มเช็คอาจโดนขาย
    บอสใหญ่ของปีศาจแดงแห่งยุโรปยืนยันว่านายทวารของเขาจะ กลับไปเฝ้าเสาทีสแตมฟอร์ด บริดจ์และในขณะเดียวกันนายทวารเฮดการ์ดอาจจะโดนปล่อยตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »