ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เลิฟชี้เยอรมนีน่าต้อนสหรัฐฯขาด

เลิฟชี้เยอรมนีน่าต้อนสหรัฐฯขาด

Posted 27/06/2014 by siamsport

โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมนี โว "อินทรีเหล็ก" น่าจะเอาชนะ สหรัฐอเมริกา ได้มากกว่าแค่สกอร์ 1-0 พร้อมรับแฮปปี้ไม่น้อยที่เห็น เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ นายใหญ่ "พญาอินทรี" ได้ตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเช่นกัน


 โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี เชื่อว่า ทีมของตนน่าจะได้ชัยชนะที่ขาดลอยกว่านี้ หากมีความเฉียบขาดในจังหวะสุดท้าย หลังจากที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" เอาชนะ สหรัฐอเมริกา หวุดหวิด 1-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

 เยอรมนี เล่นได้เหนือกว่า สหรัฐอเมริกา อย่างชัดเจน แต่ทำได้แค่ประตูเดียวจากการยิงสุดสวยของ โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 55 ก่อนคว้าชัยด้วยสกอร์ 1-0 ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม จี

 

 "เราประสานงานกันดี เราทำให้ สหรัฐฯ แทบไม่มีโอกาสทำประตูเลย เราทำพลาดในจังหวะสุดท้ายบางครั้ง ซึ่งถ้าหากเราทำได้ล่ะก็ เราก็คงจะทำเพิ่มได้อีก 2-3 ลูก สำหรับในรายของ ซามี่ เคดิร่า นั้น ผมอยากให้เขาได้พักบ้าง (เกมนี้ เคดิร่า ถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง) ขณะที่ ลูคัส โพดอลสกี้ ก็มีความพยายามดี แต่ไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับรูปแบบของเกมได้" บุนเดสเทรนเนอร์วัย 54 ปี กล่าว

 

 นอกจากนี้ เลิฟ ยังเผยว่า ตนรู้สึกยินดีไม่น้อยที่คนสนิทอย่าง เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ นายใหญ่ สหรัฐอเมริกา ได้ตั๋วเข้ารอบต่อไปเช่นกัน "เกมตรงกลางสนามพวกนักเตะอเมริกันเล่นได้แกร่งมากๆ โดยเฉพาะลูกโหม่ง สำหรับเราแล้วมันก็เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมไม่น้อยที่ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนโต้เศร้าโปรตุเกสโบกมือลาบอลโลก
    เปาโล เบนโต้ นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส สุดเศร้าทัพฝอยทอง ต้องโบยมือลาบราซิล กลับบ้านก่อนกำหนดหลังตกรอบฟุตบอลโลก 2014 ทั้งๆ ที่เกมสุดท้ายเอาชนะ กานา 2-1 ได้ก็ตาม ชี้เกมที่แพ้เละ เยอรมนี 0-4 เป็นตัวแปรสำคัญในครั้งนี้
  • ชนสหรัฐฯ!เบลเยียม10คนบดเกาหลีใต้1-0
    "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" เบลเยียม ฟอร์มยังแจ่มต่อเนื่อง แม้จะเหลือ 10 คน แต่ได้ยาน แฟร์ตองเก้น ซัดประตูชัย ทุบชนะ "โสมขาว" เกาหลีใต้ 1-0 เก็บชัย 3 นัดรวด เข้ารอบเป็นที่ 1 ของสาย ไปพบกับสหรัฐฯ ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ส่วนเกาหลีใต้ ตกรอบแรกโดยที่ไม่ชนะใครได้เลย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มเอช วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน 2557
  • แอลจีเรียเฮ!ไล่ตีรัสเซีย1-1ลิ่ว16ทีมครั้งแรก
     แอลจีเรีย สร้างประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ด้วยการผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เป็นครั้งแรก หลังเสมอกับ รัสเซีย 1-1 เก็บเพิ่มเป็น 4 แต้ม ผ่านเข้ารอบเป็นที่สองของกลุ่ม ในฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา
  • โด้ซัดชัย!โปรตุเกสเถือกานา2-1ร่วงบอลโลก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดประตูชัยให้โปรตุเกสเฉือนชนะ กานา 2-1 แต่ไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบกอดคอตกรอบทั้งคู่ หลังลูกได้เสียเป็นรองสหรํฐฯที่ควงเยอรมันเข้ารอบ ศึกฟุตบอลโลก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2014(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี)วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน 2557โปรตุเกส 2-1 กานาสนาม : เอสตาดิโอ นาซิอองนาล, บราซิเลีย"ขุนพลจากแดนฝอยทอง" ทีมชาติโปรตุเกส มีแค่แต้มเดียวจากการลงสนามสองนั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »