ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัลโด้เชื่อหงส์จะอยู่เคียงข้างซัวเรซต่อไป

อัลโด้เชื่อหงส์จะอยู่เคียงข้างซัวเรซต่อไป

Posted 27/06/2014 by siamsport

 

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล เชื่อ "หงส์แดง" จะอยู่เคียงข้าง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเจ้าปัญหา ต่อไป แม้ล่าสุดนักเตะถูกลงโทษแบนยาวอีกครั้งก็ตาม บอกทุกคนต้องช่วยกันไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก พร้อมมั่นใจ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า คงล้มแผนคว้าสตาร์ทีมชาติอุรุกวัยค่อนข้างแน่

จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานกองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าอดีตต้นสังกัดจะยังคงอยู่เคียงข้าง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเจ้าปัญหา ต่อไป ถึงแม้ว่าล่าสุดสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย จะถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ส่งลงโทษแบนยาวอีกครั้งก็ตาม
 
ซัวเรซ ก่อเหตุฉาวขึ้นอีกครั้ง เมื่อไปกัดใส่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 นัดสุดท้าย กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคาร และล่าสุด ฟีฟ่า ก็มีคำสั่งห้ามแข้งวัย 27 ปียุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมทางฟุตบอลเป็นเวลานานถึง 4 เดือน รวมถึงห้ามลงเล่นในเกมระดับทีมชาติอีก 9 นัด แต่ อัลดริดจ์ ก็เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะยังคงอยู่ข้างนักเตะต่อไป

 "ทุกคนต้องทุ่มเทและทำให้แน่ใจว่าจะไม่มีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นอีก 3 ครั้งถือว่าเลวร้ายมากพอแล้ว แต่ถ้ามันเกิดขึ้นอีกมันก็ต้องเป็นอย่างนั้น มันอาจมีบางคนที่อยากหันหลังให้กับเขา แต่ผมคิดว่าสโมสรจะพยายามอยู่เคียงข้างเขา ในชุดแข่ง ลิเวอร์พูล เขาไร้ที่ติ พวกเขาแค่ต้องทำงานกับเขา ทำงานในเรื่องการควบคุมอารมณ์ และทำให้แน่ใจว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก" อัลดริจด์ กล่าว
 
อดีตหัวหอกทีมชาติไอร์แลนด์ เชื่อว่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ต้องคิดใหม่แล้วเกี่ยวกับเรื่องการคว้าตัว ซัวเรซ ไปร่วมทีม
 
"ผมคิดว่าสำหรับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ที่ต้องการจะคว้าตัวเขาไป คงรู้แล้วว่าเขาถูกแบนไปทั่วโลกเป็นเวลานาน ผมคิดว่าสถานการณ์เดียวเท่านั้นในตอนนี้สำหรับเขาคืออยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป และบางทีมันอาจทำให้ตำแหน่งของเขาในฐานะนักเตะ ลิเวอร์พูล มีความมั่นคงในระยะยาว" อัลดริดจ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ชุดขาวล้มแผนซิวซัวเรซหลังถูกแบนยาว
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวล้มแผนคว้า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล แล้ว หลังสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย ถูกลงโทษแบนยาว 4 เดือนจากกรณีไปกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก ที่บราซิล ด้าน ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" เชื่อสุดท้ายแล้วนักเตะจะไปลงเอยกับ บาร์เซโลน่า แทน
  • มุ่งมั่น!สเตอร์ลิงเข้ายิมเตรียมช่วยหงส์
    ราฮีม สเตอร์ลิง อีกอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล โยนความผิดหวังในศึก ฟุตบอลโลก 2014 กับทีมชาติอังกฤษทิ้งไป แล้วเข้าโรงยิมเพื่อฝึกซ้อมสำหรับเตรียมความพร้อมช่วย "หงส์แดง" สู้ศึกในฤดูกาลหน้าทันที
  • หงส์ยังนิ่งโทษแบนโหดซัวเรซ
    เอียน แอร์ ผู้บริหารคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ระบุ ยังไม่ตัดสินใจแสดงความเห็นใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับบทลงโทษของ หลุยส์ ซัวเรซ เนื่องจากต้องการใช้เวลาพิจารณารายงานของ ฟีฟ่า ในเรื่องนี้ก่อน จึงค่อยดำเนินในด้านอื่นๆ ต่อไป
  • ไม่ใช่ปัญหา!บาร์ซ่า-ชุดขาวยังสนซัวเรซแม้โดนแบนยาว
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ยังอยากได้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยไปร่วมทีมเหมือนเดิม แม้เจ้าตัวจะโดนแบนจากวงการลูกหนัง 4 เดือน โทษฐานงับไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลีก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »