ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อสเปนปูดทนายซัวเรซเตรียมบินไปบาร์เซโลน่า

สื่อสเปนปูดทนายซัวเรซเตรียมบินไปบาร์เซโลน่า

Posted 27/06/2014 by siamsport

 

สื่อสเปนตีข่าว ทนายของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย จะเดินทางไปบาร์เซโลน่าในวันศุกร์นี้เพื่อพบกับผู้บริหาร ลิเวอร์พูล หารือเรื่องอนาคตของนักเตะหลังโดนโทษแบนยาว 4 เดือน

อเลฮานโดร บาลบี้ ทนายความของ หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเดินทางไปเมืองบาร์เซโลน่า เพื่อพบกับผู้บริหารของทัพ "หงส์แดง" ในวันศุกร์ที่ 27 มิถุนายน ตามรายงานของ กาเดน่า โกเป สถานีวิทยุแดนกระทิงดุ
 
อนาคตในอังกฤษของดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เอาแน่เอานอนไม่ได้แล้ว หลังจากไปกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนโดนแบนห้ามยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอลนาน 4 เดือน และห้ามเล่นทีมชาติ 9 นัดต่อจากนี้
 
ทนายของ ซัวเรซ เพิ่งกล่าวกับสื่อในอุรุกวัยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า "เราไม่สงสัยว่านี่เกิดขึ้นเพราะมี ซัวเรซ เกี่ยวข้อง และอย่างที่ 2 คือเพราะ อิตาลี ตกรอบ มีแรงกดดันสูงจาก อังกฤษ และ อิตาลี มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะแบนเขา เพราะมันเคยเกิดมาแล้ว แต่เราเชื่อว่ามันเป็นจังหวะบังเอิญ เพราะถ้า คิเอลลินี่ โชว์รอยที่ไหล่ของเขา ซัวเรซ ก็โชว์รอยช้ำที่ตาได้เหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลโด้เชื่อหงส์จะอยู่เคียงข้างซัวเรซต่อไป
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล เชื่อ "หงส์แดง" จะอยู่เคียงข้าง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเจ้าปัญหา ต่อไป แม้ล่าสุดนักเตะถูกลงโทษแบนยาวอีกครั้งก็ตาม บอกทุกคนต้องช่วยกันไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก พร้อมมั่นใจ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า คงล้มแผนคว้าสตาร์ทีมชาติอุรุกวัยค่อนข้างแน่
  • ลือ!ชุดขาวล้มแผนซิวซัวเรซหลังถูกแบนยาว
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวล้มแผนคว้า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล แล้ว หลังสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย ถูกลงโทษแบนยาว 4 เดือนจากกรณีไปกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก ที่บราซิล ด้าน ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" เชื่อสุดท้ายแล้วนักเตะจะไปลงเอยกับ บาร์เซโลน่า แทน
  • มุ่งมั่น!สเตอร์ลิงเข้ายิมเตรียมช่วยหงส์
    ราฮีม สเตอร์ลิง อีกอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล โยนความผิดหวังในศึก ฟุตบอลโลก 2014 กับทีมชาติอังกฤษทิ้งไป แล้วเข้าโรงยิมเพื่อฝึกซ้อมสำหรับเตรียมความพร้อมช่วย "หงส์แดง" สู้ศึกในฤดูกาลหน้าทันที
  • หงส์ยังนิ่งโทษแบนโหดซัวเรซ
    เอียน แอร์ ผู้บริหารคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ระบุ ยังไม่ตัดสินใจแสดงความเห็นใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับบทลงโทษของ หลุยส์ ซัวเรซ เนื่องจากต้องการใช้เวลาพิจารณารายงานของ ฟีฟ่า ในเรื่องนี้ก่อน จึงค่อยดำเนินในด้านอื่นๆ ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »