ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวของหมาก คิม-วิว-มิ้นท์ ชาตินี้อย่าได้เจอะเจอ

สาวของหมาก คิม-วิว-มิ้นท์ ชาตินี้อย่าได้เจอะเจอ

Posted 28/06/2014 by mthai

กลายเป็นประเด็นร้อนๆ ในโลกโซเชียลอีกแล้ว สำหรับภาพหลุดพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ กับ วิว วรรณรท ที่ทั้งคู่เคยแอบคบหากันมาก่อน แต่ก็ปากแข็งตามตำรับซุป’ตาร์ว่าเป็นแค่เพื่อนพี่น้องกันเท่านั้น งานนี้พอมีภาพหลุดออกมาทั้งคู่ถึงกับหงายเงิบกันเลยทีเดียว เพราะเคยให้ข่าวเอาไว้เยอะว่าไม่มีอะไรกันจริงจริ๊ง... แต่พอมีหลักฐานออกมาชัดเจนแบบนี้ ทั้งคู่ก็เลยโดนด่าเละว่าเป็นซุป’ตาร์สตอเบอแหล

 

ส่วนหวานใจของหนุ่มหมากอย่างนางเอกสาว คิม คิมเบอร์ลี่ พอรู้เรื่องนี้เจ้าตัวถึงกับอารมณ์เสียหงุดหงิดหัวใจ ที่อยู่ๆ ก็มีมือดีปล่อยภาพแฟนตัวเองกับอดีตหวานใจออกมาให้เคืองสายตากันเล่นๆ แถมสาวคิมยังโดนถล่มเละ หาว่าเธอเป็นมือที่สามที่ทำให้ความรักของ หมาก-วิว ต้องล่ม จนกลายเป็นเรื่องราวบานปลาย ที่ทำให้ทั้งสามคนต้องมาเคลียร์ถึงปัญหานี้ว่า จริงๆ แล้วเรื่องราวอลหม่านในครั้งนี้ มันใช่ความรักแบบสามเส้าหรือเปล่า???

 

ส่วนอดีตหวานใจคนแรกๆ ที่ตกเป็นข่าวกับหนุ่มหมากอย่าง มิ้นท์ ณัฐวรา ตอนนี้ก็สบายตัวไปแล้ว เพราะไม่ต้องไปยุ่งเกี่ยววุ่นวายให้กลายเป็นปัญหารักสี่เส้า เพราะครั้งหนึ่งเธอก็เคยโดนประเด็นเจ็บๆ ที่สาววิวมีเอี่ยวเข้ามาเป็นมือที่สาม ทำให้ความรักระหว่างเธอกับหมากต้องล่มมาแล้วเช่นกัน งานนี้สาวมิ้นท์คงได้แต่ดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ว่าอดีตหวานใจของเธอจะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไร

 

แต่ที่แน่ๆ ชาตินี้ทั้งสามสาวคงไม่อยากที่จะเจอหน้ากันแน่นอน เพราะต่างคนต่างก็เคยสนิทสนมกับหนุ่มหมากมาก่อน เป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิงเกือบทุกๆ คน ที่จะไม่ชอบหน้าแฟนใหม่ของแฟนเก่า แม้ปากจะบอกว่าร่วมงานกันได้ก็ตาม แต่เอาเข้าจริงๆ ก็ไม่เห็นภาพที่มาร่วมงานกันซะที ใครกล้าเอาสามสาวนี้มาร่วมงานกัน จัดเลยคร้า...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้มือปล่อยไลน์ หมาก ฉะ แม่มิ้นต์ ที่แท้เป็นใกล้ตัว
    รู้ตัวแล้วมือปล่อยแคปไลน์ข้อความของ หมาก เปิดศึกกันด่า แม่มิ้นต์ ชาลิดา แล้ว ที่แท้คือคนใกล้ตัว
  • หมาก ปริญ ขอโทษแม่มิ้นต์ รับวู่วาม วอนให้เรื่องจบ
    เป็นประเด็นโด่งดังมาตลอดทั้งสัปดาห์นี้ สำหรับกรณีข้อความแชทปะทะคารมระหว่าง "หมาก ปริญ" กับ"มิ้นต์ ชาลิดา" อดีตดาราคู่จิ้นแห่งช่อง 3 ที่ฝ่ายชายพาดพิงและต่อว่า แม่ฝ่ายหญิง ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ในประเด็นที่มีหลายฝ่ายคาดเดาไปต่างๆ นานา ซึ่งหลังเกิดเหตุภาพหลุดยังไม่มีผู้ใดจากทั้งสองฝ่ายออกมาชี้แจง
  • หมาก มิ้นต์ และแก๊งล่มในวันวาน ก่อนมีข่าวหมากด่าแม่มิ้นต์
    หมาก มิ้นต์ คิมเบอร์ลี่ บอย มาร์กี้ ณเดชน์ ญาญ่า กับภาพน่ารัก ๆ ของสมาชิกแก๊งล่มในวันวาน ก่อนที่จะมีข่าวหมากด่าแม่มิ้นต์
  • คิม ต้องการบอกอะไร หน้าเหมือนหมาก เนื้อคู่กัน งั้นงี้
    จิ้นกันในจอและนอกจอ แถมมีภาพคู่หวานๆ ชวนให้หมั่นไส้บาดตาบาดใจเหล่าบรรดาคนรักเก่าตลอดเวลาสำหรับ หมาก ปริญ และ คิม คิมเบอร์ลี่ ที่ล่าสุดเพิ่งบินไปสวีทกันเบาๆ ณ ประเทศเกาหลี แม้ว่าจะมีกองทัพเพื่อนสนิทไปเป็น กขค.ก็ตาม ทำให้งานนี้ไอจีของทั้ง หมาก & คิม เต็มไปด้วยคำแซว แขวะ จิก กัด สารพัดสิ่งอย่าง โดยเฉพาะช็อตเด็ดในไอจีสาวคิม ที่ใครหลายๆ คนสงสัยว่า เธออัพรูปขึ้นแบบนี้ต้องการจะบอกอะไรหรือเปล่า ด้วยการเอาหน้าตัวเองไปแนบชิดใกล้ๆ ใบหน้าหนุ่มหมาก และพิมพ์คำอธิบายใต้ภาพว่า “เค้าว่ากันว่าหน้าเหมือนกัน...เหรอคะ?” ทำเอาแฟนคลับต่างพากันจิ้นฟินสุดโต่ง เพราะเหมือนสาวคิมมีนัยอะไรบางอย่างที่ต้องการจะบอกว่า หน้าเหมือนกัน คือเป็นเนื้อคู่กัน อะไรแบบนี้หรือเปล่า ก็ไม่รู้สินะ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »