ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เตรียมความพร้อม "ใหม่" ตื่นเต้น รับพิธีกรสด

เตรียมความพร้อม "ใหม่" ตื่นเต้น รับพิธีกรสด

Posted 28/06/2014 by Sanook

 

ดาราสาวเซ็กซี่ “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร ทุ่มเต็มร้อย ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม พร้อมตื่นแต่ไก่โห่ 6 โมงเช้า เพื่อจัดรายการสดในการเป็นพิธีกรรายการแรกในชีวิต "โต๊ะข่าวไฮเอ็นเตอร์เทน" ทางช่อง 2 โดยเป็นการเม้าท์ข่าวบันเทิง ร่วมกับ 2 พิธีกร “ก้อง” ปิยะ เศวตพิกุล และ ธงธง มกจ๊ก   ทั้งนี้มีรายงานสำหรับการทำรายการ  �โต๊ะข่าวไฮเอ็นเตอร์เทน มาเป็นเวลาเป็นปีแล้วนั้น สาวใหม่-สุคนธวา ก็จัดรายการเม้าท์มอยได้ถูกอกถูกใจแฟนรายการ แต่ก็มีเบื้องลึกเบื้องหลังรายงานว่า สาวใหม่ ตั้งอกตั้งใจกับการเป็นพิธีกรมาตั้งแต่วันแรกที่ได้รับการติดต่อ และความตั้งใจและทุ่มเทไม่เคยเปลี่ยน โดยที่รายการนี้เป็นรายการสด สาวใหม่ก็เดินทางมาถ่ายรายการตั้งแต่เช้าตรู่ ประมาณ 6 โมงเช้า ก่อนที่รายการจะเริ่มถ่ายทอดสดซะอีก พร้อมทั้งยังจัดเต็มเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ที่ตู้มเตะตาทุกวัน อีกทั้งเรื่องข้อมูลเนื้อหาก็เตรียมพร้อมแบบไม่มีตกหล่นกันเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใหม่ แอ่นอกอวดของ
    ทำเอาเลือดกำเดาคนรอบข้างแทบทะลัก เมื่อสาวโซฮอตอย่าง ใหม่ สุคนธวา ปรากฏตัวในชุดวาบหวิวสุดเซ็กซี่กระตุ้นอะดรีนาลีนคนดูให้พุ่งปรี๊ด ด้วยการโชว์ท่อนบน อวดท่อนล่าง ในมาดสาวเซ็กซี่แบบที่ไม่ต้องจิกตาเผยอปากหนุ่มๆ ก็ละลายแทบเท้าเธอได้ โดยเฉพาะท่อนบนกับขนาดมหึมาเท่าหัวเด็ก เห็นแล้วก็หนักอกหนักใจแทนนางที่ต้องแบกรับน้ำหนักมากมายขนาดนั้น
  • วงการนี้ใคร(นม)ใหญ่ที่สุด!!!
    ดาราสมัยนี้แค่ความสามารถคงไม่พอ เพราะถ้าใครอยากแจ้งเกิดเร็วๆและตูมเดียวดังต้องอาศัยงัดเต้ามาโชว์ ไม่ว่าจะไซส์ไหน บางทีกลัวจะเล็กไปต้องไปหาหมออัพไซส์ให้เร้าใจเรียกแสงแฟลซกันเป็นว่าเล่นเวลาออกงาน เรียกว่าใครสวย หุ่นดี มีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะงานจะไหลมาเทมาสุดๆ จากนางเอกเรียบร้อยตอนนี้ก็ลุกขึ้นมาสลัดผ้ากันเป็นว่าเล่น
  • "ใหม่-สุคนธวา" เซ็กซี่ล่อตา
    ถึงชุดจะจัดสีเบามาแนวหวานต้อนรับเดือนแห่งความรักแต่แพตเทิร์นเดรสสีโอรสที่แหวกเว้าเต้าโตของดาราสาว “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร ช่างเซ็กซี่ถูกใจหนุ่มๆ เป็นอย่างยิ่ง แม้นานทีปีหนจะได้เห็นหน้าสาวคนนี้สักครั้งแต่ทุกครั้งการันตีว่าไม่มีครั้งไหนที่จะผิดหวังในตัวเธอเลยจริงๆ
  • ‘ใหม่’ อกระเบิด
    ยังคงคอนเซปต์ความตูมไว้เหมือนเคยสำหรับสาว “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่จัดหนักจัดเต็มขนเนินอกภูเขาไฟกับสรีระที่แสนจะเย้ายวนใจมาร่วมงานแถลงข่าวธุรกิจปี 57 ของอาร์เอส งานนี้ทำเอาเหล่าช่างภาพต่างพากันกดชัตเตอร์กันตลอดทั้งงานกันเลยทีเดียวจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »