ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จบแล้ว!ผียันปล่อยบุตต์เนอร์ซบดินาโม

จบแล้ว!ผียันปล่อยบุตต์เนอร์ซบดินาโม

Posted 29/06/2014 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันแล้วว่า จัดการปล่อย อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็กซ้ายชาวดัตช์ให้ ดินาโม มอสโก เรียบร้อย โดยถึงแม้ไม่มีการเปิดเผยค่าตัว แต่เชื่อกันว่าอยู่ที่ราว 4.4 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ได้ขาย อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็กซ้ายชาวดัตช์ให้ ดินาโม มอสโก ทีมในศึก รัสเซียน พรีเมียร์ลีก แล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวในการย้ายทีม

ทีมจากแดนหมีขาวเปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ทำข้อตกลงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในกรณีที่จะคว้าตัว บุตต์เนอร์ มาร่วมทัพได้แล้ว และล่าสุดก็มีการยืนยันจาก "ปีศาจแดง" เรียบร้อย ซึ่งถึงแม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าตัวของการย้ายทีม แต่เป็นที่เชื่อว่า ดินาโม จ่ายเงินไปราว 4.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 242 ล้านบาท) เพื่อให้ได้ดาวเตะชาวดัตช์มาร่วมทีม

"ทุกคนที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยากขอบคุณ อเล็กซ์ สำหรับการทำงานของเขา และขออวยพรให้เขาโชคดีสำหรับชีวิตการค้าแข้งครั้งใหม่ที่ รัสเซีย" แถลงการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ โดย บุตต์เนอร์ ย้ายจาก วิเทสส์ อาร์เน่ม มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2012 พร้อมลงเล่นให้ทีมไป 28 นัดจากทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักผี!พาร์คเลือกการ์ดแต่งรูปโอลด์แทร็ฟฟอร์ด
    พาร์ค ชี-ซอง อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะเป็นชายหนุ่มที่มีความสุขที่สุดในโลก เมื่อเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับ คิม มิน-จี ผู้ประกาศสาวสวย ช่วงปลายเดือน ก.ค. นี้ โดยออกแบบการ์ดแต่งงานเป็นรูปสังเวียน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้สวยงามไม่เบาเลยทีเดียว
  • จ่อซบรายที่3!แฟร์มาเล่นโอเคเงื่อนไขผีแล้ว
    ว่าที่แข้งใหม่รายที่ 3! สื่ออังกฤษตีข่าว โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียม เซย์เยสโยกสวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เหลือแค่รอ "ปีศาจแดง" หาข้อสรุปเรื่องค่าตัวกับ อาร์เซน่อล เท่านั้น แม้ "เดอะ กันเนอร์ส" แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนไม่ต้องการปล่อยนักเตะออกจากทีมก็ตาม
  • ปูด!ผีทาบซื้อยานมัตจากเฟเยนูร์ดแล้ว
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดลองทาบซื้อ ดาริล ยานมัต แบ็กขวา เฟเยนูร์ด แล้ว
  • จ่ายไปได้!โคลชี้ผีซื้อชอว์33ล้านป.แพงเว่อร์
    แอนดี้ โคล อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ "ปีศาจแดง" จ่ายเงินซื้อ ลุค ชอว์ แบ็กดาวรุ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน แพงเกินเหตุ หลังทุ่มถึง 33 ล้านปอนด์เพื่อแข้งวัย 18 ปี บอกสาเหตุเป็นเพราะนักเตะเป็นชาวอังกฤษนั่นเอง และเป็นเหตุผลให้กุนซือหลายคนเลือกซื้อผู้เล่นต่างชาติแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »