ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคสหนุนลัลลานาประสบความสำเร็จกับหงส์

เคสหนุนลัลลานาประสบความสำเร็จกับหงส์

Posted 30/06/2014 by siamsport

 

จิมมี่ เคส อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุน อดัม ลัลลานา ปีกทีมชาติอังกฤษ ประสบความสำเร็จกับ "หงส์แดง" หลังแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน เตรียมเปิดตัวในถิ่นแอนฟิลด์ เร็วๆ นี้ ยกเป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์และทำงานอย่างหนักเพื่อทีม รวมทั้งเข้ากับสไตล์ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "เร้ด แมชีน" เป็นอย่างดี


จิมมี่ เคส อดีตนักเตะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า อดัม ลัลลานา ปีกทีมชาติอังกฤษ จะประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากที่สตาร์ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ผ่านการตรวจร่างกาย และเตรียมเปิดตัวในฐานะผู้เล่นใหม่ของยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ไซด์ในเร็วๆ นี้
 
ลัลลานา ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาตลอด แต่การเจรจาระหว่าง 2 สโมสรต้องใช้เวลานาน ก่อนที่ในที่สุดแล้ว "นักบุญ" จะยอมรับข้อเสนอจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ที่คาดว่าเป็นจำนวน 23 ล้านปอนด์ (1,265 ล้านบาท) สำหรับแข้งวัย 26 ปี และล่าสุด เคส ซึ่งเคยเล่นให้กับทั้ง 2 สโมสร ก็เชื่อว่า ดาวเตะอังกฤษจะประสบความสำเร็จในถิ่นแอนฟิลด์ 
 
"ผมยิ่งกว่ายินดีที่ ลิเวอร์พูล ซื้อตัวเขา บอกตามตรงว่าผมสงสัยมาตลอดว่าพวกเขาอาจคว้าตัว ลัลลานา เขาคือนักเตะในแบบของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผมได้คุยกับผู้คนที่ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อไม่กี่ปีก่อน และในตอนนั้นผมก็บอกว่ามันน่าประหลาดใจที่ไม่มีใครมาคว้าตัว ลัลลานา ตอนที่สโมสรยังอยู่ในลีกระดับล่าง"
 
"การสร้างสรรค์ของเขายอดเยี่ยม แต่มันก็อยู่ในกรอบของการทำงานเพื่อทีมอยู่เสมอ เขาทำงานหนักและไม่เกี่ยงความรับผิดชอบ ลิเวอร์พูล ซื้อนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ซึ่งสำหรับผมแล้วมันจะช่วยยกระดับทีม นั่นคือเหตุผลที่ เบรนแดน พร้อมจ่ายเงินมหาศาลเพื่อเขา เขารู้ว่า ลัลลานา สามารถทำอะไรได้บ้าง" เคส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดุแต่เด็ก!อดีตโค้ชโกรนิงเก้นแฉเคยโดนซัวเรซปาร่มใส่มาแล้ว
    อดีตเจ้านายของดาวยิงชาวอุรุกวัยสมัยดาวรุ่ง เผยว่าซัวเรซเป็นพวกบ้าดีเดือดและเขาเองก็เคยโดนปาร่มใส่มาแล้ว
  • หงส์โอเคมั้ย!ชุดขาวเบนเป้าเล็งสู่ขอสเตอร์ลิ่ง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน พร้อมยื่นข้อเสนอ 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,690 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวรุ่งของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • รอหงส์ปล่อย!บาร์ซ่าโอเคเงื่อนไขกับซัวเรซแล้ว
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน ประโคมข่าว บาร์เซโลน่า ตกลงเงื่อนไขกับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงลิเวอร์พูล ได้แล้ว ทำให้เหลือเพียงการรอให้ "หงส์แดง" ตกลงปล่อยตัวแข้งวัย 27 ปีออกจากทีมเท่านั้น โดย "อาซูลกราน่า" จะยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาด้วยเงินจำนวน 30 ล้านยูโร บวกกับแถม อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลีให้ด้วย
  • เฮียมูเห็นด้วยซัวเรซสมควรโดนแบนยาว
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ผสมโรงหนุน ฟีฟ่า จัดการลงโทษแบนยาว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมงับ จากพฤติกรรมกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังอิตาลี แต่ไม่เข้าใจทำไมต้องห้ามนักเตะเข้าสนามฟุตบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »