ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูด!ชุดขาวอาจปล่อยอิยาร์ฯให้ปอร์โต้ยืม

ปูด!ชุดขาวอาจปล่อยอิยาร์ฯให้ปอร์โต้ยืม

Posted 01/07/2014 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อาจปล่อยตัว อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์สำรอง ให้ ปอร์โต้ ยืมใช้งานซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่มีตำแหน่งในทีมตัวจริง

อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ กองกลางสำรองของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า อาจจะถูกปล่อยตัวให้ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรดังในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส ยืมใช้งานในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 24 ปี ย้ายจาก เรอัล โซเซียดาด มาร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถสร้างความประทับใจจนก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมได้ และก็เป็นที่เข้าใจกันว่า คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนดังชาวอิตาเลียน พร้อมที่จะปล่อย อิยาร์ราเมนดี้ ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมอื่นในฤดูกาล 2014/15

ตามรายงานจาก อา โบล่า สื่อกีฬาชั้นนำแดนฝอยทอง  ระบุว่า ปอร์โต้ มีโอกาสได้ตัว อิยาร์ราเมนดี้ มาร่วมทีมมากที่สุด เนื่องจากปัจจุบันพวกเขามี ฆูเลน โลเปเตกี อดีตกุนซือทีมชาติสเปน ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี คุมทัพอยู่ ถึงแม้มีหลายสโมสรกำลังให้ความสนใจในตัว อดีตแข้ง โซเซียดาด ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวแทน!มาดริดอาจปล่อยดิมาเรียเพื่อดึงโรดริเกซ
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ประโคมข่าว เรอัล มาดริด อาจปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดให้ทีมอื่น แล้วไปทุ่มเงินซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ โมนาโก มาเสริมทัพ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็สนใจในตัวแข้งวัย 22 ปีเช่นกัน
  • ฟานกัลว่าไง!วิดัลอยากซบผีมากกว่าชุดขาว
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส อยากย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่าทีมอื่นๆ แม้กระทั่ง เรอัล มาดริด ก็ยังไม่ดึงดูดใจเขาเท่ากับ "ปีศาจแดง" อย่างไรก็ตาม "เบียงโคเนรี่" ก็ต้องการข้อเสนอราว 60 ล้านยูโร เพื่อแลกกับการปล่อยแข้งวัย 27 ปีออกจากทีม
  • หงส์โอเคมั้ย!ชุดขาวเบนเป้าเล็งสู่ขอสเตอร์ลิ่ง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน พร้อมยื่นข้อเสนอ 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,690 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวรุ่งของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • ราอูล ชี้ราชันมีส่วนทำโด้ฟอร์มบู่ในบอลโลก
    อดีตกองหน้าทีมชาติสเปน เชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้ปีกชาวโปรตุกีสโชว์ฟอร์มได้ไม่สวยหรูในศึกฟุตบอลโลก เป็นเพราะการเล่นให้กับเรอัล มาดริดในปีที่ผ่าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »