ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนสั่งปรับปิยพล 3 หมื่นหวิดมีเรื่องแฟนบอลตัวเอง

กิเลนสั่งปรับปิยพล 3 หมื่นหวิดมีเรื่องแฟนบอลตัวเอง

Posted 01/07/2014 by goal.com

 

เอสซีจี เมืองทองฯ ประกาศปรับเงิน ปิยพล ผานิชกุล 3 หมื่นบาทจากกรณีเกือบมีเรื่องกับแฟนบอลตัวเองหลังจบเกมที่ชนะทีโอที เอสซี

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า กรณีที่ ปิยพล ผานิชกุล แบ็กขวาคนสำคัญของทีมเกือบจะมีเรื่องกับแฟนบอลของตัวเองหลังจบเกมที่ชนะ ทีโอที เอสซี 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ทีมได้ออกบทลงโทษด้วยการปรับเงินเป็นจำนวน 30,000 บาท

อดีตแข้งทีมชาติไทยมีปากเสียงกับแฟนบอลของตัวเองหลังจากถูกตะโกนต่อว่า ระหว่างแข่งขันแต่เพื่อนร่วมทีมและเจ้าหน้าที่ทีมสามารถมาห้ามปรามไว้ได้ ทำให้ไม่ได้มีการกระทบกระทั่งกัน

“บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ เปิดเผยว่า “เบื้องต้นเรามีมาตรการลงโทษปรับเงิน 30,000 บาท พร้อมคาดโทษเจ้าตัวไว้แล้ว รวมถึงให้ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมกับทีมต่อไป ถือว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของสโมสรฯ ระหว่างผู้เล่นกับแฟนบอล ซึ่งยอมรับว่าขณะนั้นอยู่ในเหตุการณ์ค่อนข้างตึงเครียด ทางฝั่งนักเตะก็ต้องการเอาชนะคู่แข่งให้ได้ ส่วนแฟนบอลก็ต้องการเห็นทีมคว้า 3 คะแนน ทำให้เกิดเรื่องที่เข้าใจผิดแก่กัน”

“ทางสโมสรฯ ขอให้สัญญาว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ซึ่งทางสโมสรขอโทษแฟนบอลมา ณ ที่นี้ด้วย และในส่วนของ ปิยพล เองก็ได้ออกมาขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเจ้าตัวก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งจะขอทุ่มเทเพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้ในฤดูกาลนี้ เป็นการไถ่โทษโดยหลังจากนี้จะมีการนัดพูดคุยเพื่อปรับความเข้าใจระหว่างนัก เตะ และตัวแทนของแฟนบอลทั้ง 2 กลุ่มต่อไป เพื่อให้ข้อพิพาทจบลงและเกิดความสมานฉันท์ต่อไป”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »