ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาจริง!ชุดขาวเปิดฉากคุยโมนาโกหวังซิวฟัลเกา

เอาจริง!ชุดขาวเปิดฉากคุยโมนาโกหวังซิวฟัลเกา

Posted 02/07/2014 by siamsport

 

เลกิ๊ป สื่อของแดนน้ำหอม ตีข่าว เรอัล มาดริด เดินหน้าคุยกับ โมนาโก เพื่อขอซื้อ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกชาวโคลอมเบียแล้ว แต่ไม่แจกแจงว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ระหว่างช่วงซัมเมอร์นี้ หรือต้นปีหน้า

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เริ่มเปิดฉากการเจรจาเพื่อคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวเก่งของ อาแอส โมนาโก ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพแล้ว ตามรายงานของ เลกิ๊ป หนังสือพิมพ์หัวใหญ่ของแดนน้ำหอม

ตลอดช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่า ฟัลเกา อยากย้ายไปอยู่กับ มาดริด สุดๆ ทั้งที่เพิ่งย้ายมาเล่นกับ โมนาโก ได้แค่ฤดูกาลเดียว โดยเขามองว่าหากได้เล่นให้ "ราชันชุดขาว" มันก็คงเป็นการย้ายทีมในฝันเลยทีเดียว

 ถึงแม้แข้งวัย 28 ปี จะมีอาการบาดเจ็บอย่างร้ายแรงบริเวณหัวเข่า จนพลาดการช่วยทีมชาติโคลอมเบียทำศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย แต่เป็นที่เชื่อกันว่า เขาน่าจะฟิตทันสำหรับลงเล่นช่วงต้นฤดูกาล 2014-15 อยู่ดี ซึ่ง เลกิ๊ป ยืนยันว่า อดีตดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด ได้ลงซ้อมกับทีมเมื่อวันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา และวันอังคารที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมาด้วย

อย่างไรก็ตาม สื่อดังของแดนน้ำหอมเสริมว่า ฟัลเกา อาจได้ย้ายไปอยู่กับ มาดริด ในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ หลังมีการเปิดฉากการเจรจาไปแล้ว แต่ไม่ยืนยันว่า การย้ายทีมจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้เลยหรือไม่ ซึ่งมีข่าวลืออีกกระแสที่เผยว่า "เอล ติเกร" อาจได้ย้ายทีมในเดือนมกราคม ปีหน้า เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ชุดขาวอาจปล่อยอิยาร์ฯให้ปอร์โต้ยืม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อาจปล่อยตัว อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์สำรอง ให้ ปอร์โต้ ยืมใช้งานซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่มีตำแหน่งในทีมตัวจริง
  • ตัวแทน!มาดริดอาจปล่อยดิมาเรียเพื่อดึงโรดริเกซ
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ประโคมข่าว เรอัล มาดริด อาจปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดให้ทีมอื่น แล้วไปทุ่มเงินซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ โมนาโก มาเสริมทัพ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็สนใจในตัวแข้งวัย 22 ปีเช่นกัน
  • ฟานกัลว่าไง!วิดัลอยากซบผีมากกว่าชุดขาว
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส อยากย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่าทีมอื่นๆ แม้กระทั่ง เรอัล มาดริด ก็ยังไม่ดึงดูดใจเขาเท่ากับ "ปีศาจแดง" อย่างไรก็ตาม "เบียงโคเนรี่" ก็ต้องการข้อเสนอราว 60 ล้านยูโร เพื่อแลกกับการปล่อยแข้งวัย 27 ปีออกจากทีม
  • หงส์โอเคมั้ย!ชุดขาวเบนเป้าเล็งสู่ขอสเตอร์ลิ่ง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน พร้อมยื่นข้อเสนอ 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,690 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวรุ่งของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »