ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจมี่''เพลีย!ปุกาดไม่แหวกโค้งโชว์ตะปิ้งอีกแหล่ว..ขำฉายา''มิสแว๊กเนียน''

''เจมี่''เพลีย!ปุกาดไม่แหวกโค้งโชว์ตะปิ้งอีกแหล่ว..ขำฉายา''มิสแว๊กเนียน''

Posted 02/07/2014 by siamdara

 

 

        หลังดาราสาวเซ็กซี่ "เจมี่" บูเฮอร์ มาร่วมงานประกาศผลรางวัล "SIAMDARA STAR AWARDS 2014 (สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2014)" ด้วยชุดสุดเซ็กซี่ที่ไม่รู้ว่าจะบรรยายยังไง ท่อนบนสายเดี่ยว ท่อนล่างเป็นกระโปรงยาวผ่าถึงเอว โพสสยิวแหกโค้งทะลวงไส้ ไร้สาหร่าย จนหลายคนรับไม่ได้ ออกมาสับเละ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กระฉ่อนเมืองมายา ทำเอาเจมี่เละเป็นโจ๊ก และได้ออกมาแถลงข่าวในเย็นวันนี้ ( 1 กรกฎาคม) เวลาประมาณ 18.00 น. ในรายการไนน์เอนเตอร์เทน


         โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า "เจมี่" มาในชุดเดรสสั้นแต่ยังคงความเซ็กซี่ เวลานั่งก็จะมีการนำเอาผ้ามาปิดไว้และได้เปิดใจด้วยท่าทางสงบนิ่งว่า  ตนต้องขอโทษ และทำใจมีคนชอบและไม่ชอบ  แจงเรื่องชุดมีคนดูแลให้  ปัดทวงบัลลังค์เซ็กซี่และขโมยซีน ยอมรับผิดเอง  และโต้ว่าตนปล่าวสนับสนุนให้เยาวชนแต่งโป๊  อ้างตั้งใจโชว์เรียวขา  ขอโทษสังคมที่ภาพออกมาแรง จากวันนี้จะไม่เซ็กซี่อีกแล้ว ปัดสร้างกระแสเรียกงาน โต้เตรียมเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ล้างจุดซ่อนเร้น  น้อมรับโดนผู้ใหญ่ติ และขำๆกับฉายา"เจมี่แว๊กเนียน" !!


         อร้าย..ยยย งานเข้ากันถ้วนหน้า สื่อเพลียค่า บอกเลย


เจมี่ขอโทษใส่ชุดไม่เหมาะสม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอกเล้ย..ยย ''ชมพู่'' ไลค์มั่กของขวัญวันเกิด ''น๊อต'' จัดให้..เมินถูกจิกทุ่มปาร์ตี้BDเว่อร์
    วันเกิดสาว "ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต เมื่อวันก่อนเจ้าตัวเสกปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ซะอลังการเป็นธีม "ดิสนีย์" งานนี้หลายคนจับจ้องว่าวันคล้ายวันเกิดของหวานใจ แฟนหนุ่ม "น๊อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ จัดอะไรให้เป็นของขวัญวันเกิด อะ
  • "เมย์ ธัญลักษณ์" สาวสวย แสนโก๊ะ หัวใจโต๊โต!!
    สาวโก๊ะ "เมย์-ธัญลักษณ์ อุณหพันธ์" ยอมสวมเสื้อผ้าน้อยชิ้น โชว์ความเซ็กซี่ต่อหน้าหนุ่มๆ ครั้งนี้ เพราะเธอถูกเพื่อนท้า!!! และก่อนโบกมือลาเธอก็บอกกับเราว่า อยากกลับมาถ้ามีโอกาส
  • ''นก-อุษณีย์'' โชว์หน้า เว้าหลัง
    ลีลาล้างรถไม่มีใครเกิน สำหรับสาว ''นก'' อุษณีย์ วัฒฐานะ ออกงานแต่ละครั้งก็เรียกได้ว่าจัดเต็มความสวย เซ็กซี่ ขโมยทุกซีน ล่าสุดกับชุดเดรสสั้นเผยให้เห็นเนินอกขาวๆ แบบแวบๆ แถมยังเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ด้วยเว้าหลังอวดแผ่นหลังขาวเนียน พร้อมแต่งหน้าทำผมมาอย่างเป๊ะ เข้ากับชุดสุดๆ แค่นี้ก็ทำเอาหนุ่มๆ จ้องตาเป็นมันแล้ว
  • หูว์..!!!! นี่มันนมหรือพุงห่ะ''เอมมี่''!!??
    หลังสาว"เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ลั่นวาจาก๋ากั่นว่าจะ"ไปเพิ่มนมเพื่อผัวววว"!!!!!เอ๊ย! หวานใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »