ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หลิงหลิง วนาภรณ์" นศ.หน้าใส ตัวเเล็ก แต่เร้าใจ!!

"หลิงหลิง วนาภรณ์" นศ.หน้าใส ตัวเเล็ก แต่เร้าใจ!!

Posted 02/07/2014 by FHM

 

สาวพีอาร์หน้าหวานคนนี้ นอกจากจะขี้งอน โกรธง่ายหายเร็วแล้ว *หลิงหลิง* วนาภรณ์ วุฒิจรรยารักษ์ ยังเป็นลูกสาวคนเล็กที่ปะป๊าหวงสุดๆ และเธอก็ให้นิยามตัวเองว่า.. เล็ก เร้าใจ !!!

 

ชื่อเล่นของคุณน่ารักดีนะ แปลว่าอะไรเหรอ 
เป็นภาษาจีน แปลว่า กระดิ่ง ปาป๊ามาม๊าเป็นคนตั้งให้ เพราะอาม่าอากงเป็นคนจีน ป๊ากับม๊าก็เลยอยากให้มีชื่อจีนกันทุกคน 



เห็นคุณผ่านการประกวดมาเยอะ..เวทีไหนที่ทำให้ใครๆ รู้จักคุณมากขึ้น 
ประกวด Ray Idol จะมีงานโรดโชว์บ่อย ช่างภาพก็จะจำเราได้ ว่าหลิงเป็น Ray ทั้งๆ ที่หลิงได้เข้าแค่ 15 คนเท่านั้น แต่มีงานเข้ามาเรื่อยๆ พี่ๆ เค้าจะเรียกใช้ (มีหนุ่มๆ มาจีบมากขึ้นด้วยไหม) ถ้าตอนไปโรดโชว์ก็เจอคนอื่นบ้าง เข้ามาขอเบอร์บ้าง (ให้ไหม) ถ้าหน้าตาโอเค พอดูได้ก็ให้ไลน์ (หัวเราะ) ก็อาจจะมีคุยนิดๆ แต่เราน่ะมีแฟนแล้ว แค่มีเพื่อนผู้ชายเพิ่มไม่เป็นไร หลิงก็ไม่ให้ความหวังเค้า



แล้วไม่คิดจะมาประกวดสาวข้างบ้านกับ FHM บ้างเหรอ
อยากประกวดนะ ขนาดหลิงบอกถ่าย Student มีโชว์สะดือนิดๆ นะ ป๊าม๊าก็บอกคิดดีๆ นะ เพราะว่าเราก็ยังไม่ได้แต่งงาน (หัวเราะ) โหยตายล่ะ เค้าคิดขนาดนั้น หลิงเคยบอกเค้าว่าอยากลองถ่ายบิกินี เค้าก็บอกว่ายังเด็กไป แต่จริงๆ โตแล้วก็ไม่อยากให้ถ่าย 



สาขาพีอาร์ที่คุณเลือกเรียน ส่วนใหญ่จะมีสาวไม่จริงหญิงไม่แท้เรียนเยอะใช่ปะ... ในกลุ่มคุณมีบ้างไหม 
ใช่ๆ ผู้ชายน้อยมาก ประมาณว่า 100 คน ผู้ชาย 2 แล้วก็เป็นตุ๊ดสัก 40% (หัวเราะ) ส่วนกลุ่มของหลิงมี 15 คน เป็นเกย์ 4 คนแล้ว 



แล้วเพื่อนชาย หัวใจหญิงมีสอนวิธีอ่อยหนุ่มให้คุณบ้างไหม 
มีนะ จะบอกว่าเวลามอง ต้องมองแบบค่อยๆ ยิ้ม ไม่ใช่ยิ้มเลยนะ อ่อยด้วยตาก่อน แล้วก็ใส่เสื้อเปิดให้ไหล่ตกจะได้เห็นคอ (เคยเอาไปใช้ไหม) เคย ก็อย่างที่มันบอกจริงๆ ผู้ชายจะไม่ชอบให้ผู้หญิงใส่โป๊เลย ชอบให้เซ็กซี่หน่อยๆ มันจะดูลุ้น ถ้าเปิดหมดผู้ชายบางคนก็จะมองเลยว่าแต่งตัวโป๊ไป



จริงๆ แล้ว คุณเป็นสาวหวานหรือเซ็กซี่กันแน่
ได้ทั้งสองอย่าง แรกๆ ก็คิดว่าตัวเองเป็นสาวหวาน แต่พอยิ่งโตทำไมมีแต่คนมองว่าเราเซ็กซี่ ด้วยการโพสท่า แล้วก็สายตา เวลาไปออกทริปช่างภาพด้วยมั้ง พอเค้าบอกให้ลองทำตาเซ็กซี่ซิ พอเห็นรูปแล้ว เออ! เราก็ทำได้ รู้สึกดีที่เป็นได้ทั้งสองอย่าง



ผู้ชายที่เซ็กซี่ในความคิดของคุณต้องเป็นยังไง
มีซิกแพค (หัวเราะ) เมื่อก่อนก็ไม่ได้ชอบผู้ชายที่มีซิกแพค แต่ว่าผู้ชายที่หุ่นตรงๆ มันดูไม่เซ็กซี่ ดูไม่มีอะไร แต่ไม่ต้องตัวมันๆ มีมัดกล้ามหรอกนะ แล้วก็ตัวขาวๆ พูดแล้วหื่นมากเลย (หัวเราะ) แล้วก็ชอบคนตี๋ๆ หน่อย มองไม่เบื่อ แค่นั้นพอ



ผู้ชายแบบไหนที่คุณจะไม่ให้ความสนใจ 
ไม่ชอบผู้ชายดำ แค่คล้ำๆ ก็ไม่ชอบแล้วนะ เพราะหลิงชอบคนขาวไง มองแล้วสะอาดตา แต่ไม่ใช่ว่าคนดำสกปรกนะ คนผิวเข้มก็มีเสน่ห์ แค่หลิงชอบคนขาว แล้วก็พูดจาสนุก ให้เกียรติผู้หญิงดูมีเสน่ห์



คุณให้ความสำคัญกับวันวาเลนไทน์แค่ไหน
ให้ความสำคัญมากนะ เพราะปีนึงมีแค่วันเดียว เราก็จะหวังว่าน่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไร รู้สึกว่าเหงาถ้าปีนึงเค้าไม่ให้อะไรหรือไม่เซอร์ไพรส์อะไร ไม่ต้องมีของยิ่งใหญ่ แค่ทำอะไรที่มันดูน่ารัก



ถ้าแฟนคุณให้ช็อกโกแลตรูป ‘ไอ้นั่น’ ของผู้ชาย คุณจะรูสึกยังไง 
(หัวเราะ) ก็ขำ คงตลก เคยดูรายการเซอร์ไพรส์วันเกิดด้วยเค้กรูปนั่นน่ะ เราก็คิดนะว่าถ้าได้มาฉันด่านะ (หัวเราะ) มันคงตลก จะกล้ากินไหม คงฮาดี (ถ้าเป็นวาเลนไทน์แรก จะรู้สึกยังไง) ก็คงตกใจกลัว ไม่รู้สิ (จะคบต่อหรือถอยดีกว่า) ไม่รู้ว่าตอนนั้นรักหรือเปล่า เพราะเป็นปีแรก ก็กลัวนะ ไอ้นี่โรคจิตว่ะ ตอนสั่งไม่อายเหรอ



นอกจากคุณจะขี้งอน โกรธง่ายหายเร็วแล้ว ยังมีนิสัยอะไรที่หนุ่มๆ ต้องรู้อีกไหม
เอาแต่ใจตัวเองมาก แต่คนล่าสุดเค้าก็บอกว่าควรเปลี่ยนนะ แต่คนก่อนๆ จะตามใจไง พอเค้าพูดก็ทำให้เราเปลี่ยน บางทีเราก็เอาแต่ใจเกิน เพราะเป็นลูกผู้หญิงคนเล็กด้วย ขออะไรป๊าก็ได้



สุดท้ายละ ขอ 3 คำ ให้กับความเป็นคุณหน่อยสิ
เล็ก เร้า ใจ (หัวเราะ) ก็ตัวเล็ก ตัวเตี้ย (แล้วเร้าใจล่ะ) ก็นิดนึง (หัวเราะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจ่มจริง ไอซ์ ใส่บิกินี่ โชว์เซ็กซี่เบาๆ
    พูดเลยว่าหุ่นเธอเซ็กซี่ได้โดนใจหนุ่มๆ เป็นที่สุด เมื่อเห็นนางร้ายแสนสวย ไอซ์ อภิษฎา โชว์ส่วนสัดที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม ด้วยการโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ของเธอลงอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะกำลังเดินเล่นชิวๆ ริมหาดในชุดบิกินี่สีดำ หลังจากเธอหาเวลาว่างไปเที่ยวพักผ่อนกับชาวก๊วนที่เกาะกูดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา! แหมๆ.. เซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยนแบบนี้ ระวังหนุ่มๆ จะแย่งกันขายขนมจีนให้เพียบไม่รู้ด้วยน้าาาา สาวไอซ์ !!!!
  • ''เจมี่''เพลีย!ปุกาดไม่แหวกโค้งโชว์ตะปิ้งอีกแหล่ว..ขำฉายา''มิสแว๊กเนียน''
    โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า "เจมี่" มาในชุดเดรสสั้นแต่ยังคงความเซ็กซี่ เวลานั่งก็จะมีการนำเอาผ้ามาปิดไว้และได้เปิดใจด้วยท่าทางสงบนิ่งว่า ตนต้องขอโทษ และทำใจมีคนชอบและไม่ชอบ แจงเรื่องชุดมีคนดูแลให้ ปัดทวงบัลลังค์เซ็กซี่และขโมยซีน ยอมรับผิดเอง และโต้ว่าตนปล่าวสนับสนุนให้เยาวชนแต่งโป๊ อ้างตั้งใจโชว์เรียวขา ขอโทษสังคมที่ภาพออกมาแรง จากวันนี้จะไม่เซ็กซี่อีกแล้ว ปัดสร้างกระแสเรียกงาน โต้เตรียมเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ล้างจุดซ่อนเร้น น้อมรับโดนผู้ใหญ่ติ และขำๆกับฉายา"เจมี่แว๊กเนียน" !!
  • บอกเล้ย..ยย ''ชมพู่'' ไลค์มั่กของขวัญวันเกิด ''น๊อต'' จัดให้..เมินถูกจิกทุ่มปาร์ตี้BDเว่อร์
    วันเกิดสาว "ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต เมื่อวันก่อนเจ้าตัวเสกปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ซะอลังการเป็นธีม "ดิสนีย์" งานนี้หลายคนจับจ้องว่าวันคล้ายวันเกิดของหวานใจ แฟนหนุ่ม "น๊อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ จัดอะไรให้เป็นของขวัญวันเกิด อะ
  • "เมย์ ธัญลักษณ์" สาวสวย แสนโก๊ะ หัวใจโต๊โต!!
    สาวโก๊ะ "เมย์-ธัญลักษณ์ อุณหพันธ์" ยอมสวมเสื้อผ้าน้อยชิ้น โชว์ความเซ็กซี่ต่อหน้าหนุ่มๆ ครั้งนี้ เพราะเธอถูกเพื่อนท้า!!! และก่อนโบกมือลาเธอก็บอกกับเราว่า อยากกลับมาถ้ามีโอกาส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »