ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมมี่ ปรี๊ด โดนด่าอัพอึ๋ม ต้องการอะไรจากสังคม

เอมมี่ ปรี๊ด โดนด่าอัพอึ๋ม ต้องการอะไรจากสังคม

Posted 02/07/2014 by mthai

 

ทำเอาสาวทรงโต เอมมี่ อมลวรรณ หรือ เอมมี่ แม็กซิม เกิดอาการปรี๊ดแตก! หลังเจ้าตัวโพสต์ว่าจะอัพไซส์อึ๋มของตัวเองให้ใหญ่โตมหึมามากกว่าเดิม จากนั้นก็ถูกเกรียนคีย์บอร์ดตามคอมเม้นท์รุนแรง ด่าแบบเสียๆ หายๆ ไม่จบไม่สิ้น และถูกตั้งคำถามว่า สาวเอมมี่ ทำตัวแบบนี้ต้องการอะไรจากสังคม! งานนี้สาวเจ้าทนไม่ไหวขอระบายความในใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

 

"เห้ย ถามมาได้ไงว่าเอมมี่ต้องการอะไรจากสังคม ไหวเปล่าเนี่ย การที่เอมมี่โพสต์เรื่องการอัพไซส์หน้าอก จะใส่ 700 หรือ 800 เอมมี่ก็โพสต์ในพื้นที่ส่วนตัวนะ นี่มัน ig และแฟนคลับของเอมมี่ ผิดตรงไหนจะโพสต์อะไร แล้วมันไปทำให้คุณนักเลงคีย์บอร์ดเดือดร้อนตรงไหน คุณไม่ชอบคุณเกลียดเอมมี่ก็ไม่ต้องเข้ามาส่องปิดหูปิดตาไปเลย #นี่ก็คนเหมือนกันด่ากัดจิกกันอยู่ได้เอมมี่จะทำให้อะไรมันก็เรื่องของเอ็มมี่และโพสต์ในพื้นที่ของตัวเองคุณจะเดือดร้อนทำไม ขอบพระคุณสำหรับเสียงวิพากวิจารณ์ทั้งดีและไม่ดีและที่เป็นห่วงกับการอัพไซส์ของเอมมี่ ต้องกราบขอบพระคุณจริงๆ ค่ะ เอมมี่คงไม่เอาซิลิโคลนติดตัวเอ็มมี่ไปจนวันตายหรอกและเอมมี่ก็ได้ศึกษาทำการบ้านมาพอสมควรพร้อมรับมือกับหน้าอกใหม่"

 

"ขอเถอะคะ เท่าที่จำความได้เอมมี่ก็ไม่เคยไปสร้างความเดือดร้อนให้คุณนักเลง keyboard ทั้งหลาย จะเกลียดไรกันนักหนาต่างคนต่างอยู่สิและเอมมี่ไม่ได้ต้องการอะไรจากสังคม แล้วสังคมล่ะต้องการอะไรจากเอมมี่ แปลกคนว่ะโพสต์รูปใน IG ของเราเองแท้ๆ ก็โดนด่า หาว่าต้องการอะไรจากสังคม ถามจริงเหอะไหวเปล่าวะความอดทนมีขีดจำกัดนะโว้ยกัดจิกด่ากันจัง อีกไม่นานก็ตายห่าเหมือนกันหมดที่ออกมาตอบโต้บ้าง นี่คือการช่วยให้พวกเธอลดกรรมเลิกหาเรื่องชาวบ้านหันหน้าเข้าหากันรักกันโอบอ้อมอารีมีเมตตาต่อกัน ตายไปจะได้ไปสู่ภพภูมิที่ดี บนโลกมนุษย์จะชั่วแค่ไหนก็มีทางหนีที่ไล่ แต่นรกจะหนีไปไหนก็ไม่พ้นมือท่านท้าวมัจจุราช รีบทำให้ดวงตาเห็นธรรมเถอะ วันใดตกลงไปแล้วจะคิดถึงคำพูดนี้ จบนะพอนะ ต่างคนต่างอยู่ อย่ามายุ่งเพราะชีวิตนี้ก็ไม่เคยไปยุ่งเรื่องของใคร พูดดีและให้เกียรติแล้วแต่พวกคุณยิ่งได้ใจ ไหวเปล่าถามจริง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิกรม กรมดิษฐ์ จวก เจมี่ บูเฮอร์ วอนอยากดังต้องเป็นคนดี
    วิกรม กรมดิษฐ์ โพสต์จวก เจมี่ บูเฮอร์ โชว์ของลับ ชี้ส่งผลกระทบกับเด็ก วอนคนที่อยากดังต้องเป็นคนดี
  • บุ๋ม ปนัดดา ถูกแฟนเด็กเซ็นเซอร์อกอึ๋ม ลั่นไม่แบ่งใครดู
    เป็นสาวมั่นที่ถือคติว่ามีดีต้องโชว์ จึงได้เห็นนางงามสาว "บุ๋ม ปนัดดา" อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ให้ได้ยลอยู่เสมอ ชุดออกงานแต่ละครั้งก็สร้างความฮือฮาได้ไม่แพ้สาวๆรุ่นน้อง แต่ล่าสุด ภาพในอินสตาแกรมสาวบุ๋ม กลับมีเซ็นเซอร์บริเวณหน้าอกขึ้นมาซะอย่างนั้น โดยมีคำบรรยายใต้ภาพว่า "มีคนเซ็นเซอร์ก่อนลง" ซึ่งคนๆนั้นเป็นใครคงเดากันได้ไม่ยาก หนุ่มหล่อบึ้ก เอก เอกริน แฟนหนุ่มรุ่นน้องของเจ้าตัวนั่นเอง
  • "หลิงหลิง วนาภรณ์" นศ.หน้าใส ตัวเเล็ก แต่เร้าใจ!!
    สาวพีอาร์หน้าหวานคนนี้ นอกจากจะขี้งอน โกรธง่ายหายเร็วแล้ว *หลิงหลิง* วนาภรณ์ วุฒิจรรยารักษ์ ยังเป็นลูกสาวคนเล็กที่ปะป๊าหวงสุดๆ และเธอก็ให้นิยามตัวเองว่า.. เล็ก เร้าใจ !!!
  • แจ่มจริง ไอซ์ ใส่บิกินี่ โชว์เซ็กซี่เบาๆ
    พูดเลยว่าหุ่นเธอเซ็กซี่ได้โดนใจหนุ่มๆ เป็นที่สุด เมื่อเห็นนางร้ายแสนสวย ไอซ์ อภิษฎา โชว์ส่วนสัดที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม ด้วยการโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ของเธอลงอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะกำลังเดินเล่นชิวๆ ริมหาดในชุดบิกินี่สีดำ หลังจากเธอหาเวลาว่างไปเที่ยวพักผ่อนกับชาวก๊วนที่เกาะกูดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา! แหมๆ.. เซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยนแบบนี้ ระวังหนุ่มๆ จะแย่งกันขายขนมจีนให้เพียบไม่รู้ด้วยน้าาาา สาวไอซ์ !!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »