ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมมี่ อมลวรรณ เต้านั้น..ไม่ใช่นมหนู ลั่นยังไม่ได้อัพไซส์

เอมมี่ อมลวรรณ เต้านั้น..ไม่ใช่นมหนู ลั่นยังไม่ได้อัพไซส์

Posted 03/07/2014 by Sanook

 

กำลังกลายเป็นประเด็นฮือฮาอีกครั้ง สำหรับสาวเซ็กซี่ "เอมมี่ อมลวรรณ" ที่ประกาศเตรียมเพิ่มไซส์ขนาดหน้าอกของตัวเองอีกรอบ อีกทั้งยังมีการโชว์ภาพหน้าอกขนาดใหญ่ออกมาในโลกออนไลน์ จนกลายคนคิดว่าคือหน้าอกใหม่ของสาวเอมมี่ ล่าสุดเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรม หลังโดนวิพากษ์วิจารณ์และเข้าใจกันผิดกันยกใหญ่

 

สาวเอมมี่ อมลวรรณ โพสต์อินสตาแกรมไว้ว่า "เดี๋ยวๆๆๆๆๆ เข้าใจผิดไปกันใหญ่แล้ว รูปนมที่โพสนี้ไม่ใช่หน้าอกเอมมี่นะคะ แต่เป็นรูปที่ ฮาร์เวิร์ด หามาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อให้เอมมี่ดูความแตกต่างระหว่าง 700cc และ 800cc ว่ามันแตกต่างกันมากมั้ย #ต้องกราบเรียนไปถึงท่านอาจารย์ ดร.เสรี ด้วยนะคะ ไม่อยากให้เข้าใจน้องเอ็มมี่ผิดไปคะ และขอบอกวันนี้ตรงนี้เดี๋ยวนี้ว่าเอ็มมี่ยังไม่ได้ทำการผ่าตัดเลยคะ แต่วันที่ 5-7-2014 คือวันทำที่แน่นอน ณ #amedclinic สาขาสีลม ตอนบ่ายโมงคะ #และหนูขอย้ำว่านี่ไม่ใช่หน้าอกหนูนะคะ แต่คือรูปที่ฮาร์เวิร์ดหามาจากอินเตอร์เน็ตคะ"

 

นอกจากนี้ สาวเอมมี่ ยังได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมอีกภาพ เป็นภาพระหว่างการปฏิบัติธรรม พร้อมกับระบุข้อความ แผ่ส่วนบุญไปยังเจ้ากรรมนายเวร รวมทั้งนักเลงคีย์บอร์ดทั้งหลาย ซึ่งมีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นและเป็นกำลังใจ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เด็ดจริง โชว์ชุดว่ายน้ำแหวกอก แซบมาก
    กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ โชว์เซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำแหวกอก โพสท่าอวดหุ่นเป๊ะ ริมทะเลปราณบุรี สวยแซบเว่อร์
  • เอมมี่ ปรี๊ด โดนด่าอัพอึ๋ม ต้องการอะไรจากสังคม
    ทำเอาสาวทรงโต เอมมี่ อมลวรรณ หรือ เอมมี่ แม็กซิม เกิดอาการปรี๊ดแตก! หลังเจ้าตัวโพสต์ว่าจะอัพไซส์อึ๋มของตัวเองให้ใหญ่โตมหึมามากกว่าเดิม จากนั้นก็ถูกเกรียนคีย์บอร์ดตามคอมเม้นท์รุนแรง ด่าแบบเสียๆ หายๆ ไม่จบไม่สิ้น และถูกตั้งคำถามว่า สาวเอมมี่ ทำตัวแบบนี้ต้องการอะไรจากสังคม! งานนี้สาวเจ้าทนไม่ไหวขอระบายความในใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...
  • วิกรม กรมดิษฐ์ จวก เจมี่ บูเฮอร์ วอนอยากดังต้องเป็นคนดี
    วิกรม กรมดิษฐ์ โพสต์จวก เจมี่ บูเฮอร์ โชว์ของลับ ชี้ส่งผลกระทบกับเด็ก วอนคนที่อยากดังต้องเป็นคนดี
  • บุ๋ม ปนัดดา ถูกแฟนเด็กเซ็นเซอร์อกอึ๋ม ลั่นไม่แบ่งใครดู
    เป็นสาวมั่นที่ถือคติว่ามีดีต้องโชว์ จึงได้เห็นนางงามสาว "บุ๋ม ปนัดดา" อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ให้ได้ยลอยู่เสมอ ชุดออกงานแต่ละครั้งก็สร้างความฮือฮาได้ไม่แพ้สาวๆรุ่นน้อง แต่ล่าสุด ภาพในอินสตาแกรมสาวบุ๋ม กลับมีเซ็นเซอร์บริเวณหน้าอกขึ้นมาซะอย่างนั้น โดยมีคำบรรยายใต้ภาพว่า "มีคนเซ็นเซอร์ก่อนลง" ซึ่งคนๆนั้นเป็นใครคงเดากันได้ไม่ยาก หนุ่มหล่อบึ้ก เอก เอกริน แฟนหนุ่มรุ่นน้องของเจ้าตัวนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »