ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!ชุดขาวเก็บเบอร์9ไว้ให้ฟัลเกาแล้ว

ลือ!ชุดขาวเก็บเบอร์9ไว้ให้ฟัลเกาแล้ว

Posted 03/07/2014 by siamsport

 

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเก็บเสื้อเบอร์ 9 ไว้ให้ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า อาแอส โมนาโก หลังแข้งทีมชาติโคลอมเบีย จ่อย้ายซบ "ราชันชุดขาว" ในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ คาริม เบนเซม่า เจ้าของเดิม เตรียมโยกไปใส่หมายเลข 10 แทน

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้เก็บเสื้อหมายเลข 9 เอาไว้เพื่อมอบให้กับ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิง อาแอส โมนาโก สโมสรแห่งศึกลีก เอิง หลังจากที่เชื่อกันว่าสตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย ใกล้ที่จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว แล้ว จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
ฟัลเกา เจอกับฤดูกาลที่ยากลำบากกับ โมนาโก หลังย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัวมหาศาล และปัญหาอาการบาดเจ็บก็ทำให้เขาต้องพลาดไปเล่นศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างน่าเสียดาย
 
เชื่อกันว่า ฟัลเกา ต้องการย้ายมาร่วมทีม เรอัล มาดริด ตั้งแต่สมัยเล่นให้ แอต.มาดริด แล้ว แต่ก็ไม่อยากสร้างความไม่พอใจให้กับแฟน "ตราหมี" จึงตัดสินใจไปเล่นให้ โมนาโก อย่างน้อย 1 ฤดูกาล โดยถึงแม้ คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส เป็นเจ้าของเบอร์ 9 ในทีม "ราชันชุดขาว" เวลานี้ แต่เขาก็อาจยอมหลีกทางไปใส่เบอร์ 10 แทน ซึ่งเป็นหมายเลขที่ใช้ในทีม "ตราไก่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!ชุดขาวเปิดฉากคุยโมนาโกหวังซิวฟัลเกา
    เลกิ๊ป สื่อของแดนน้ำหอม ตีข่าว เรอัล มาดริด เดินหน้าคุยกับ โมนาโก เพื่อขอซื้อ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกชาวโคลอมเบียแล้ว แต่ไม่แจกแจงว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ระหว่างช่วงซัมเมอร์นี้ หรือต้นปีหน้า
  • ปูด!ชุดขาวอาจปล่อยอิยาร์ฯให้ปอร์โต้ยืม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อาจปล่อยตัว อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์สำรอง ให้ ปอร์โต้ ยืมใช้งานซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่มีตำแหน่งในทีมตัวจริง
  • ตัวแทน!มาดริดอาจปล่อยดิมาเรียเพื่อดึงโรดริเกซ
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ประโคมข่าว เรอัล มาดริด อาจปล่อย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดให้ทีมอื่น แล้วไปทุ่มเงินซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ โมนาโก มาเสริมทัพ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็สนใจในตัวแข้งวัย 22 ปีเช่นกัน
  • ฟานกัลว่าไง!วิดัลอยากซบผีมากกว่าชุดขาว
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส อยากย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่าทีมอื่นๆ แม้กระทั่ง เรอัล มาดริด ก็ยังไม่ดึงดูดใจเขาเท่ากับ "ปีศาจแดง" อย่างไรก็ตาม "เบียงโคเนรี่" ก็ต้องการข้อเสนอราว 60 ล้านยูโร เพื่อแลกกับการปล่อยแข้งวัย 27 ปีออกจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »