ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อ้อม ตวงรัตน์" นางร้ายสายตาเซ็กซี่ ครั้งแรกกับ FHM

"อ้อม ตวงรัตน์" นางร้ายสายตาเซ็กซี่ ครั้งแรกกับ FHM

Posted 03/07/2014 by FHM

 

ภาพเบื้องหน้าใน FHM เล่ม 134 หลายคนได้เห็นกันไปแล้ว แต่สำหรับภาพเซตนี้จะเผยอีกด้านหนึ่งของสาวหน้าหวานและอารมณ์ดี 'อ้อม-ตวงรัตน์ คะชะสะ' ให้คุณได้เห็นมุมที่เซ็กซี่ สดใส ยิ่งกว่าเดิม

 

เธอคือนักแสดงสาวดาวรุ่งที่เพิ่งเข้าวงการได้ไม่นานนัก และแถมทางช่องก็จัดให้เธอจะรับบทนางร้ายในละครซะอีก แต่ด้วยใบหน้าหวานๆ และสายตาที่มีเสน่ห์ บวกกับตัวจริงที่นิสัยขี้เล่นเป็นกันเองของเธอ จึงทำให้ภาพเบื้องหลังที่เห็นนี้ออกมาดูสวย เซ็กซี่ สดใส และอารมณ์ดีมากๆ เรียกว่าครบรส!! เลยครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เบลล่า''โต้ซ้ำคดีดอดแย่งแฟนเก่าจากอก''น้ำหวาน kpn''
    มีข่าวให้เช็คอัพกระชับใจกันตลอดนางเอกสาว "เบลล่า"ราณี แคมเปญ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าสาวนักล่าฝัน "น้ำหวาน kpn" พรพรรณ มนชะติน ออกมาแฉว่า "เบลล่า" ดอดโทร.หาหนุ่ม "เพิร์ท" ซึ่งเป็นแฟน "น้ำหวาน"
  • ''แอนน์''อวดเต้าสบึมส์ประชันเซ็กซี่
    ถึงจะปรากฏตัวนานๆ ครั้งแต่เมื่อได้ออกงานก็ไม่ทำให้ผิดหวังสำหรับ "แอนน์วรา" วิมลจิรา อ่อนแสง ดาราสาวขาเซ็กซี่ที่ล่าสุดมาร่วมเดินพรมดำในงานประกาศรางวัล "สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2014" ด้วยชุดสุดเซ็กซี่ แหวกเว้าทั้งเนินอกใต้อกวาบหวิวจนหนุ่มใจสั่นทั้งงาน
  • เอมมี่ อมลวรรณ เต้านั้น..ไม่ใช่นมหนู ลั่นยังไม่ได้อัพไซส์
    กำลังกลายเป็นประเด็นฮือฮาอีกครั้ง สำหรับสาวเซ็กซี่ "เอมมี่ อมลวรรณ" ที่ประกาศเตรียมเพิ่มไซส์ขนาดหน้าอกของตัวเองอีกรอบ อีกทั้งยังมีการโชว์ภาพหน้าอกขนาดใหญ่ออกมาในโลกออนไลน์ จนกลายคนคิดว่าคือหน้าอกใหม่ของสาวเอมมี่ ล่าสุดเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรม หลังโดนวิพากษ์วิจารณ์และเข้าใจกันผิดกันยกใหญ่
  • กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เด็ดจริง โชว์ชุดว่ายน้ำแหวกอก แซบมาก
    กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ โชว์เซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำแหวกอก โพสท่าอวดหุ่นเป๊ะ ริมทะเลปราณบุรี สวยแซบเว่อร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »