ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นอยเออร์ถ่อมตัวเซฟประตูทดเจ็บไม่สำคัญที่สุด

นอยเออร์ถ่อมตัวเซฟประตูทดเจ็บไม่สำคัญที่สุด

Posted 05/07/2014 by siamsport

 

มานูเอล นอยเออร์ นายทวารทีมชาติเยอรมนี ถ่อมตัวจังหวะการใช้มือเดียวป้องกันลูกยิงของ คาริม เบนเซม่า ช่วงทดเจ็บไม่ใช่การเซฟที่สำคัญที่สุด ในเกมที่ชาติบ้านเกิด ชนะ 1-0 ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติเยอรมนี เผยจังหวะการป้องกันลูกยิงของ คาริม เบนเซม่า กองหน้าฝรั่งเศส ในช่วงทดเจ็บ ไม่ใช่จังหวะการเซฟที่สำคัญที่สุด เกมที่ "อินทรีเหล็ก" ชนะ "ตราไก่" 1-0 ที่สนามเอสตาดิอู ดู มาราคาน่า ในนครรีโอ เด จาเนโร ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ มัทส์ ฮุมเมิลส์ ปราการหลังจอมแกร่งโหม่งให้ "อินทรีเหล็ก" นำไปก่อนในนาทีที่ 12 โดยหลังจากนั้นทั้งสองทีมมีโอกาสที่จะยิงประตู แต่สุดท้ายไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบเกม เยอรมนี ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศไปอย่างสุดมัน

นอยเออร์ แสดงความเห็นในเรื่องจังหวะการใช้มือเดียวป้องกันลูกยิงของ เบนเซม่า ในช่วงทดเจ็บว่า "นั่นเป็นปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นแบบอัตโนมัติ จริงๆ แล้วเกมรับของเราทำผลงานได้ดีมากๆ และยืนในตำแหน่งได้อย่างเหนียวแน่น  ผมก็แค่พยายามปิดมุมให้มากที่สุด ถ้าหากปล่อยให้บอลเข้าประตูมันคงเป็นความผิดพลาดของผู้รักษาประตู"

นอกจากนี้ นายทวารจากค่ายบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าสุดมีความสุขที่นำ เยอรมนี ทะลุเข้ารอบตัดเชือก "มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากๆ มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราเล่นร่วมกันเป็นทีม เราพยายามที่จะเล่นให้ดีที่สุดในเกมพบ แอลจีเรีย และก็ไม่สำเร็จเสมอไป เราเล่นได้ดีเยี่ยม และเราแสดงให้เห็นในวันนี้แล้วว่าเรารู้ว่าจะต้องเล่นยังไง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮุมเมิ่ลส์ฝันพาเยอรมันเข้าชิงบอลโลก
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี รับตนฝันถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว หลังทัพ "อินทรีเหล็ก" ฝ่าด่าน ฝรั่งเศส เข้าถึงรอบตัดเชือกเป็นที่เรียบร้อย เชื่อทีมตนจะทำสำเร็จ
  • โรดริเกซเศร้าโคลอมเบียร่วงบอลโลก
    ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพทีมชาติโคลอมเบีย รับเศร้าสุดๆ ที่ถูก บราซิล เขี่ยตกรอบก่อนรองฯ ฟุตบอลโลก 2014 แต่ยันทุกคนในทีมทุ่มเทกันสุดตัวแล้ว
  • ซัวเรซลาหงส์!ซบบาร์ซ่า63ล้านป.สัญญา5ปี
    ได้เวลาเสียที! ทีวี3 สถานีโทรทัศน์ในกาตาลัน ประเทศสเปน รายงานข่าวด่วนว่า บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียบร้อย สัญญา 5 ปี ค่าตัว 75 ล้านยูโรหรือประมาณ 63 ล้านปอนด์ (ราว3465 ล้านบาท)
  • ให้แค่ย้าย!ฟีฟ่ายันซัวเรซไม่มีสิทธิ์ลงซ้อม
    ฟีฟ่า ยันชัด หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ไม่มีสิทธิ์ลงซ้อมกับทีมไหนในช่วงติดโทษแบน 4 เดือน กรณีไปงับไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี แต่สามารถย้ายทีมได้ หลังข่าวออกมาคลาดเคลื่อนในช่วงก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »