ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รายที่9!พลังเพลิงยืม"ชิตชนก"จากมังกรไฟช่วยหนีตาย

รายที่9!พลังเพลิงยืม"ชิตชนก"จากมังกรไฟช่วยหนีตาย

Posted 08/07/2014 by goal.com

 

ปตท.ระยอง จัดการคว้า ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ลูกครึ่งดาวรุ่งจากมังกรไฟมาเสริมทัพ เป็นรายที่ 9 ก่อนตลาดจะปิด ด้วยสัญญายืมตัว
สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมปตท.ระยอง ทีมรองสุดท้ายในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าทีมได้บรรลุข้อตกลงคว้า ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร  ปีกลูกครึ่งไทย-ลาว มาจาก บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 2 ในลีกเดียวกันเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดทำการในคืนนี้ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

พลังเพลิงเสริมทัพในเลกสองอย่างหนักเพื่อหวังอยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดให้ได้โดยก่อนหน้านี้พวกเขาได้ผู้เล่นใหม่มาแล้วถึง 8 คนประกอบด้วย อมร ธรรมนาม (บีอีซี เทโรศาสน), สิทธิพงษ์ มะนาวหวาน (ราชนาวี), ไมเคิล บูชอมป์ (เวสเทิร์น ซิดนีย์), พิเชษฐ์ อินทร์บาง (ศรีสะเกษ เอฟซี), แมตต์ ธอมป์สัน (มาร์โคนี), กฤษณะ กลั่นกลิ่น (บางกอกกล๊าส), ประหยัด บุญญา (ราชบุรี) และ ไกรษร ศรียันต์ (บีบีซียู)

อดีตเยาวชนของซามพ์โดเรียย้ายจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาร่วมทีม บีอีซี เทโรศาสน เมื่อต้นปี แต่ก็ได้รับโอกาสให้ลงสนามไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้นทำให้เขาต้องย้ายมาอยู่กับ ปตท.ระยอง เป็นสโมสรที่ 4 ในประเทศไทย

นอกจากนี้ เสี่ยเซฟ ยังเปิดเผยว่า ศรีสะเกษ เอฟซี ได้ตกลงปล่อยตัว พิเชษฐ์ อินทร์บาง กองหน้าที่มีปัญหาเรื่องโอนย้าย มาเล่นกับทีมแล้วโดย ปตท.ระยอง ได้ส่ง ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์ กองกลางจอมเตะลูกนิ่งไปให้กับกูปรีอันตรายยืมตัวจนจบฤดูกาลเป็นข้อเสนอแลกเปลี่ยน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »