ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยเบฟดึง"แกรม ชาร์ป"ตำนานเอฟเวอร์ตันฝึกลูกหนังเด็กไทย

ไทยเบฟดึง"แกรม ชาร์ป"ตำนานเอฟเวอร์ตันฝึกลูกหนังเด็กไทย

Posted 08/07/2014 by goal.com

 

อดีตแข้งระดับตำนานของเอฟเวอร์ตันเตรียมเดินทางมาไทยเพื่อฝึกทักษะลูกหนังให้เยาวชนที่กองทัพบกใน พร้อมหาเพชรเม็ดงามกลับไปร่วมทีมอคาเดมีที่อังกฤษ

สุ รพล อุทินทุ ผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟไทยทาเล้นท์และกรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า โครงการช้าง-เอฟเวอร์ตัน แอดวานซ์ ฟุตบอล คลินิค 2014 ในปีนี้ ทอฟฟี่สีน้ำเงินคู่พาร์ทเนอร์จะส่ง แกรม ชาร์ป ศูนย์หน้าระดับตำนานของเอฟเวอร์ตันในช่วงปี 1980-1991 เป็นผู้นำทีมสต๊าฟฟ์มาฝึกทักษะลูกหนังให้เด็กไทยพร้อมหาเยาวชนที่โชว์ฟอร์ม เข้าตาหนึ่งเดียวตามกลับไปยังอคาเดมีเอฟเวอร์ตันฟุตบอลเพื่อเสริมความสามารถ ต่อที่อังกฤษ

แก รม ชาร์ป เป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลอันดับสองของเอฟเวอร์ตัน โดยยิงไปทั้งหมด 159 ประตูรวมทุกรายการเป็นรองแค่ ดิกซี ดีน คนเดียว และ มีส่วนพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษสองสมัยปี 1985 และ 1987 แชมป์ เอฟเอ คัพหนึ่งสมัย ปี 1984 และคัพ วินเนอร์ คัพ ปี 1985 ในยุคของโฮเวิร์ด เคนดัลล์

“กิจกรรม ช้าง-เอฟเวอร์ตัน แอดวานซ์ ฟุตบอล คลินิค 2014 ซึ่งจะเปิดโอกาสด้านทักษะลูกหนังให้แก่เยาวชนและโค้ชทั่วประเทศ ในวันที่ 14 ก.ค. เวลา 9.00 –12.00 น.ที่สนามกองทัพบก เราจะได้ แกรม ชาร์ป สุดยอดตำนานนักเตะของเอฟเวอร์ตัน ที่จะเดินทางมาพร้อมกับสองสต๊าฟฟ์โค้ช คริส ซัลลีย์ อดีตกองหลังและหัวหน้าผู้ฝึกสอนเยาวชนเอฟเวอร์ตันรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี และ ฟิล จีวอนส์ โค้ชเยาวชนเอฟเวอร์ตันรุ่นอายุไม่เกิน 9 ปี มาฝึกสอนทักษะลูกหนังให้เยาวชนไทย และ แกรม ชาร์ป ยังจะดูฟอร์มนักเตะไทยหากโชว์ฟอร์มได้เข้าตาอาจจะมีโอกาสได้ไปฝึกยังอคาเดมี เอฟเวอร์ตันด้วย"

ทั้ง นี้ ช้าง-เอฟเวอร์ตัน แอดวานซ์ ฟุตบอล คลินิค 2014 เป็นหนึ่งในโครงการของการแข่งขันฟุตบอล ช้างเอฟเวอร์ตัน จูเนียร์ คัพ 2014 รอบชิงชนะเลิศที่จะแข่งขัน ระหว่างวันที่ 9-15 ก.ค. ที่สนามไทยเบฟฟุตบอล อคาเดมี และ สนามกองทัพบก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รายที่9!พลังเพลิงยืม"ชิตชนก"จากมังกรไฟช่วยหนีตาย
    ปตท.ระยอง จัดการคว้า ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ลูกครึ่งดาวรุ่งจากมังกรไฟมาเสริมทัพ เป็นรายที่ 9 ก่อนตลาดจะปิด ด้วยสัญญายืมตัว สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมปตท.ระยอง ทีมรองสุดท้ายในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าทีมได้บรรลุข้อตกลงคว้า ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ปีกลูกครึ่งไทย-ลาว มาจาก บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 2 ในลีกเดียวกันเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดทำการในคืนนี้ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล
  • Official : มังกรไฟปิดดีลอดีตU-20แอลจีเรียรายสุดท้าย
    อตมาน เฌลลิลาอีน อดีตทีมชาติแอลจีเรียชุดU-20 เข้ามาเป็นผู้เล่นรายสุดท้ายของบีอีซี เทโรศาสน ในฤดูกาล 2014
  • มุ่งสู่ความท้าทายใหม่เทพมุ้ยบุกอัลเมเรีย
    ''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเบอร์หนึ่งของเมืองไทย เหินฟ้าออกเดินทางไปร่วมทัพเป็นสมาชิกใหม่ของอัลเมเรียแล้ว เมื่อกลางดึกวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางญาติพี่น้อง และสื่อมวลชนไปส่งจำนวนมาก เจ้าตัวเผย 1 ฤดูกาลนับจากนี้เป็นช่วงของการพิสูจน์ตัวเอง ในการเล่นลีกระดับโลก ลั่นจะขอทำให้เต็มที่ อ้อนแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้ด้วย
  • สุดทน! บิ๊กตัดพ้อเปรียบบอลไทยเป็นบัวใต้น้ำส่ออำลาวงการ
    สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ระบายใจหมดเปลือกผ่านโซเชียลเผยเตรียมอำลาวงการฟุตบอลไทยเหตุสุดทนกับความไม่ไปไหนของระบบทุกอย่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »