ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หงส์เซ็ง!หมาป่าปาดหน้าตั้งโต๊ะเจรจาซิวชากิรี่

หงส์เซ็ง!หมาป่าปาดหน้าตั้งโต๊ะเจรจาซิวชากิรี่

Posted 09/07/2014 by siamsport

 

สื่อแดนมะกะโรนี กระพือข่าว อาแอส โรม่า เริ่มเปิดศึกนอกสนามกับ ลิเวอร์พูล ด้วยการสอย เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมเทคนิค บาเยิร์น มิวนิค ที่โชว์ฟอร์มแจ่มในฟุตบอลโลก ที่แดนกาแฟ มาร่วมทัพซัมเมอร์นี้ หลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" เพิ่งปาดหน้าคว้า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายแดนผู้ดี มาจากอ้อมอก "หงส์แดง" เช่นกัน

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อดังประเทศอิตาลี รายงานว่า อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำในลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี เริ่มการเจรจาดึงตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกความเร็วสูง บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้
 
สื่อเผยว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" พร้อมที่จะยื่นเม็ดเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) เพื่อดึงมิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล มาอยู่กับทีม ในขณะที่ ดาวเตะวัย 22 ปีก็ต้องการที่จะย้ายหนี "เสือใต้" ด้วยเช่นกัน หลังไม่ได้รับโอกาสในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เท่าที่ควร
 
ชากิรี่ มีข่าวเชื่อมโยงหนาหูว่าจะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งสตาร์สปอร์ต สื่อในแดนผู้ดี เผยเมื่อเดือนที่ผ่านมาว่า "หงส์แดง" ได้ยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัว ปีกอีซ้ายแดน "นาฬิกา" ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น แต่ก็ไม่ทราบว่ายอดทีมย่านเมอร์ซี่ไซด์ได้รับการตอบตกลงหรือไม่
 
ทั้งนี้ โรม่า ก็เพิ่งคว้าตัว แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายชาวอังกฤษ ที่เคยเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ มาร่วมทีมหมาดๆ หลัง อดีตฟูลแบ็ก "สิงโตคำราม" ได้หมดสัญญากับ เชลซี เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "เร้ดแมชชีน" ได้ใช้เวลา 11 ชั่วโมงเพื่อเกลี้ยกล่อมให้เจ้าตัวย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่แบ็กวัย 33 ปี จะตัดสินใจย้ายมาอยู่กับทีมรองแชมป์สคูเด็ตโต้ ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอยืนยัน!บิลด์แฉหมีโอเคซิวมานด์ซูคิชแล้ว
    "บิลด์" แท็บลอยด์เยอรมัน ชิงรายงานเป็นเจ้าแรกว่า แอตเลติโก มาดริด ควัก 22 ล้านยูโรให้ บาเยิร์น มิวนิค ซื้อตัว มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกโครแอต มาล่าตาข่ายแทน ดีเอโก้ คอสต้า แล้ว แต่ยังไม่มีการยืนยันจากทั้ง 2 สโมสร
  • เอ็นริเก้ตั้งเป้าฟิตช่วยหงส์ซีซั่นใหม่
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ กองหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้ตนรู้สึกมีความสุขสุดๆ หลังการฟื้นฟูอาการเจ็บหัวเข่าดีวันดีขึ้น และสามารถกลับมาลงซ้อมเบาๆ ได้แล้ว ตั้งเป้าเรียกสภาพความฟิตให้เต็มถังเพื่อช่วย "หงส์แดง" ในฤดูกาลใหม่นี้
  • ริเบรี่ทำเสียว!เปิดก้นเมียโชว์ปาปาฯ
    ทำสกอร์นอกสนามซะแล้ว! ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ "ตราไก่" และ "เสือใต้" อยู่ดีๆ เอื้อมมือซนไปเปิดกางเกงในหวานใจโชว์ปาปาราซซี่ซะงั้น... ขณะไปพักร้อนบนเกาะสวรรค์หรรษา ซาร์ดิเนีย เพื่อเป็นการผ่อนคลายความเครียดพร้อมเติมพลัง หลังวืดไปบอลโลกเพราะหลังเดี้ยง
  • หงส์ว่าไง!อินเตอร์สนดึงลูคัสร่วมทัพ
    สื่อผู้ดีตีข่าว อินเตอร์ มิลาน วาง ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องชาวแซมบ้า เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมแดนกลางในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ยังไม่ได้ทาบทามกับ "หงส์แดง" อย่างเป็นทางการแต่อย่างใด โดยมี นาโปลี แอบเหล่อยู่ไม่ห่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »