ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ริเบรี่ทำเสียว!เปิดก้นเมียโชว์ปาปาฯ

ริเบรี่ทำเสียว!เปิดก้นเมียโชว์ปาปาฯ

Posted 09/07/2014 by siamsport

 

ทำสกอร์นอกสนามซะแล้ว! ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ "ตราไก่" และ "เสือใต้" อยู่ดีๆ เอื้อมมือซนไปเปิดกางเกงในหวานใจโชว์ปาปาราซซี่ซะงั้น... ขณะไปพักร้อนบนเกาะสวรรค์หรรษา ซาร์ดิเนีย เพื่อเป็นการผ่อนคลายความเครียดพร้อมเติมพลัง หลังวืดไปบอลโลกเพราะหลังเดี้ยง

พักร้อนสบายอารมณ์...ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวฉกาจทีมชาติฝรั่งเศส ที่เจ็บหลังจนต้องอดโชว์ฝีเท้าในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่แดนแซมบ้า ไปอย่างน่าเสียดาย ก่อนที่ทัพ "ตราไก่" จะตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยฝีเท้าของ เยอรมัน 0-1 ในเวลาต่อมานั้น ถูกปาปาราซซี่จับภาพได้โดยละม่อม ในระหว่างพา วาฮิบา ภรรยาสาวเชื้อสายแอลจีเรีย ไปฮัลโหลวัหยุดสุดสวิงด้วยกันบนเกาะซาร์ดิเนีย ประเทศอิตาลี  ในแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ความหวานความแหววนั้นมีให้เห็นกันแน่นอน แต่งานนี้เพลย์เมกเกอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังแถมชอตเด็ดในจังหวะที่ทำมือซุกซน เอื้อมไปเปิดบิกินีสีขาวท่อนล่างของหวานใจ ราวกับเพิ่งจะมานึกสงสัยว่า "อะไร" อยู่ในนั้นในตอนที่ลูกสามเข้าไปแล้วเสียอย่างนั้น?!! ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนฉ่าอย่างช่วยไม่ได้ เมื่อมีการแชร์การโชว์ภาพเด็ดชุดนี้กันอย่างเอิกเกริกไปทั่วเลยทีเดียว...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือว่องไวสอยตัวเบร์นาตเข้าถ้ำเรียบร้อย
    รองประธาน บาเยิร์น มิวนิค รับแฮปปี้ที่การเจรจา ฆวน เบร์นาต ฟูลแบ็ก บาเลนเซีย รวดเร็วทันใจ หลังเพิ่งผ่านการเช็คร่างกายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ส่วน มัทธีอัส ซามเมอร์ ขาใหญ่ "เสือใต้" ชี้ แบ็กซ้ายเลือดกระทิง มีของอยู่ ทั้งเร็วและแข็งแรง พร้อมยันเป็นการลงทุนที่สุดคุ้ม
  • เจ๋งมากน้อง!คาห์นอวยนอยเออร์โกลมือ1โลก
    โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานจอมหนึบเลือดเบียร์ ซูฮก มานูเอล นอยเออร์ นายทวารรุ่นน้อง เป็นโกลที่เจ๋งสุดในโลกตอนนี้ ชี้เจ้าตัวมีส่วนสำคัญอย่างมากกับชัยชนะของทัพ "อินทรีเหล็ก"
  • ยังไง?เอเยนต์ยันโครสยังไม่โอเคซบชุดขาว
    โฟลเกอร์ สตรูธ เอเยนต์คู่ใจของ โทนี่ โครส ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะตกลงย้ายซบ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อย พร้อมแจงตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น
  • สื่อปูด!หงส์ใกล้บรรลุข้อตกลงซื้อชากีรี่
    สื่อผู้ดีปูด ลิเวอร์พูล ใกล้จะเสร็จสิ้นการเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค ในการกระชากตัว เซอร์ดาน ชากีรี่ มิดฟิลด์เลือดสวิส มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะมีสองทางเลือกคือย้ายซบตัก "หงส์แดง" หรือต่อสัญญาใหม่กับ "เสือใต้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »