ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยังไง?เอเยนต์ยันโครสยังไม่โอเคซบชุดขาว

ยังไง?เอเยนต์ยันโครสยังไม่โอเคซบชุดขาว

Posted 04/07/2014 by siamsport

 

โฟลเกอร์ สตรูธ เอเยนต์คู่ใจของ โทนี่ โครส ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะตกลงย้ายซบ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อย พร้อมแจงตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น

โฟลเกอร์ สตรูธ นายหน้าของ โทนี่ โครส กองกลางดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า นักเตะในความดูแลของตนยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า โครส ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" ที่ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว ทว่าล่าสุด สตรูธ ออกมาแก้ข่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับแจงว่า จะไม่มีการตกลงใดๆ เกิดขึ้นทั้งนั้น จนกว่าตัวนักเตะจะเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติเยอรมนี สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

"ตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่ชัดเจน เรื่องการเซ็นสัญญายังไม่มีการยืนยัน ผมขอยืนยันเลยว่า มันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนกว่าจะจบศึกฟุตบอลโลก" เอเยนต์คู่ใจของ โครส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!หงส์ใกล้บรรลุข้อตกลงซื้อชากีรี่
    สื่อผู้ดีปูด ลิเวอร์พูล ใกล้จะเสร็จสิ้นการเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค ในการกระชากตัว เซอร์ดาน ชากีรี่ มิดฟิลด์เลือดสวิส มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะมีสองทางเลือกคือย้ายซบตัก "หงส์แดง" หรือต่อสัญญาใหม่กับ "เสือใต้"
  • ตะลุยตลาดนักเตะยุโรป
    แม้ว่า ณ ขณะนี้ กระแสฟุตบอลโลกจะกำลังเชี่ยวกราก ทว่าวงจรฟุตบอลระดับสโมสรก็กำลังเดินหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2014/15 ที่คอยท่าอยู่ในอีกไม่ถึง 2 เดือนข้างหน้า และหนึ่งในแผนการสำคัญก็คือการทุ่มทุนซื้อนักเตะใหม่ ที่บางครั้งบางคราวก็กลายเป็นตัวตัดสินผลงานในสนามตลอดทั้งปีได้เลย
  • รวมมิตรศิษย์พี่ ลัลลาน่า & ลุค ชอว์
    หลังจาก ลุค ชอว์ ย้ายเข้ารัง แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยด้วยค่าตัวแสนแพง ขณะที่ อดัม ลัลลาน่า ซบ ลิเวอร์พูล เท่ากับว่า ศิษย์เก่าของโรงเรียนลูกหนัง เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ดิบได้ดีไปอีกสองหน่อแล้ว ตอกย้ำความยอดเยี่ยมของอะคาเดมี่ "นักบุญ" ที่เคยปั้นเด็กเก่งๆ หลายต่อหลายราย...
  • ลือ!ชุดขาวเก็บเบอร์9ไว้ให้ฟัลเกาแล้ว
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเก็บเสื้อเบอร์ 9 ไว้ให้ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า อาแอส โมนาโก หลังแข้งทีมชาติโคลอมเบีย จ่อย้ายซบ "ราชันชุดขาว" ในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ คาริม เบนเซม่า เจ้าของเดิม เตรียมโยกไปใส่หมายเลข 10 แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »