ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอยืนยัน!บิลด์แฉหมีโอเคซิวมานด์ซูคิชแล้ว

รอยืนยัน!บิลด์แฉหมีโอเคซิวมานด์ซูคิชแล้ว

Posted 09/07/2014 by siamsport

"บิลด์" แท็บลอยด์เยอรมัน ชิงรายงานเป็นเจ้าแรกว่า แอตเลติโก มาดริด ควัก 22 ล้านยูโรให้ บาเยิร์น มิวนิค ซื้อตัว มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกโครแอต มาล่าตาข่ายแทน ดีเอโก้ คอสต้า แล้ว แต่ยังไม่มีการยืนยันจากทั้ง 2 สโมสร

"บิลด์" แท็บลอยด์เยอรมัน รายงานข่าวว่า แอตเลติโก มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงในการซื้อตัว มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย ของ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว ด้วยสนนราคา 22 ล้านยูโร (ราว 990 ล้านบาท) แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทั้งสองสโมสร
 
มานด์ซูคิช ตกเป็นข่าวย้ายทีมหนาหูมานาน เพราะเขามีปัญหากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำให้ต้องเข้าๆ ออกๆ จากทีม โดยเฉพาะการไม่มีชื่อในเกมรอบชิงฯ เดเอฟเบ โพคาล ที่เจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นอกจากนี้ ซีซั่นใหม่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก็จะย้ายเข้ามาอีกคน ทำให้ ดาวยิงโครแอตวัย 27 ปี ต้องหาทีมใหม่เล่น ซึ่งก็มีหลายทีมที่พร้อมอ้าแข้นรับตัว
 
ล่าสุด "บิลด์" ระบุว่าทีม "ตราหมี" ตกลงค่าตัวกับ บาเยิร์น ได้แล้ว ที่ตัวเลข 22 ล้านยูโร เพื่อดึงอดีตนักเตะโวล์ฟสบวร์ก มาล่าตาข่ายแทน ดีเอโก้ คอสต้า ที่จะย้ายไป เชลซี ซึ่งจากสถิติกับ "เสือใต้" น่าจะทำให้แฟนบอลในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน สบายใจได้ เพราะตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ "เสือใต้" ปี 2012 เขายิงไป 48 ประตูจาก 88 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่ทำเสียว!เปิดก้นเมียโชว์ปาปาฯ
    ทำสกอร์นอกสนามซะแล้ว! ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ "ตราไก่" และ "เสือใต้" อยู่ดีๆ เอื้อมมือซนไปเปิดกางเกงในหวานใจโชว์ปาปาราซซี่ซะงั้น... ขณะไปพักร้อนบนเกาะสวรรค์หรรษา ซาร์ดิเนีย เพื่อเป็นการผ่อนคลายความเครียดพร้อมเติมพลัง หลังวืดไปบอลโลกเพราะหลังเดี้ยง
  • พี่เสือว่องไวสอยตัวเบร์นาตเข้าถ้ำเรียบร้อย
    รองประธาน บาเยิร์น มิวนิค รับแฮปปี้ที่การเจรจา ฆวน เบร์นาต ฟูลแบ็ก บาเลนเซีย รวดเร็วทันใจ หลังเพิ่งผ่านการเช็คร่างกายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ส่วน มัทธีอัส ซามเมอร์ ขาใหญ่ "เสือใต้" ชี้ แบ็กซ้ายเลือดกระทิง มีของอยู่ ทั้งเร็วและแข็งแรง พร้อมยันเป็นการลงทุนที่สุดคุ้ม
  • เจ๋งมากน้อง!คาห์นอวยนอยเออร์โกลมือ1โลก
    โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานจอมหนึบเลือดเบียร์ ซูฮก มานูเอล นอยเออร์ นายทวารรุ่นน้อง เป็นโกลที่เจ๋งสุดในโลกตอนนี้ ชี้เจ้าตัวมีส่วนสำคัญอย่างมากกับชัยชนะของทัพ "อินทรีเหล็ก"
  • ยังไง?เอเยนต์ยันโครสยังไม่โอเคซบชุดขาว
    โฟลเกอร์ สตรูธ เอเยนต์คู่ใจของ โทนี่ โครส ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะตกลงย้ายซบ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อย พร้อมแจงตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »