ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อินทรีเสียว!ฮุมเมิ่ลส์เจ็บเข่าลุ้นฟิตทันนัดชิง

อินทรีเสียว!ฮุมเมิ่ลส์เจ็บเข่าลุ้นฟิตทันนัดชิง

Posted 10/07/2014 by siamsport

 
แฟนเบียร์เสียว หลัง โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผจก.ทีมชาติเยอรมัน เผย มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังตัวสำคัญ ต้องพักรักษาอาการเจ็บหัวเข่า แต่ยืนยัน ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะฟิตสมบูรณ์พร้อมที่จะลงช่วยชาติในเกมนัดชิง ฟุตบอลโลก 2014 แน่นอน

โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน ออกมาเผยว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังจอมแกร่ง ต้องเข้ารับการบำบัดอาการบาดเจ็บหัวเข่า แต่คาดว่าน่าจะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามให้ทัพ "อินทรีเหล็ก" ในนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2014 วันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคมนี้


กองหลังโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกถอดออกในช่วงพักครึ่งในเกมรอบตัดเชือก แมตช์ไล่ถลุง บราซิล 7-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งเคยเกิดขึ้นมาแล้วครั้งแรกในเกมที่ เยอรมัน ชนะ โปรุตเกส 4-0 ในเกมรอบแรก

 เบียร์โฮฟฟ์ กล่าวว่า "ทุกๆ คนสภาพร่างกายโอเคยกเว้น มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ และเขาได้เข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่องในเวลานี้ มันเป็นมาตรการในการระมัดระวังเอาไว้ก่อน เรามั่นใจว่าเขาจะสามารถฟิตลงสนามในเกมนัดชิงชนะเลิศได้"

ขณะเดียวกัน เยนส์ กริตต์เนอร์ โฆษกประจำทีมชาติเยอรมัน กล่าวว่า ปราการหลังวัย 25 ปี มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณเอ็นหัวเข่าอักเสบ "เราคงจะต้องรอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น และคงต้องใช้เวลาพักฟื้นร่างกาย 1 วัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีอ้างเมสซี่แย่งซีนโค้ชกระตุ้นจนทีมเข้ารอบ
    เดลี่เมล์" สื่อดังของอังกฤษ อ้าง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ อาร์เจนตินา เป็นคนกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมแทนกุนซือ จนมีส่วนทำให้ชนะ ฮอลแลนด์ ในรอบตัดเชือกฟุตบอลโลก 2014 ด้วยการดวลจุดโทษ 4-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ผีทุ่ม75ล.ปอนด์หวังเหมาดิมาเรีย-ฮุมเมิ่ลส์
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งควักเงินรวม 75 ล้านปอนด์ เพื่อล่าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่ง โดย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ "ปีศาจแดง" มองว่า ดิ มาเรีย เป็นคนที่เข้ากับแผนของเขา ส่วน ฮุมเมิ่ลส์ ก็พร้อมมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน
  • ปูด!ปืนยื่น30ล.ยูโรสู่ขอเคดิร่าแล้ว
    เอช 25 เดปอร์เตส สื่อของ สเปน ตีข่าว อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด แล้ว ด้วยเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ แต่ยังติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยที่แข้งวัย 27 ปี ต้องการสูงถึง 10 ล้านยูโรต่อปี
  • อาร์เจนตินาแม่นโทษ!ดวลเป้าดับฮอลแลนด์4-2
    "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา ทะลุผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้อีกครั้งในรอบ 24 ปี หลังเป็นฝ่ายดวลจุดโทษเอาชนะ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ไปได้ 4-2 ผ่านเข้าไปพบกับ เยอรมัน ในศึกฟุตบอลโลก รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก รอบรองชนะเลิศวันพุธที่ 9 กรกฎาคม 2557ฮอลแลนด์ 0-0 อาร์เจนตินา(ต่อเวลาพิเศษเสมอกัน 0-0, อาร์เจนตินา ชนะจุดโทษ 4-2)สนาม: อาเรน่า เด เซา เปาลู, (เซา เปาลู, บราซิล) <% respon...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »