ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หมวย ชรินดา" สาวหน้าใหม่ ติดใจอยากเซ็กซี่อีกสักรอบ!

"หมวย ชรินดา" สาวหน้าใหม่ ติดใจอยากเซ็กซี่อีกสักรอบ!

Posted 10/07/2014 by FHM

"หมวย-ชรินดา เปาวะนา" ยอมสลัดความอายมาถ่ายเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้ยล แม้เธอจะรู้สึกตื่นเต้นกว่าตอนถูกจูบครั้งแรก แต่เธอก็อยากกลับมาเป็นแบบให้กับเราอีกครั้ง เจ๋งอ่ะ!

 

คุณมีแฟนครั้งแรกเมื่อไหร่?
ปวช.ปี 1 ก็ประมาณ ม.4 เค้าเป็นรุ่นพี่ปี 2

ใครจีบใครก่อน?
เค้ามาจีบก่อน เค้าให้เพื่อนเค้าซึ่งเป็นเพื่อนกับเพื่อนของหมวยอีกทีมาขอพิน ตอนนั้นเล่นบีบีอยู่ ตอนนั้นก็ให้ไปเฉยๆ ยังไม่รู้หรอกว่าจะคุยหรือไม่คุย (ก่อนให้รู้จักเขาไหม?) เคยเห็นเคยเจอกันหน้ามาแล้ว

เขาตรงสเปกของคุณไหม?
ก็น่ารักดีนะ คุยด้วยก็โอเค จริงๆ หมวยก็ไม่มีสเปกนะ... หน้าคม ขาวๆ สูงกว่าหมวย สัก 170 หุ่นดีแต่ไม่ต้องมีกล้ามปู มันน่ากลัว แล้วก็ขอให้ดีกับเรา รักเราคนเดียว

แล้วจูบครั้งแรกล่ะเกิดขึ้นเมื่อไหร่?
ก็กับคนนี้แหละ ไปดูหนังกันเหมือนวัยรุ่นปกติ จำไม่ได้ว่าเรื่องอะไรมันนานมากแล้ว บรรยากาศพาไป

จบที่จูบหรือเลยเถิดไปจบลงที่ไหน?
จบแค่จูบค่ะ เพราะเพิ่งจีบกันใหม่ๆ

ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกรู้สึกยังไงบ้าง?
ตื่นเต้นค่ะ เกร็ง เพราะไม่เคยถ่ายเซ็กซี่เลย โพสไม่เป็นเลยด้วย ครั้งแรกจริง เมื่อคืนก็นอนไม่ค่อยหลับ เพราะเกร็งๆ ไม่รู้จะโพสยังไง เตรียมตัวยังไง ตอนเช้าก็ไม่ได้กินข้าว กลัวมีพุง แต่ก็มีดูหนังสือ FHM แอบจำๆ ท่าโพสมาบ้าง

ถ้าเทียบกันระหว่างตอนถูกจูบครั้งแรก กับถ่ายแบบวันนี้ ครั้งไหนตื่นเต้นกว่ากัน?
ถ่ายแบบตื่นเต้นกว่า คนเยอะด้วยมั้งคะ แล้วก็เขินน่ะ (ตอนถูกจูบไม่เขินเหรอ?) ครั้งนั้นก็เขิน แต่มันมืด (หัวเราะ) แล้วก็อยู่กันสองคน

คิดว่าตัวเองเซ็กซี่ไหม?
ก็นิดนึงนะ เพราะหมวยขี้อาย อาจจะมีเซ็กซี่บ้างบางโอกาสเวลาแต่งตัว

เราจะมีโอกาสเห็นคุณเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ด้วยการถ่ายแบบ Full Bikini ไหม?
ชอบนะ ก็ได้ (เรียกปุ๊บมาปั๊บเลยไหม?) ก็ต้องขอเวลาเตรียมตัวนิดนึง เพราะยังไม่ค่อยเรียนรู้อะไรเท่าไหร่ ก็ต้องค่อยเป็นค่อยไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถูกด่า''บุ๋ม''เมิน เดินหน้าบี้กฏข่มขืน-ประหาร''แคนดี้''ฉะเกรียนฯ..อย่าใช้สมองส้นทีน!! คิด
    ช่วงบ่ายวานนี้ ( 8 กรกฎาคม) สาวมั่นตัวแม่ "บุ๋ม"ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประกาศตัวเป็นแกนนำรวบรวมรายชื่อบัญชีหางว่าว เพื่อ เปลี่ยนแปลงบทลงโทษข่มขืนต้องประหาร!! เท่านั้น
  • เลิกแฟนสารวัตร''เมย์'' จัดหนักอวดเซ็กซี่หลังเก็บกด!!
    ใครจะแขวนเต้าก็แขวนไป ..แต่สำหรับสาวเซ็กซี่ "เมย์"พิชญ์นาฎ สาขากร แล้ว ไม่ ไม่ แถมตอนนี้สถานะโสด100% เลยขอจัดเต็มอวดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำที่เห็นฟินปริ๊ ฟิตเปรี๊ยะ เซ็กซี่ อร่ามตา หลังจากที่ก่อนหน้านี้อดโชว์เพราะว่าอดีตแฟนสารวัตรเขามิปลื้ม!!?? .. ครั้นพอ"เมย์"ลืมรัก คืนใจเลยขอเทเซ็กซี่ไม่มีกั๊ก ...ลงนิตยสาร"Lips" เห็นป่ะกรุบกริบชวนให้ฮอร์โมนซาบซ่าน
  • รักแท้แพ้อกแน่น!!''แทค''เพ้อเลิก!!''ต้นหอม''ขอโทษ-วอนหยุดเชียร์
    ในที่สุดรักแท้ ก็แพ้นมโต!!!! ที่หลังดีเจอินดี้ "ต้นหอม"ศกุณตลา เทียนไพโรจน์ ลงทุนงัดทริคง้อรักบันลือโลก แต่งชุดไทย โบ๊ะหน้าขาวว่อก หอบพานแพดอกไม้ธูปเทียน พวงมาลัย ไปง้อขอโทษที่เข้าใจผิด "แทค"ภรัญยู โรจนวุฒิธรรม จนสำเร็จ แต่ดั้นมาสะดุดเลิฟ เมื่อพริตตี้อึ๋มตู๊ม!!!! น้องโหนกโลกพระจันทร์ สาว"เก้า"โพสต์ภาพคู่"แทค" พร้อมข้อความชวนให้แสลงใจ
  • ชุดยั่วโมโห! "กระต่าย"โชว์ เข้าร่องสยองขวัญ
    ทำเอาดาราระดับนางเอกถึงกับหงายเงิบยืนงง ว่ามาผิดงานหรือเปล่า กับงานประกาศผลรางวัล สยามดารา สตาร์ อวอร์ด 2014 เพราะทันทีที่ก้าวเข้ามาถึงงาน ก็เห็นช่างภาพรัวแสงแฟลชไปที่เหล่าบรรดานางรองเซ็กซี่ตัวแม่ของวงการทั้งหลาย ที่ประชันความแซบ กับการแต่งตัวชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใครแม้แต่คนเดียว รวมไปถึงการโพสท่า ที่ต้องบอกว่าตั้งใจ ทั้งแหก ทั้งแหวก ทั้งก้ม ทั้งคลาน อยู่ในงานเดียวกัน ฮือฮาที่สุดคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก สาวเจมี่ บูเฮอร์ ที่มาในชุดโชว์ทั้งแหวกและแว็กซ์ คนต่อมาสาวอกภูเขาไฟฟูจิอย่าง สาวเอมมี่-อมลวรรณ ที่มาในชุด แตงไทยรังสิต ปิดมิดให้รู้ไป สาวคนต่อมาก็ไม่แพ้กัน กับ สาวกระต่าย แม็กซิม มาในชุด ก้นขวิดเข้าร่องสยองขวัญ ตามมาติดๆ กับ สาวเมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ ที่มาในชุดโอท็อป เห่อนม เพราะเจ้าตัวเพิ่งอัพไซส์ถอดมางานนี้ที่แรก เลยต้องขอโชว์ซะหน่อย และปิดท้ายความแซบแบบเบาๆ กับ แอน-วราภรณ์ ที่มาในชุด ตะเบ็งมาน ประคองเต้า เรียกได้ว่าพวกเธอตั้งใจ เตรียมความพร้อมที่จะสู้กับชัตเตอร์ตั้งแต่อยู่ในบ้านกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »