ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » IMG]"หมวย หัตถยา" นักศึกษาสาวสวย หุ่นดี เซ็กซี่ฝุดๆ

IMG]"หมวย หัตถยา" นักศึกษาสาวสวย หุ่นดี เซ็กซี่ฝุดๆ

Posted 10/07/2014 by FHM

นานๆ เราจะได้หญิงที่ไม่เคย! แต่ "หมวย-หัตถยา จันทร์ไตร" ไม่ได้ทำให้เราผิดหวัง เธอใส่พลังนางแบบให้เราเต็มที่ และข่าวดี(มาก) คือสาวเซ็กซี่ใสๆ คนนี้ เธอยังไม่มีแฟน..เยี่ยมไปเลย!!

 

ทำไมถึงได้เลือกเรียนนิเทศฯ โฆษณาล่ะ?
ตอนแรกอยากเรียนการโรงแรมหรือไม่ก็การท่องเที่ยว แต่กลัวมันจะยากเกินไปสำหรับหมวย แล้วก็มีเพื่อนๆ แนะนำว่าเรียนที่คณะนี้ก็ได้นะ ถ้าสมมุติว่าอยากทำเบื้องหลัง การแสดงหรือโฆษณา ก็เลยตัดสินใจเรียนที่นี่ (พอเข้าไปเรียนแล้วเป็นไง สนุกไหม) ก็โอเคนะคะ สนุกดี

 

มีหนุ่มๆ ในมหา’ลัยตามขายขนมจีบบ้างปะ?
ก็มีค่ะ แต่หมวยก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่ายังไม่ใช่สเปก เห็นแล้วยังไม่โดน (มีแบบตามตื้อจนน่ารำคาญบ้างไหม) ก็มีนะคะ พอเจอหน้าก็เข้ามาแบบรู้จัก เราก็ไม่ใช่คนหยิ่งก็คุยได้ เราก็รู้แหละว่าเค้าชอบเรา แต่เราไม่ได้ชอบเค้า เค้าก็จะพยายามแสดงตัวตนที่มันน่ารำคาญเกินไป อย่างเช่น มาหาบ่อยๆ หรือจะอาสาไปส่ง บางทีก็ชวนไปโน้นไปนี่ หมวยก็ไม่เคยไป หาเพื่อนมาคน ไม่ว่าง ไปกับอีนี่ (หัวเราะ)

 

คุณแต่งตัวแบบไหนไปเรียน?
ธรรมดาค่ะ กระโปรงทรงเอ ไม่สั้นมาก ไม่ได้สะเมอขึ้นมาขนาดนั้น เสื้อก็พอดีๆ ไม่ได้ปริ (แล้วไปเที่ยวล่ะ จัดเต็มแค่ไหน) สุดๆ เลย นมนี่ต้องทะลัก เกาะอกนี่ต้องโกยหน้าอกมาให้หมด หน้าต้องแน่น ขนตาต้องอยู่ทั้งคืน

 

แล้วผู้ชายต้องแต่งตัวแบบไหนถึงจะดึงดูดสายตาจากคุณได้?
ดูสะอาด เนี้ยบๆ หน่อย กางเกงขายาวรองเท้าผ้าใบ หรือเป็นเสื้อเชิ้ต หรืออะไรก็ได้ที่แต่งแล้วดูสะอาดตา เรามองปั๊บเห็นปั๊บ เออ คนนี้สะอาดดี

 

การกระทำแบบไหนที่จะทำให้คุณหวั่นไหวไปกับเขาได้?
เทคแคร์เรา (เปิดประตูรถให้) ไม่ต้องถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ (ถือกระเป๋างั้น) ใช่ๆ ชอบผู้ชายถือกระเป๋าให้ 

 

‘อกหัก’ กับ ‘แอบรัก’ คุณตกอยู่อารมณ์ไหนบ่อยกว่ากัน?
ส่วนใหญ่จะเป็นแอบรักมากกว่า เพราะส่วนใหญ่ผู้ชายที่หมวยเจอ บางทีเราไม่รู้ว่าเค้ามีแฟนหรือมีคนคุยอยู่แล้ว พอเข้ามาจีบปั๊บ เรารู้มันก็เหมือนเรามาทีหลัง แล้วเค้าทำให้เรารู้สึกดี เราก็ชอบไปแล้ว พอมารู้ว่าเค้ามีแฟนมันก็เลิกชอบไม่ได้ ก็เลยเป็นแอบชอบเค้าต่อไป รอเผื่อเค้าหลุดมา (เคยได้เป็นแฟนกับคนที่แอบชอบบ้างป่ะ) มีค่ะ แต่ก็นานมาแล้ว เพราะที่แอบชอบเค้าพอรู้ว่าเค้ามีแฟนแล้ว เราก็ต้องเริ่มทำใจว่าเค้าคงไม่ยุ่งกับเราหรอก แต่มีคนนึงที่หลุดมา รอเค้า เค้าก็มาเป็นแฟนเรา

 

อกหักครั้งแรก คุณแย่เลยไหม?
ตอนนั้นก็ยังเด็กอยู่เลย เพิ่งเริ่มมีแฟน ก็ยังไม่เข้าใจว่าอะไรมันคืออะไร พอเลิกกับแฟนคนแรก เพราะเค้าไปมีผู้หญิงอื่น ตอนนั้นรู้เลยว่า คำว่าเสียใจ มันเจ็บเป็นยังไง นอนร้องไห้ คือบางทีก็ไม่อยากร้องแต่น้ำตามันไหลเอง มันจุกมันแน่น พูดกับใครไม่ได้ ก็เพิ่งรู้ว่าเนี่ยคืออกหัก มันเป็นแบบนี้

 

แล้วตอนถูกจับมือครั้งแรกล่ะ เป็นยังไงเล่าหน่อย?
ตกใจค่ะ ตอนนั้นก็เด็กๆ อยู่เนาะ มีแฟนคนแรก ไปทานข้าว ดูหนัง เดินห้างแล้วจู่ๆ เค้าก็เอามือมาจับมือเรา เราก็ตกใจ ตื่นเต้น แต่ก็รู้สึกดี

 

ผู้หญิงบางคนใช้การมีเซ็กซ์ครั้งแรกระหว่างเธอกับเขา มาเป็นตัวตัดสินใจว่าจะคบหรือจะเลิกกับชายหนุ่มคนนั้น แล้วคุณล่ะใช้วิธีนี้หรือเปล่า?
ไม่ค่ะ เพราะส่วนใหญ่ผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตหมวยก็ไม่ได้มีอะไรกับเค้าเลย เพื่อที่จะวัดตรงนั้น หมวยจะใช้ระยะเวลาวัดมากกว่า ถ้ารอไปอีกหน่อยจะทนได้ไหม ถ้าทนได้เราก็โอเค เราก็มีสิทธิ์คบกันต่อ

 

คุณเป็นผู้หญิงที่ชอบเช็กความเป็นไปของแฟนเก่าผ่านเฟซบุ๊กหรือเปล่า?
ก็มีนะ ถ้าเป็นแต่ก่อน ช่วงนั้นที่เลิกกับแฟนเก่าไป ก็มีแอบไปเช็กบ้างว่ามีใครใหม่หรือยัง มีคนที่สวยกว่าเราไหม (แค่อยากรู้หรือยังรัก) แค่อยากรู้เฉยๆ ไม่ได้รักแล้ว

 

เริ่มเข้าหน้าร้อนแล้ว คุณมีวิธีแก้ร้อนยังไงบ้างบอกหน่อย?
ไปเล่นน้ำ แล้วก็หาอะไรสนุกๆ ทำ เช่น ไปทะเล เที่ยวน้ำตก (เคยใช้วิธีนอนแก้ผ้าไหม) เคยค่ะ ทุกคนต้องเคยอยู่แล้ว อาจจะไม่บ่อยแต่ก็ต้องมีบ้าง ปลดหมดแต่ก็มีผ้าคลุมไว้ ไม่ได้นอนอ้า (หัวเราะ) (ปกติคุณใส่ชุดนอนยังไง) ก็ใส่เสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้นค่ะ

 

ขนหน้าอกของเขามีผลต่อความรู้สึกคุณไหม?
ขนลุกน่ะ เวลาเห็นผู้ชายมีขนหน้าอก ไม่ชอบ หล่อแค่ไหนถ้ามีขนที่หน้าอกนี่ไม่ผ่านเลย

 

ถามจริงเหอะ ถ้าผู้ชายใส่กางเกงว่ายน้ำเดินผ่านหน้าคุณไป คุณจะมอง ‘ตรงนั้น’ ของเขาไหม?
ไม่ค่ะ ต้องมองหน้าก่อน ตรงนั้นไม่มีผล เผื่อผู้ชายคนนั้นได้เป็นแฟนเราค่อยมองตรงนั้นอีกทีนึง (ไม่แอบมองเหรอ มันฟิตนะ) นิดนึงก็ได้ (หัวเราะ)

 

ถ้ามันเล็กจนน่าแปลกใจ คุณจะเอาเขาไปเมาท์กับเพื่อนไหม?
เมาท์สิคะ (ตอบทันที) แน่นอนอยู่แล้ว หมวยเป็นคนเก็บรายละเอียดสูงมาก (เคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างไหม) เคยมีครั้งนึง ว่ายน้ำตอนเด็กๆ มีผู้ชายคนนึงอายุเยอะแล้วล่ะ แล้วเราก็เช่าแว่นตาเล่นน้ำกับเพื่อนก็ว่ายๆ ก็เห็นผู้ชายคนนี้ยืนอยู่ข้างสระนานแล้ว แต่เค้าจะยืนอยู่ที่ลึก พวกหมวยก็พยายามคลานเข้าไปๆๆ เค้าไม่ขยับไปไหนเลยนะ แล้วอยู่ๆ ของเค้าก็ตั้งโด่ขึ้นมาอยู่งั้นน่ะ เป็นชั่วโมง หมวยกับเพื่อนก้มไปดูกี่ทีๆ ก็ตั้งอยู่ เค้าก็ยืนอยู่อย่างนั้นไม่ไปไหน แล้วภาพในน้ำก็ต้องใหญ่ยิ่งกว่าเดิม ไอ้เราก็ไม่รู้หรอกว่าของเค้าใหญ่หรือเปล่า แต่ในน้ำมันใหญ่มาก

 

หน้าแย่ แต่ใจดี และมีตังค์ จะมีสิทธิ์ได้เป็นแฟนคุณไหม?
ความจริงแล้วก็มีสิทธิ์นะ ใครๆ ก็อยากเจอคนที่ใจดี เทคแคร์เรา ถ้ามีตังค์เข้ามาด้วยก็เป็นผลพลอยได้ที่ดี เรื่องหน้าแย่ แต่นิสัยดี จริงใจ รักหมวยคนเดียว หมวยโอเคนะ รับได้ (ที่ผ่านมาเคยมีแฟนหน้าแย่ ขนาดที่มีคนพูดว่าเสียดายผู้หญิงบ้างไหม) มีค่ะ แต่ก็ยังไม่ถึงกับเป็นแฟน แค่คุยๆ กันเป็นเพื่อนไปเที่ยวด้วยกัน หมวยพาไปเจอเพื่อน เพื่อนก็ถามหมวยทำไมมึงหาแฟนหน้าตาแบบนี้ หมวยก็บอกเค้านิสัยดี เทคแคร์ดีนะ กินข้าวก็เลี้ยง นิสัยก็ดี แต่คุยกันสักพักก็เลิกคุยกันไป เพราะคิดว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า

 

สุดท้าย... คุณมีแฟนหรือยังเนี่ย?

ยังไม่มีค่ะ ดูๆ อยู่ มีผู้ชายเข้ามาพอสมควรนะ แต่ยังไม่ลงเอยกับใคร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หมวย ชรินดา" สาวหน้าใหม่ ติดใจอยากเซ็กซี่อีกสักรอบ!
    "หมวย-ชรินดา เปาวะนา" ยอมสลัดความอายมาถ่ายเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้ยล แม้เธอจะรู้สึกตื่นเต้นกว่าตอนถูกจูบครั้งแรก แต่เธอก็อยากกลับมาเป็นแบบให้กับเราอีกครั้ง เจ๋งอ่ะ!
  • ถูกด่า''บุ๋ม''เมิน เดินหน้าบี้กฏข่มขืน-ประหาร''แคนดี้''ฉะเกรียนฯ..อย่าใช้สมองส้นทีน!! คิด
    ช่วงบ่ายวานนี้ ( 8 กรกฎาคม) สาวมั่นตัวแม่ "บุ๋ม"ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประกาศตัวเป็นแกนนำรวบรวมรายชื่อบัญชีหางว่าว เพื่อ เปลี่ยนแปลงบทลงโทษข่มขืนต้องประหาร!! เท่านั้น
  • เลิกแฟนสารวัตร''เมย์'' จัดหนักอวดเซ็กซี่หลังเก็บกด!!
    ใครจะแขวนเต้าก็แขวนไป ..แต่สำหรับสาวเซ็กซี่ "เมย์"พิชญ์นาฎ สาขากร แล้ว ไม่ ไม่ แถมตอนนี้สถานะโสด100% เลยขอจัดเต็มอวดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำที่เห็นฟินปริ๊ ฟิตเปรี๊ยะ เซ็กซี่ อร่ามตา หลังจากที่ก่อนหน้านี้อดโชว์เพราะว่าอดีตแฟนสารวัตรเขามิปลื้ม!!?? .. ครั้นพอ"เมย์"ลืมรัก คืนใจเลยขอเทเซ็กซี่ไม่มีกั๊ก ...ลงนิตยสาร"Lips" เห็นป่ะกรุบกริบชวนให้ฮอร์โมนซาบซ่าน
  • รักแท้แพ้อกแน่น!!''แทค''เพ้อเลิก!!''ต้นหอม''ขอโทษ-วอนหยุดเชียร์
    ในที่สุดรักแท้ ก็แพ้นมโต!!!! ที่หลังดีเจอินดี้ "ต้นหอม"ศกุณตลา เทียนไพโรจน์ ลงทุนงัดทริคง้อรักบันลือโลก แต่งชุดไทย โบ๊ะหน้าขาวว่อก หอบพานแพดอกไม้ธูปเทียน พวงมาลัย ไปง้อขอโทษที่เข้าใจผิด "แทค"ภรัญยู โรจนวุฒิธรรม จนสำเร็จ แต่ดั้นมาสะดุดเลิฟ เมื่อพริตตี้อึ๋มตู๊ม!!!! น้องโหนกโลกพระจันทร์ สาว"เก้า"โพสต์ภาพคู่"แทค" พร้อมข้อความชวนให้แสลงใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »