ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซาแถลงปล่อย"โดส ซานโต๊ส"พร้อมลอยแพคูเอนก้า

บาร์ซาแถลงปล่อย"โดส ซานโต๊ส"พร้อมลอยแพคูเอนก้า

Posted 10/07/2014 by goal.com

 

ปั้นไม่ขึ้น! อาซูลกรานาแถลงปล่อยตัวกองกลางชาวเม็กซิกันให้เรือดำน้ำสีเหลือง พร้อมยกเลิกสัญญากับแนวรุกชาวสแปนิช

บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังแห่งเวทีลาลีก้า ประกาศยืนยัน บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว โจนาธาน โดส ซานโต๊ส กองกลางดาวรุ่งร่วมทัพบียาร์เรอัล ทีมร่วมลีกแล้ว ด้วยสนนราคาราว 2 ล้านยูโรแล้ว

โดยมิดฟิลด์ชาวจังโก้ย้ายมาร่วมอะคาเดมี"ลา มาเซีย"ของบาร์ซาตั้งแต่ปี 2002 พร้อมกับพี่ชาย โจวานนี โดส ซานโต๊ส แต่สุดท้ายเขาก็ไม่สามารถเลื่อนชั้นขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของสโมสรได้ จนสุดท้ายตัดสินใจย้ายไปเล่นกับทีมเรือดำน้ำสีเหลืองแทน

ทั้งนี้ โดส ซานโต๊ส บอกปัดข้อเสนอจากเอฟซี ปอร์โต้ และ เรอัล โซเซียดัด เนื่องจากต้องการย้ายไปเล่นกับพี่ชายในถิ่นเอล มาดริกัล โดยเขาจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี พร้อมเปิดตัวกับสโมสรในวันพฤหัสนี้ฯ

ขณะเดียวกัน Mundo Deportivo สื่อกาตาลันก็รายงานว่า เจ้าบุญทุ่มตกลงยกเลิกสัญญากับ อิซัค คูเอนก้า แนวรุกดาวรุ่งด้วย หลังจาก หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่คนใหม่แจ้งกับนักเตะแล้วว่าจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้า

โดยคาดว่า ปีกชาวสเปนจะย้ายไปร่วมทีมเดปอร์ติโบ ลาคอรุนญาแบบไม่มีค่าตัว และจะเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ในวันนี้เช่นกันหลังจากผ่านการตรวจร่างกายกับสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเผยเนย์มาร์ฟื้นตัวดีขึ้นเยอะ
    บาร์เซโลน่า ระบุ เนย์มาร์ หัวหอกของทีมที่มีอาการกระดูกสันหลังร้าว กำลังฟื้นตัวได้ดีสุดๆ พร้อมเผย ตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค. นี้ แข้งวัย 22 ปี จะไปรับการรักษาที่สโมสรต่อไป
  • รอเปิดตัว48ชม.!ซัวเรซตรวจร่างกายบาร์ซ่าแล้ว
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล เข้าตรวจร่างกายกับ บาร์เซโลน่า แล้ว ก่อนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการภายใน 48 ชั่วโมง ส่วนค่าเหนื่อยจะได้รับ 170,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์
  • เวนเกอร์ยันเอง!ชี้ชัดปืนใกล้ปิดดีลอเล็กซิส
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เตรียมเฮดังๆ หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ยันเองใกล้ปิดดีลคว้า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า บาร์เซโลน่า เต็มที คาดเซ็นสัญญายาว 4 ปี ค่าตัว 28 ล้านปอนด์
  • "อเล็กซิส" กระหึ่มไม่แพ้ "ซัวเรซ"
    ตอนที่ อเล็กซิส ซานเชซ เตรียมย้ายซบ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2011 นั้น อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ เพื่อนร่วมทีม อูดิเนเซ่ ของเขา ได้สะกิดเตือนว่า "ไปพรีเมียร์ลีกดีกว่า มันเหมาะกับสไตล์ของนาย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »