ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หงส์จ๋าลาก่อน! เผยบาร์ซาปิดดีลซัวเรซเสริมคม 70 ล.

หงส์จ๋าลาก่อน! เผยบาร์ซาปิดดีลซัวเรซเสริมคม 70 ล.

Posted 10/07/2014 by goal.com

 

โกลได้รับรายงานว่าหงส์แดงตกลงปล่อยหอกจอมกัดร่วมทัพอาซูลกรานาแล้ว ด้วยสนนราคาราว 70 ล้านปอนด์

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟันคมจ่อเป็นสมาชิกใหม่ของสโมสรบาร์เซโลนาเต็มที ภายหลังยอดทีมจากสเปนสามารถตกลงค่าตัวนักเตะกับลิเวอร์พูลได้แล้วเมื่อคืน นี้ ด้วยสนนราคา 70 ล้านปอนด์ ตามรายงานที่โกลได้รับ

ทั้งสองสโมสรเปิดโต๊ะเจรจาดีลหอกทีมชาติอุรุกวัยมาสักระยะแล้ว ซึ่งจากรายงานล่าสุดระบุว่าทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้อย่างไร้ ปัญหา โดยจะมีการแถลงยืนยันอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ หรือบางทีอาจจะเป็นอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้าเลยก็เป็นได้

โดยโกลเชื่อว่าดาวซัลโวทีมหงส์แดงจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับแพทย์ของ บาร์ซาที่ประเทศอุรุกวัย หลังตอนนี้เจ้าตัวกำลังพักผ่อนอยู่กับครอบครัวที่บ้านเกิดหลังจากกลับมาจาก ศึกเวิลด์คัพ 2014 นั่นเอง

ทั้งนี้ หงส์แดงจะนำเงินก้อนโตดังกล่าวไปดึง 3 สามผู้เล่นฝีเท้าดีอย่าง ดิว็อค โอริกี, ลาซาร์ มาร์โกวิช และ เดยัน ลอฟเรน เข้ามาเสริมทัพแทน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซาแถลงปล่อย"โดส ซานโต๊ส"พร้อมลอยแพคูเอนก้า
    ปั้นไม่ขึ้น! อาซูลกรานาแถลงปล่อยตัวกองกลางชาวเม็กซิกันให้เรือดำน้ำสีเหลือง พร้อมยกเลิกสัญญากับแนวรุกชาวสแปนิช
  • สื่อแฉ!หงส์เล็งกรีซมันน์เสริมแกร่ง
    มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดี ปูดข่าว ลิเวอร์พูล เล็งดึง อองตวน กรีซมันน์ ปีกตัวจี๊ดจาก เรอัล โซเซียดาด มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะปฏิเสธที่จะขยายสัญญากับต้นสังกัด เนื่องจากต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่
  • บาร์ซ่าเผยเนย์มาร์ฟื้นตัวดีขึ้นเยอะ
    บาร์เซโลน่า ระบุ เนย์มาร์ หัวหอกของทีมที่มีอาการกระดูกสันหลังร้าว กำลังฟื้นตัวได้ดีสุดๆ พร้อมเผย ตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค. นี้ แข้งวัย 22 ปี จะไปรับการรักษาที่สโมสรต่อไป
  • รอเปิดตัว48ชม.!ซัวเรซตรวจร่างกายบาร์ซ่าแล้ว
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล เข้าตรวจร่างกายกับ บาร์เซโลน่า แล้ว ก่อนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการภายใน 48 ชั่วโมง ส่วนค่าเหนื่อยจะได้รับ 170,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »