ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวตั้งเอียร์โร่รับงานมือขวาอันเช่

ชุดขาวตั้งเอียร์โร่รับงานมือขวาอันเช่

Posted 11/07/2014 by siamsport

เรอัล มาดริด จัดการตั้ง เฟร์นานโด เอียร์โร่ อดีตยอดปราการหลังคนเก่ง เป็นผู้ช่วยกุนซือของทีมแล้ว หลังคนเก่าอย่าง ซีเนดีน ซีดาน โยกไปคุมทีมสำรองของ "ราชันชุดขาว"

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ประกาศแต่งตั้ง เฟร์นานโด เอียร์โร่ อดีตกองหลังกัปตันทีมของพวกเขา เข้ามาเป็นผู้ช่วยเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม ต่อจาก ซีเนดีน ซีดาน ตำนานมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

"ราชันชุดขาว" เพิ่งประกาศเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า ซีดาน จะรับงานเป็นกุนซือทีมสำรองของสโมสรในฤดูกาลหน้า ทำให้พวกเขาต้องตามหามือขวาคนใหม่ กระทั่งล่าสุดพวกเขาก็จัดการดึง เอียร์โร่ เข้ามาเป็นผู้ช่วยของ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน เป็นที่เรียบร้อย

สำหรับ เอียร์โร่ นั้น ย้ายจาก เรอัล บายาโดลิด มาอยู่กับ มาดริด เมื่อปี 1989 และค้าแข้งให้ "ราชันชุดขาว" จนถึงปี 2003 พร้อมความแชมป์กับทีมได้เป็นกอบเป็นกำ อาทิเช่น แชมป์ลีก 5 สมัย และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 หน เป็นต้น ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ อัล รายยาน และ โบลตัน วันเดอเรอร์ส แล้วแขวนสตั๊ดในปี 2005 นอกจากนี้ เขายังลงเล่นให้ทีมชาติสเปนไปถึง 89 นัดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือให้แซ่ด!พี่เสือพร้อมตะปบแวร์รัตติเข้าถ้ำ
    สื่อเผย บาเยิร์น มิวนิค พร้อมร่วมแจมดึง มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่อง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปาดหน้า เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งทดแทน โทนี่ โครส กองกลางทีมชาติเยอรมัน ที่ส่อแววจะเผ่นหนี "เสือใต้" ในซัมเมอร์นี้แน่นอน
  • อดใจหน่อย!ชุดขาวรอปล่อยแข้งเอาเงินไปสู่ขอฮาเมส
    มาร์ก้า สื่อของ สเปน ระบุ เรอัล มาดริด กำลังเตรียมใส่เกียร์ 5 คว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ โมนาโก มาร่วมทีม โดยตอนนี้ "ราชันชุดขาว" ต้องรอเงินจากการขาย อัลบาโร่ โมราต้า และ อังเคล ดิ มาเรีย ก่อนเป็นอันดับแรก หลัง 2 แข้งดังกล่าวตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามลำดับ ซึ่งเชื่อกันว่าการปล่อยทั้งคู่ออกไป จะทำให้ มาดริด ได้เงินรวม 82 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • ปืนสะอึก!เคดิร่าขอค่าเหนื่อยวีกละ153,000ป.
    สื่อในสเปนปูดข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เจออุปสรรคใหญ่ในการคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เมื่อนักเตะเรียกร้องค่าเหนื่อยถึงสัปดาห์ละ 153,000 ปอนด์ ซึ่งถ้าได้จริงจะกลายเป็นนักเตะค่าเหนื่อยสูงสุดในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • ชุดขาวตั้งเป้าปิดดีลซิวโครสสัปดาห์หน้า
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตั้งเป้าซิว โทนี่ โครส มิดฟิลด์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมพร้อมเปิดตัวให้ได้ในสัปดาห์หน้า หลังจากตกลงค่าตัวกันได้เรียบร้อย และเตรียมสัญญาไว้ให้เซ็นหลังนักเตะกลับมาจากศึกฟุตบอลโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »