ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตู้ม!!''จ๊ะ''ไม่''คันหู''แต่''คันนม''!!!หันเฉาะเต้าใหม่ใหญ่เว่อร์

ตู้ม!!''จ๊ะ''ไม่''คันหู''แต่''คันนม''!!!หันเฉาะเต้าใหม่ใหญ่เว่อร์

Posted 13/07/2014 by siamdara

สาวเซ็กซี่ "เอมมี่" อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์ เพิ่งอัพเต้าเท่าหัวเด็กมัธยมไปสดๆร้อนๆ ยังไม่ทันหายเจ็บ!!! ด้านแม่"จ๊ะ คันหู"นงผณี มหาดไทย ก็พัก"คันหู" หันมา"คันนม"!!!! แทน จนต้องตัดสินใจขึ้นเขียงเสริมเต้าใหม่ใหญ่กว่าเดิมหลายเท่าที่คลินิกเสริมความงามย่านรังสิตและ"จ๊ะ"ยังได้อัพเดตความเคลื่อนไหวให้ชาวประชาได้เห็นกันเป็นช็อต ตั้งแต่เริ่มเข้าไปเตรียมตัว ..กระทั่งหมอจัดการเสริมขนาดให้ใหญ่แจ่มภายในเวลา 3 ชั่วโมง

 

งานนี้แม้จะเจ็บปวดทรมานกับการลดปมด้อยให้กลายเป็นปมเด้ง แต่นางแฮปปี้ไม่เบากับผลลัพธ์ที่ออกมา อันนี้วัดจากข้อความในไอจี ตามมาอ่านซิค่าาา@@@ "มีนมแล้ว เย้ๆๆ 350 cc ไม่ใหญ่มากค่ะ ดูเป็นธรรมชาติ คุณหมอชื่อปวีณา นิสัยดี มือเบา น่ารักมากๆเลย จ๊ะขอแนะนำใครจะทำมาทำที่นี้เลยค่ะ สุดยอดด"

 

หุ หุ ต่อไปนี้คงเกากันมันส์ทั้งบน ทั้งล่างนะคะตะเอง  !!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟินสุดติ่ง''มาดาม''เจนี่''แชะเซ็กซี่แบ๊วสวยก่อนปะทะดีเปรสชั่น!!
    ขึ้นชื่อว่าเป็นมาดามที่สวยแห่งกรุงสยาม มาดาม"เจนี่"อัศวเหม ที่ชีวิตผกผันดันตัวเองจากนางเอกแถวหน้าขึ้นเป็นมาดามคนดังกำหัวใจ"เจ้าพ่อ"ปากน้ำซะอยู่หมัด จัดไปให้นางแบบ พริตตี้ และสาวน้อย สาวใหญ่ได้กังขาว่า "มาดาม"มีของดี!! อะไรถึงมัดใจ"เจ้าพ่อ" ซะอยู่หมัด??
  • เบื้องหลังความแซ่บสุดติ่ง! ของสาวข้างบ้าน ที่ชื่อ "เฟิร์น"
    เบื้องหน้าของเธอใน FHM เล่ม 134 คุณว่าซี๊ด พอรึยังหล่ะ? ถ้าคุณคิดว่าใช่ ขอบอกเลยว่า...เบื้องหลังการถ่ายเซตปกของเธอครั้งนี้ยิ่งกว่าอีก เตือนไว้ก่อนว่าใครไม่แข็ง(ใจ) ระวังเป็นลม!!
  • ได้ชื่อว่าเป็นสาวเปรี้ยวแก่นเซี้ยวอีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับ ''พะแพง เอเอฟ 4''
    สวีดัส...สวัสดี ชาว ''สยามดารา โซไซตี้'' ทุกท่าน คราวนี้ถึงคิวของ ''นู๋โชกุน'' ที่จะขออาสาอัพเดตข่าวคราวความเคลื่อนไหวในแวดวงการบันเทิง ชนิดที่ไม่มีตกประเด็นข่าวร้อนประจำสัปดาห์อย่างแน่นอนจ้า...
  • ‘ใจแก้ว’แตกเนื้อสาว
    ใจแก้ว ณัฐกานต์” หรือ “เบียร์”ลูกทุ่งสาวดาวดวงใหม่ผู้หอบหิ้วความฝันมาจากโคราช ในสังกัดค่ายชัวร์ เอ็นเทอร์-เทนเมนท์ มาร่วมแสดงความยินดีกับสยามดาราครบรอบ 9 ปี เข้าสู่ปีที่ 10 ในงานสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2014 ที่ คริสตัล ดีไซน์ (CDC) เมื่อวันก่อน โชว์ความอวบอิ่มเป็นสาวเต็มตัว หนุ่มได้ยลแล้วรู้สึกประทับใจถ้วนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »