ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » "จาง หย่งซิน"อยากได้ยินว่าเยอรมันเป็นแชมป์โลก:สีสันบอลโลก

"จาง หย่งซิน"อยากได้ยินว่าเยอรมันเป็นแชมป์โลก:สีสันบอลโลก

Posted 14/07/2014 by siamsport

สีสันบอลโลก

เคลลี่ จาง หรือ จาง หย่งซิน นางแบบไต้หวัน ที่โด่งดังสุดขีดทั้งในบ้านเกิด, จีนแผ่นดินใหญ่ และฮ่องกง ในฐานะเทพธิดา "คัพ อี" เปิดอกยอมรับว่าชื่นชอบทัพนักเตะทีมชาติเยอรมันอย่างมากมาย ทั้งลีลาการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจและความแข็งแกร่ง โดยดาวเตะแข้งทองที่เธอหลงใหลได้ปลื้มอย่างสุดๆ ก็คือ โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงประจำทีม นั่นเอง ซึ่งเธอจะดีใจมากๆ หาก "อินทรีเหล็ก" ผงาดครองแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ด!สาวเวเนฯนุ่งชุดชั้นในอ่านข่าวบอลโลก:สีสันบอลโลก
    เหล่าสาวๆ เวเนซุเอลา สร้างความซาบซ่านให้กับการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 ได้ไม่น้อย เมื่อพวกเธออ่านข่าวในสภาพที่ใส่เพียงชุดชั้นในเท่านั้น แถมพออ่านไปเรื่อยๆ ยังมีการถอดเสื้อผ้าบางชิ้นออกอีกต่างหาก
  • ลาห์มยกเพื่อนพาเยอรมันซิวแชมป์โลกสมัย4
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมชาติเยอรมัน ชี้ความแข็งแกร่งเป็นทีม คือเหตุผลที่ทำให้ "อินทรีเหล็ก" ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งแชมป์โลกสมัย 4 ระบุเป็นคามสำเร็จที่เหลือเชื่อสุดๆ
  • เด็กไทยสุดเจ๋งเดินนำนักเตะนัดชิงบอลโลก
    เกมฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2014 นัดชิงชนะเลิศระหว่างอาร์เจนตินากับเยอรมัน ที่เพิ่งจบลงไปหมาดๆ มีการเปิดเผยว่ามีเยาวชนชาวไทย ได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งในผู้เดินจับมือกับ เอเซเกล ลาเวซซี่ นักฟุตบอลทีมชาติอาร์เจนตินา ขณะก้าวลงสู่สนามมาราคาน่า ก่อนที่เกมจะเริ่มต้นขึ้น
  • ถึงตอนอวสาน!เฟร็ดประกาศเลิกเล่นให้บราซิล
    เฟร็ด หัวหอกมากประสบการณ์ชาวบราซิเลียน ประกาศอำลาการรับใช้ทีมชาติบราซิลแล้ว หลังไม่สามารถช่วยบ้านเกิดเป็นแชมป์ในการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 ตามที่หลายคนคาดหวังได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »