ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!ผีวืดคว้าวิดัลหลังยุติเจรจากับยูเว่

สื่อแฉ!ผีวืดคว้าวิดัลหลังยุติเจรจากับยูเว่

Posted 15/07/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชวดได้ตัว อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์เนื้อหอม หลัง "ผีแดง" กับ ยูเวนตุส ปิดการเจรจาไปแล้ว โดยงานนี้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ คงต้องมองหน้ากองกลางชั้นดีรายอื่นต่อไป

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พลาดได้ตัว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลีของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังการเจรจาระหว่างทั้งสองทีมยุติไปแล้ว จากการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า วิดัล อาจจะย้ายจาก ยูเวนตุส มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,925 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายดูเหมือนว่า หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ จะต้องพบกับความผิดหวังในการดึงกองกลางชั้นยอดมาเสริมทีม

ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 27 ปี ยืนยันว่าต้องการที่จะเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และเชื่อว่าอนาคตของเขาจะกระจ่างชัดทันทีหลังจากที่จบสิ้นวันหยุดพักผ่อน "ผมกำลังมีความสุขกับช่วงวันหยุดพักผ่อน และเมื่อผมกลับไปอิตาลี ผมคงจะได้เห็นว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ผมพยายามนิ่ง แต่ทุกๆ คนก็อยากเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีลุ้น!ดิมาเรียปัดเปแอสเช-อยากเล่นพรีเมียร์ฯ
    อาส สื่อของ สเปน ตีข่าว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด ไม่สนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะใจจริงแล้วอยากย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวกับเขาด้วย มีลุ้นขึ้นมาทันที แต่ "ปีศาจแดง" ก็ต้องพยายามโน้มน้าวใจแข้งวัย 26 ปี ให้ได้เช่นกัน เพราะเขาอยากเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก สุดๆ
  • ใครดี? กิ๊กส์รับสุดตื่นเต้นได้เห็นทายาทเบอร์ 11 ซีซั่นหน้า
    ไรอัน กิ๊กส์ ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นนักเตะคนใหม่เข้ามาสืบทอดเสื้อหมายเลข 11 ของตัวเองในฤดูกาลหน้า
  • สำรวจตลาดทีมบิ๊กพรีเมียร์ลีก
    ฟุตบอลโลกผ่านไป ลีกทั่วยุโรป ซึ่งรวมถึงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะกลับมาฟาดแข้งให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง และช่วงนี้ก็มีความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะอยู่พอสมควร เลยจะพาไปสำรวจดูหน่อยว่าสถานการณ์ล่าสุดเป็นอย่างไร
  • ว่าที่คู่แข่ง! มูยกฟาน กัล คือโค้ชเจ๋งสุดในฟุตบอลโลก
    บอสใหญ่ของสิงโตน้ำเงินครามเชื่อว่านายใหญ่ของทัพอัศวิน สีส้มคือกุนซือที่เจ๋งที่สุดในเวิลด์ คัพครั้งนี้แม้จะไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ไปครองได้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »