ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเล็กซิสลั่นย้ายซบปืนเพื่อคว้าแชมป์

อเล็กซิสลั่นย้ายซบปืนเพื่อคว้าแชมป์

Posted 15/07/2014 by siamsport

 

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าป้ายแดงทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประกาศกร้าว เลือกย้ายมายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อคว้าแชมป์เท่านั้น พร้อมให้คำมั่นว่าจะพยายามทุ่มเทเต็มที่เพื่อประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสรให้ได้

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนใหม่ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าเขาต้องการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีให้ได้ หลังตัดสินใจย้ายจาก บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน มายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,760 ล้านบาท) เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ดาวเตะทีมชาติชิบี กล่าวว่า "ผมมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์และชนะมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อประสบความสำเร็จทุกอย่างเท่าที่ผมทำได้ร่วมกับสโมสรแห่งนี้"

นอกจากนี้ กองหน้าวัย 25 ปี ยอมรับว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" มีส่วนสำคัญมากต่อการตัดสินใจของเขา และตอนนี้เขาเตรียมตัวสมทบกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ เพื่อไปเตะเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอยืนยัน! สื่อกระทิงเผยราชันโอเคปล่อยเคดิราซบรังปืน
    สื่อสแปนิชรายงานว่าราชันชุดขาวตกลงขายกองกลางทีมชาติเยอรมันให้กับไอ้ปืนใหญ่แล้ว โดยนักเตะจะเซ็นสัญญา 4 ปีกับต้นสังกัดใหม่
  • สำรวจตลาดทีมบิ๊กพรีเมียร์ลีก
    ฟุตบอลโลกผ่านไป ลีกทั่วยุโรป ซึ่งรวมถึงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะกลับมาฟาดแข้งให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง และช่วงนี้ก็มีความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะอยู่พอสมควร เลยจะพาไปสำรวจดูหน่อยว่าสถานการณ์ล่าสุดเป็นอย่างไร
  • แฟนปืนเอาแพร์-กอสซิแอลนี่ผสมกันบนชุดใหม่
    กองเชียร์ อาร์เซน่อล รายหนึ่ง โชว์หัวครีเอทีฟ ด้วยการทำชุดแข่งแบบผสมกันของ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ 2 กองหลังจอมแกร่งของทีม ซึ่งกระแสตอบรับก็ต่างกันออกไป
  • เจ็บถึงขั้วหัวใจ!แฟนปืนตัดต่อโฆษณาทีวีล้อหงส์
    โฆษณาตัวใหม่ของ บีที สปอร์ต ทำให้แฟนบอล อาร์เซน่อล ไม่ปลื้มเอามากๆ เพราะพวกเขาเอาชอตที่ "ไอ้ปืนใหญ่" พ่าย ลิเวอร์พูล 1-5 มาประกอบการโฆษณา ด้วยเหตุนี้แฟนบอลรายหนึ่งของ อาร์เซน่อล เลยระบายความแต้นด้วยการตัดต่อโฆษณาให้เป็นชอตที่ ลิเวอร์พูล เล่นพลาดจนชวดแชมป์ลีกซะเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »