ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอยืนยัน! สื่อกระทิงเผยราชันโอเคปล่อยเคดิราซบรังปืน

รอยืนยัน! สื่อกระทิงเผยราชันโอเคปล่อยเคดิราซบรังปืน

Posted 14/07/2014 by goal.com

 

สื่อสแปนิชรายงานว่าราชันชุดขาวตกลงขายกองกลางทีมชาติเยอรมันให้กับไอ้ปืนใหญ่แล้ว โดยนักเตะจะเซ็นสัญญา 4 ปีกับต้นสังกัดใหม่

เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเวทีลาลีก้า ตกลงปลงใจปล่อยตัว ซามี เคดิรา กองกลางจอมขยันให้กับอาร์เซนอล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกแล้ว จากการเปิดเผยของ Sport

ไอ้ปืนใหญ่เริ่มเปิดฉากเจรจาทาบมิดฟิลด์เลือดเบียร์มาสักระยะแล้ว หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องการดึงแข้งรายนี้เข้ามาเสริมทัพในแดนกลางเพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า

ล่าสุด สื่อฉบับนี้ระบุว่า การเจรจาระหว่างสองสโมสรใกล้ลงตัวเต็มทีและน่าจะได้ข้อสรุปภายในสัปดาห์นี้ หลังจาก โลส บัลงโกส ยินยอมขายอดีตแข้งสตุ๊ตการ์ทให้กับ เดอะ กันเนอร์ส แล้วนั่นเอง

โดยในรายงานเผยว่า เคดิราจะเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรต สเตเดี้ยม เป็นเวลา 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 10 ล้านยูโรต่อซีซั่น และเขาจะกลายเป็นผู้เล่นชาวเยอรมันคนที่ 5 ของอาร์เซนอล ต่อจาก ลูคัส โพโดลสกี้, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, เมซุส โอซิล และ แซร์จ จีนาบรี้
ทั้งนี้ เคดิราทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในศึกฟุตบอลโลก 2014 จนพาทีมอินทรีเหล็กคว้าแชมป์สมัยที่สี่มาครองได้สำเร็จ แต่เขาก็ต้องโชคร้ายได้รับบาดเจ็บตอนอบอุ่นร่างกายทำให้ต้องชวดลงสนามในเกมรอบชิงชนะเลิศกับอาร์เจนตินา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สำรวจตลาดทีมบิ๊กพรีเมียร์ลีก
    ฟุตบอลโลกผ่านไป ลีกทั่วยุโรป ซึ่งรวมถึงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะกลับมาฟาดแข้งให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง และช่วงนี้ก็มีความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะอยู่พอสมควร เลยจะพาไปสำรวจดูหน่อยว่าสถานการณ์ล่าสุดเป็นอย่างไร
  • เอาด้วย!ชุดขาวเล็งงาบนาวาสเฝ้าเสา
    เคย์เลอร์ นาวาส มือกาว เลบันเต้ เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดมีข่าวเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด ที่กำลังมองหานายทวารคนใหม่ หลังจากที่ ดีเอโก้ โลเปซ และ อีเกร์ กาซียาส มีแววอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สื่อลือสนั่นเอเยนต์ยื่นตัวยาย่าให้ราชัน
    สื่อตีข่าวเอเยนต์ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กวักมือเรียก เรอัล มาดริด ให้มาดึงตัวนักเตะในการดูแลไปเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังกองกลางชาวไอวอรี่โคสต์ไม่แฮปปี้กับ "เรือใบสีฟ้า" มากนักในช่วงหลัง
  • แฟนปืนเอาแพร์-กอสซิแอลนี่ผสมกันบนชุดใหม่
    กองเชียร์ อาร์เซน่อล รายหนึ่ง โชว์หัวครีเอทีฟ ด้วยการทำชุดแข่งแบบผสมกันของ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ 2 กองหลังจอมแกร่งของทีม ซึ่งกระแสตอบรับก็ต่างกันออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »