ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อลือสนั่นเอเยนต์ยื่นตัวยาย่าให้ราชัน

สื่อลือสนั่นเอเยนต์ยื่นตัวยาย่าให้ราชัน

Posted 14/07/2014 by siamsport

สื่อตีข่าวเอเยนต์ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กวักมือเรียก เรอัล มาดริด ให้มาดึงตัวนักเตะในการดูแลไปเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังกองกลางชาวไอวอรี่โคสต์ไม่แฮปปี้กับ "เรือใบสีฟ้า" มากนักในช่วงหลัง

สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดัง เผยว่า เอเยนต์ของ ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เสนอนักเตะในการดูแลให้ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน มีโอกาสที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้
 
มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ที่ยิงให้ "เรือใบสีฟ้า" 24 ประตูเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่ค่อยมีความสุขกับต้นสังกัดเท่าไหร่นัก และมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยรายงานเผยว่า "ราชันชุดขาว" ได้รับข้อเสนอเกี่ยวกับโอกาสที่จะคว้า ดาวเตะวัย 30 ปีไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จากเอเยนต์ของตัวนักเตะเอง แต่ทาง ทีมดังเมืองแมนเชสเตอร์ คงไม่อนุมัติการขายง่ายๆ นอกจาก ตูเร่ จะขอขึ้นบัญชีย้ายทีมอย่างเป็นทางการ
 
ทั้งนี้ ตูเร่ ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ จาก บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2010 และเป็นหนึ่งของผู้เล่นดาวดังที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในลีกสูงสุดแดนผู้ดีด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบคลั่ง!ชีคระดมทุน200ล้านป.ซิวเมสซี่
    "เดลี่เมล์" สื่อดังของอังกฤษ เผย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแผนระดมทุนจากเหล่าสปอนเซอร์ เพื่อมาซื้อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวแพงบ้าเลือด 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 10,876 ล้านบาท)
  • รอชูเสื้อ!เรือจ่อซิวม็องกาล่าอุดรูรั่ว
    บีบีซี สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เอเลียกิม ม็องกาล่า ปราการหลัง ปอร์โต้ เตรียมย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ แล้ว หลังมีการตกลงค่าตัวกันที่ 32 ล้านปอนด์ และอาจจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้าเลย
  • ชุดขาวยิ้ม!ฮาเมสอ่อยอยากย้ายเข้ารังเบร์นาเบว
    เรอัล มาดริด คงตาลุกวาวขึ้นมาไม่น้อย เมื่อ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์เนื้อหอมของ โมนาโก ออกมาอ่อย "ราชันชุดขาว" ให้รีบมาคว้าตัวไปโชว์ลีลาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงหน้าร้อนนี้เสียที บอกใจลอยไปอยู่กับ "โลส บลังโกส" เรียบร้อยแล้ว
  • ดีลสะท้านโลก!ราชันเล็งเวลเบ็คมาล่าตาข่าย
    "เอล มุนโด เดปอร์ติโบ" ทำแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบลุ้นด้วยใจระทึก เมื่อเล่นข่าวลือว่า เรอัล มาดริด สนใจอยากได้ แดนนี่ เวลเบ็ค โคตรกองหน้ามหาเทพ ไปเสริมบารมีที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อทดแทน อัลบาโร่ โมราต้า ที่จ่อย้ายซบ ยูเวนสตุส เต็มกลืน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »