ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวยิ้ม!ฮาเมสอ่อยอยากย้ายเข้ารังเบร์นาเบว

ชุดขาวยิ้ม!ฮาเมสอ่อยอยากย้ายเข้ารังเบร์นาเบว

Posted 13/07/2014 by siamsport

เรอัล มาดริด คงตาลุกวาวขึ้นมาไม่น้อย เมื่อ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์เนื้อหอมของ โมนาโก ออกมาอ่อย "ราชันชุดขาว" ให้รีบมาคว้าตัวไปโชว์ลีลาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงหน้าร้อนนี้เสียที บอกใจลอยไปอยู่กับ "โลส บลังโกส" เรียบร้อยแล้ว

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวรุกทีมชาติโคลอมเบีย จัดการอ่อย เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ให้รีบยื่นข้อเสนอขอซื้อตนกับ โมนาโก สโมสรมหาเศรษฐีใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส โดยไว หลังเปิดใจว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งในลีกแดนกระทิงดุฤดูกาลหน้า

เพลย์เมกเกอร์เนื้อหอม ทำผลงานได้สุดยอดในฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เมื่อสามารถนำ โคลอมเบย เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้เป็นครั้งแรก ก่อนพ่ายให้เจ้าภาพ 1-2 แถมยังรั้งดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์ในปัจจุบันที่ 6 ประตูอีกต่างหาก จนมีข่าวได้รับความสนใจจาก "ราชันชุดขาว" ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายืนยันด้วยตัวเองเลยว่า ปรารถนาย้ายไปโชว์ลีลาในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เต็มทีแล้ว

ดาวเตะวัย 22 ปี กล่าวผ่าน มาร์ก้า สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุว่า "ตอนนี้ผมขอสนุกกับช่วงพักร้อนเล็กๆ หลังฟุตบอลโลกก่อน ผมคิดว่าผลงานที่ บราซิล เป็นผลดีต่อทั้งตัวผมและ โคลอมเบีย มากๆ จากนั้นมันคงมีโอกาสและเวลาที่เหมาะสมในการพูดถึงตลาดนักเตะ ผมมีความสุขดีใน โมนาโก แต่แน่นอน ผมเองก็อยากมาเล่นกับ เรอัล มาดริด และผมก็ทำได้แบบสบายๆ เลยด้วย"

ทั้งนี้ ฮาเมส ย้ายจาก ปอร์โต้ มาสวมเสื้อ โมนาโก ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร (ประมาณ 2,025 ล้านบาท) เมื่อช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว และลงเล่นให้กับรองแชมป์ ลีก เอิง ไปทั้งสิ้น 38 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีลสะท้านโลก!ราชันเล็งเวลเบ็คมาล่าตาข่าย
    "เอล มุนโด เดปอร์ติโบ" ทำแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบลุ้นด้วยใจระทึก เมื่อเล่นข่าวลือว่า เรอัล มาดริด สนใจอยากได้ แดนนี่ เวลเบ็ค โคตรกองหน้ามหาเทพ ไปเสริมบารมีที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อทดแทน อัลบาโร่ โมราต้า ที่จ่อย้ายซบ ยูเวนสตุส เต็มกลืน
  • ชุดขาวตั้งเอียร์โร่รับงานมือขวาอันเช่
    เรอัล มาดริด จัดการตั้ง เฟร์นานโด เอียร์โร่ อดีตยอดปราการหลังคนเก่ง เป็นผู้ช่วยกุนซือของทีมแล้ว หลังคนเก่าอย่าง ซีเนดีน ซีดาน โยกไปคุมทีมสำรองของ "ราชันชุดขาว"
  • ลือให้แซ่ด!พี่เสือพร้อมตะปบแวร์รัตติเข้าถ้ำ
    สื่อเผย บาเยิร์น มิวนิค พร้อมร่วมแจมดึง มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่อง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปาดหน้า เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งทดแทน โทนี่ โครส กองกลางทีมชาติเยอรมัน ที่ส่อแววจะเผ่นหนี "เสือใต้" ในซัมเมอร์นี้แน่นอน
  • อดใจหน่อย!ชุดขาวรอปล่อยแข้งเอาเงินไปสู่ขอฮาเมส
    มาร์ก้า สื่อของ สเปน ระบุ เรอัล มาดริด กำลังเตรียมใส่เกียร์ 5 คว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ โมนาโก มาร่วมทีม โดยตอนนี้ "ราชันชุดขาว" ต้องรอเงินจากการขาย อัลบาโร่ โมราต้า และ อังเคล ดิ มาเรีย ก่อนเป็นอันดับแรก หลัง 2 แข้งดังกล่าวตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามลำดับ ซึ่งเชื่อกันว่าการปล่อยทั้งคู่ออกไป จะทำให้ มาดริด ได้เงินรวม 82 ล้านยูโรเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »