ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดีลสะท้านโลก!ราชันเล็งเวลเบ็คมาล่าตาข่าย

ดีลสะท้านโลก!ราชันเล็งเวลเบ็คมาล่าตาข่าย

Posted 12/07/2014 by siamsport

 

"เอล มุนโด เดปอร์ติโบ" ทำแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบลุ้นด้วยใจระทึก เมื่อเล่นข่าวลือว่า เรอัล มาดริด สนใจอยากได้ แดนนี่ เวลเบ็ค โคตรกองหน้ามหาเทพ ไปเสริมบารมีที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อทดแทน อัลบาโร่ โมราต้า ที่จ่อย้ายซบ ยูเวนสตุส เต็มกลืน

"เอล มุนโด เดปอร์ติโบ" หนังสือพิมพ์ฬาของสเปน ตีข่าวฮือฮาชวนขบขัน เรอัล มาดริด จดๆ จ้องๆ จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ "มหาเทพ" แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมประสิทธิภาพแนวรุก ทดแทน อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ชุดเล็ก ที่เนื้อหอม และน่าจะย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้
 
เรอัล มาดริด ยังไม่รุกตลาดนักเตะ นอกจากมีข่าวว่าสนใจ ราดาเมล ฟัลเกา แต่ด้วยการที่ โมราต้า มีข่าวกับ ยูเวนตุส ต่อเนื่อง ทำให้ แชมป์ยุโรป 10 สมัย ต้องเมียงมองหานักเตะเผื่อไว้ด้วย และจากแหล่งข่าวของ "เอล มุนโด เดปอร์ติโบ" อ้างว่าพวกเขาสนใจ เวลเบ็ค ดาวยิงฝืดสนิทวัย 23 ปีของยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจ้าของสถิติเล่นทีมชาติ 26 นัด ยิงไป 8 ลูก
 
อนาคตของ เวลเบ็ค กับทีม "ปีศาจแดง" ในซีซั่นใหม่นั้น ยังไม่มีความแน่นอน เพราะเขาหลุดจากทีมตัวจริงตั้งแต่ช่วงท้ายๆ ชะตาชีวิตของ เดวิด มอยส์ กับ ยูไนเต็ด แล้ว ส่วนปีนี้ก็ยังไม่ชัดเจนว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่วัย 62 ปี จะเก็บ กองหน้าเด็กปั้น คนเมืองแมนเชสเตอร์แท้ๆ เอาไว้กับทีมต่อไปหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ใจผี!ชอว์ลดเวลาพักร้อนกลับมาซ้อมแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงมีปลื้มบ้างไม่มากก็น้อย เมื่อ ลุค ชอว์ แบ็กดาวรุ่งตัวใหม่ ยอมลดเวลาพักร้อนกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เร็วกว่าที่กำหนดไว้แล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งหมดภารกิจกับทีมชาติอังกฤษในบอลโลก เพียง 2 สัปดาห์นิดๆ เท่านั้น
  • กิ๊กส์ มั่นผีคือทีมที่ใหญ่ที่สุดที่ฟาน กัล เคยคุมมา
    อดีตปีกชาวเวลส์มั่นใจว่าแมนฯยูไนเต็ดคือสโมสรที่ใหญ่ที่สุดที่กุนซือชาวดัตช์เคยทำงานมา แม้เจ้าตัวจะมีประสบการณ์มากมายก็ตาม
  • มาเอง!ทาเร่อ้างเดฟรายอยากซบลาซิโอ
    งานนี้แฟนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับเงิบ เมื่อล่าสุด อิ๊กลี่ ทาเร่ ผอ.กีฬา ลาซิโอ โผล่อ้างเอง สเตฟาน เด ฟราย ปราการหลังเนื้อหอม เฟเยนูร์ด อยากย้ายมาร่วมทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" พร้อมแจงข่าวกับ "ปีศาจแดง" ที่ออกมาก่อนหน้านี้ เป็นแค่ข่าวโคมลอยเท่านั้น
  • ชุดขาวตั้งเอียร์โร่รับงานมือขวาอันเช่
    เรอัล มาดริด จัดการตั้ง เฟร์นานโด เอียร์โร่ อดีตยอดปราการหลังคนเก่ง เป็นผู้ช่วยกุนซือของทีมแล้ว หลังคนเก่าอย่าง ซีเนดีน ซีดาน โยกไปคุมทีมสำรองของ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »